☆ Chương 51. Ôn hôn
Cả ngọ, Lạc Hựu Lâm đều có điểm không yên lòng. Hảo vào hôm nay không có an bài giải phẫu, chỉ là ở phòng khám bệnh, người một nhiều, bận rộn thời gian cũng liền trôi qua rất nhanh.
Cơm trưa là ở căn tin, nàng quá khứ thời điểm đã trễ lắm rồi, còn dư lại một điểm canh thừa thịt nguội thực sự là nhượng người đề không dậy nổi khẩu vị, đánh một phần cháo, ngồi xuống từ từ ăn.
Điện thoại di động đặt ở chén cháo bên cạnh, hữu ý vô ý sẽ đi nhắm vào một cái. Nhất quán tâm lý tố chất vượt qua thử thách Lạc bác sĩ cũng không biết loại này khẩn trương là sở từ tại sao. Thật ra thì rõ ràng là đối Mãn Gia có lòng tin, ngày đó nàng luyện tập đã rất tốt. Lại nói, cũng không là cái gì khó lường đại sự.
Cho đến nghỉ trưa mau kết thúc, điện thoại di động mới rốt cục sáng lên. Lạc bác sĩ lập tức chộp trong tay nhận điện thoại,
"Này?"
Điện thoại tiếp thông, bên kia lại không lên tiếng, Lạc Hựu Lâm đợi một cái, vẫn không có thanh âm, không nhịn được thăm dò kêu một tiếng,
"Mãn Gia?"
Vẫn không ai trả lời nàng, lại có một trận thật thấp cười, Lạc bác sĩ yên lòng,
"Làm cái gì trách ngươi lại!"
Mãn Gia cười cũng buông ra tới, "Ăn cơm sao?"
"Ừ. Như thế nào?"
"Cao tổng nói, ta có thể nghĩ nghĩ muốn cái gì phần thưởng."
Lạc Hựu Lâm mặt mày cũng là cười, "Rất thành công sao?"
"Ừ, buổi họp báo còn không có kết thúc thì có tiếp đan, đến bây giờ lời nói, không sai biệt lắm đến cuối năm đều có cơm ăn."
Một loại phát ra từ nội tâm cao hứng nhượng Lạc bác sĩ trong nháy mắt tâm tình rất tốt, bất quá cũng chỉ là cười, không nói gì.
"Hôm nay vấn đáp phân đoạn có một nửa vấn đề đều là tiếng Anh, thật may là có ngươi giúp ta đề chuẩn bị trước, nếu không ta nhất định phải túng."
"Phải không? Vậy thì tốt. Chúc mừng ngươi a." Lạc Hựu Lâm thư một hơi, cũng cảm thấy cả người đều dễ dàng.
"Lạc bác sĩ?"
"Ừ?"
"Ta nghĩ gặp ngươi."
Có chốc lát trầm mặc, Lạc Hựu Lâm hắng giọng một cái, giọng nói bình tĩnh, "Gặp ta xong rồi sao?"
"Không làm sao nha ~~ liền trông thấy sao..." Mãn Gia nghe buông lỏng, lạc lạc lạc lạc thanh âm.
Lạc bác sĩ không tiếng động cười, "Vậy hôm nay mấy giờ tan việc?"
"Nhất định phải có khánh công yến, còn không biết mấy giờ..."
Mãn Gia không muốn thanh âm, Lạc bác sĩ cũng có thể nghĩ đến nàng bĩu môi dáng vẻ,
"Kia là đi khách sạn?"
"Khả năng đi..."
"Không sai biệt lắm gọi điện thoại cho ta, ta đi tiếp ngươi." Lạc bác sĩ một bộ khinh xa thục lộ khẩu khí, Mãn Gia nhất thời ngữ đốn,
BẠN ĐANG ĐỌC
|BHTT|QT| Đèn giao thông - Dịch Bạch Thủ
AcakTên truyện: Đèn giao thông Tác giả: Dịch Bạch Thủ Thể loại: hiện đại, cẩu huyết Nhân vật chính: Lạc Hựu Lâm, Mãn Gia Nhân vật phụ: La Lãnh, Cao Tú Cẩn ------------------------- Văn án: Giới thiệu vắn tắt là cái gì tới? -------------------------