Phiên ngoại

568 13 2
                                    

☆ Phiên ngoại 1

Nghi Mỹ gia sản đại tiểu thư Tự Minh, ở nàng chính mình muộn thanh làm đại tử chi hậu, lâm vào một cái khó khăn cảnh địa trong.

Trước không nói Từ Mỹ Nghi kinh sợ cùng La Lãnh bạt tai, đan là Lạc gia cho nàng cảnh cáo, liền đủ nàng buổi tối ngủ không yên. Nàng lăn qua lộn lại không nghĩ ra, ta rõ ràng là giúp Lạc Hựu Lâm cùng Mãn Gia đại mang a, vì sao không ai cảm tạ ta, ngược lại đều tới chỉ trích ta đâu?

Song thương kham ưu.

Nàng đồng bào huynh đệ Tự Quang một bộ chế giễu lạnh lùng tư thái, nhượng nàng hận không được đi tay xé hắn kia trương đắc ý mặt, nhưng là bản thân một cục diện rối rắm chuyện lại cức đãi giải quyết, đương nàng biết liền nàng sinh phụ bối cảnh đều không thể bảo đảm an toàn của nàng sau, ở tất cả bất đắc dĩ dưới tình huống, còn là dựa vào nàng mẹ ra mặt hòa giải, cuối cùng cho nàng tranh thủ một cái trên danh nghĩa xuất ngoại tiến tu, trên thực tế lăn xa một chút đi tư qua đãi ngộ.

Từ Mỹ Nghi đã vô cùng cảm kích, làm sờ bò lăn đánh nhiều năm như vậy người từng trải, biết rõ không sờ được thế lực là cỡ nào nhưng sợ, cho nên vội vàng không ngừng cho con gái cao cấp nhất khác cảnh cáo, lệnh cưỡng chế nàng trong vòng ba năm không chuẩn có trở về nước nửa điểm ý niệm, liền tính là mẹ ruột chết, cũng không cần nàng vội về chịu tang. Sau đó liền phái người cơ hồ là áp tải xuất cảnh.

Không ngừng một người có loại thở phào nhẹ nhõm cảm giác.

Tự đại tiểu thư lẫn vào đến phần này thượng, cũng quả thật nên tỉnh lại một chút, chỉ là không có người cho là nàng có thể thay đổi được ăn thỉ.

Mãn Gia đối này kiện sự bản thân cũng không là rất lý giải, nhưng là nàng biết chủ sử sau màn là Tự Minh sau, cũng liền hiểu, Tự đại tiểu thư kể từ đối La Lãnh sinh ra lớn lao hứng thú sau, tựa như đổi một cái đầu óc một dạng, làm ra chuyện gì tới đều không kỳ quái.

Nàng có chính mình ý niệm.

La Lãnh bây giờ đã thích nhà ấm, ở nơi này một chỗ yên tĩnh, có thể nhượng nàng cả người đều thanh tĩnh lại. Ở trải qua một loạt biến cố sau, cuộc đời của nàng tựa hồ cũng nhìn thấy thự quang, ở hướng tốt địa phương phát triển.

Mãn Gia đến nhượng La Lãnh có một chốc sợ run, bất quá, rất nhanh cũng liền khôi phục như thường.

"Có phải hay không hẳn là trước chúc mừng ngươi?"

La Lãnh thanh âm rất ôn hòa, nghe không ra quá nhiều tâm tình. Mãn Gia cười cười.

"Ta cảm thấy không cần thiết."

La Lãnh cũng cười, "Vui vẻ sự không phải hẳn là chia sẻ sao?"

Thư ký đưa tới trà cắt đứt các nàng đối thoại, Mãn Gia cũng không có lại tiếp cái đề tài này.

"Có kiện sự muốn thương lượng với ngươi."

La Lãnh hơi nhíu hạ mi tâm, "Ngươi nói."

"Ta nghĩ từ chức."

Không khí lập tức liền an tĩnh lại, La Lãnh nhất thời không có chuẩn bị tâm tư, đôi môi hơi hấp, sửng sốt.

|BHTT|QT| Đèn giao thông - Dịch Bạch ThủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ