131-135 (chính văn hoàn)

517 14 1
                                    

☆ Chương 131. Tuân thủ

Từ Mỹ Nghi từ thư ký nào biết, chính mình một đôi bảo bối ở đồng thời theo đuổi Nhã Phu đương gia người La Lãnh sau, tâm tình của nàng tựa như bị bỏ vào máy giặt quần áo khởi động quăng làm chức năng, có một loại không cách nào khống chế choáng váng.

Chính mình hài tử còn là hiểu rõ, Tự Minh tính tình bất thường duy ngã độc tôn, người nào lời nói cũng không để ở trong lòng. Ngay cả mẹ cũng là cho ngươi mặt mũi nghe ngươi mấy câu, không cho ngươi mặt mũi dứt khoát cũng không lý, làm sự chưa bao giờ suy tính hậu quả; Tự Quang tương đối nghe lời một điểm, nhưng là cũng rất có chủ kiến, người khác lời nói chỉ là tùy tiện nghe một chút, căn bản còn là tuân theo nội tâm của mình để làm một chút sự. Tổng hợp trở lên nhân tố, Từ Mỹ Nghi được ra một cái kết luận: Không quản được...

Không quản được cũng không có thể trang làm không biết, Từ Mỹ Nghi mượn cái cùng nhau ăn cơm thời gian, mịt mờ nhắc tới này kiện sự. Ai biết, Tự đại tiểu thư không chút nào che giấu biểu thị, chính mình đối La Lãnh nhất định phải được, cũng mà còn có điểm khinh bỉ mẹ ruột của mình,

"Mẹ, ngươi không cảm thấy đem Cao Tú Du cưới vào ta gia tới đối Nghi Mỹ tới nói quả thực là là thiên thượng rớt xuống kim sơn sao?"

Từ Mỹ Nghi một ngụm lão huyết thiếu chút nữa không phun ra tới,

"Rõ ràng, ngươi có phải hay không quên mình là một nữ? Hơn nữa, ngươi cảm thấy cưới Cao Tú Du khả năng sao? Kết quả cuối cùng khả năng là Nghi Mỹ bị Nhã Phu tóm thâu được không?"

"Hại!" Tự Minh không thèm để ý chút nào phất tay một cái, "Vào cửa đều là người trong nhà, người nào nuốt ai còn không đều là giống nhau? Chỉ bất quá là cái tên khác biệt, mẹ ngươi cần gì như vậy bảo thủ tích cực?"

Từ Mỹ Nghi cảm giác chính mình huyệt Thái dương máy động máy động nhảy sinh đau, nhưng là con gái dù sao là chính mình dưỡng, không có chút nào biện pháp. Không nói tiếng nào ăn bữa ăn tối Tự Quang lúc này để xuống thìa, cầm lên khăn ăn lau miệng,

"Mẹ, đời này ta muốn sao cưới Cao Tú Du, hoặc là cũng không kết hôn, ngài trong lòng có một chuẩn bị."

Từ Mỹ Nghi cùng Tự Minh cùng nhau trừng lớn hai mắt, nhìn Tự Quang, Từ Mỹ Nghi á khẩu không trả lời được, Tự Minh ngay sau đó liền là một tiếng cười lạnh,

"A, khẩu khí rất đại nha? Bất quá ta cũng nhắc nhở ngươi, có mấy lời cũng đừng nói được quá vẹn toàn, đến lúc đó vả mặt là thật đau."

Tự Quang mặt không khác sắc, "Tỷ tỷ không cũng giống như nhau thái độ sao? Không bằng, chúng ta sẽ chờ nhìn a?"

"Ta thâu quá ngươi sao?" Tự Minh mặt tràn đầy khinh bỉ.

"Không phải... Trước chờ một chút..."

Từ Mỹ Nghi lấy tay chống cái trán, trước nhượng chính mình tỉnh táo lại, "Chúng ta trước lý một cái cái vấn đề này. Trên cái thế giới này, có mấy triệu có thể chọn để làm các ngươi bạn lữ người, các ngươi là lựa chọn sợ hãi còn là liền là khiêu chiến tâm lý quấy phá a?"

|BHTT|QT| Đèn giao thông - Dịch Bạch ThủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ