☆ Chương 96. Tranh cãi
Cho dù qua thật lâu sau, lâu đến Mãn Gia có thể đã thấy ra rất nhiều sự, cũng có thể quên được một chút sự thời điểm, nàng vẫn không muốn đi hồi tưởng cái kia buổi tối đã phát sinh, cái kia nhượng nàng ở nhiều năm sau vẫn sẽ cảm giác được thống khổ cùng khó chịu quá trình. Nếu như thời gian có thể đảo lưu, nàng khẳng định không sẽ chọn đi làm những thứ kia sự, chỉ là trên cái thế giới này, cũng không có có thể làm lại nhân sinh.
Lạc bác sĩ thấy quỳ một gối xuống đất cầu hôn Mãn Gia, ở kinh ngạc sau, cũng không có dự đoán trong kinh hỉ hoặc là giống như trong phim ảnh cái loại này lệ nóng doanh tròng, nàng biểu tình có một chút bất đắc dĩ, một điểm mỏi mệt, nhiều hơn, là một loại không nói rõ ràng u buồn. Trong ánh mắt của nàng có rõ ràng giãy giụa, nhưng là giãy giụa sau đó, vẫn chậm chạp mà đưa tay, không phải đi nhận lấy chiếc nhẫn, mà là đem Mãn Gia tỉ mỉ chọn lựa rương bách bảo kiểu dáng chiếc nhẫn cái hộp, cài lại nắp hộp.
Kia một quả Mãn Gia dùng mấy tháng tiền lương đổi lấy lóe sáng chiếc nhẫn kim cương, trong nháy mắt liền biến mất ánh sáng, tiến vào vô biên hắc ám. Tựa như Mãn Gia tâm tình, từ vui mừng, nhảy nhót, tràn đầy mong đợi, từ từ biến được làm lạnh, đến do dự, cuối cùng thất vọng. Người ở chỗ này nhóm vốn là đều đang chờ hoan hô, lại bị như vậy một cái kết quả làm phải vô cùng lúng túng. Nhưng là bọn họ lúng túng bất quá là nhất thời, mà Mãn Gia tổn thương, vô chừng mực kéo dài đi xuống.
Về nhà trên xe, Mãn Gia ngồi ở vị trí kế bên tài xế, không nói một lời. Nàng không biết nên nói cái gì, có lẽ, trầm mặc cũng tính là một loại không tiếng động kháng nghị. Lạc Hựu Lâm cũng không nói gì, nàng là hẳn là giải thích, nhưng là sự phát đột nhiên, nàng nhất thời cũng không biết nên nói như thế nào ra một chút vốn là khó có thể mở miệng lời nói, cho nên nàng cũng giống vậy trầm mặc, chỉ là ở đêm khuya trên đường, chuyên chú lái xe. Trong thành thị đăng hồng tửu lục giống như hướng ngày một dạng tràn đầy đẹp mắt quang thải, mà hết thảy này phồn hoa nhưng thật giống như cùng các nàng không lại có bất kỳ quan hệ gì. Tiểu tiểu trong xe, đè nén được nhượng người cảm giác hô hấp đều tốt giống như không dễ dàng như vậy một dạng.
Như vậy trạng thái dĩ nhiên không thích hợp về nhà, Lạc bác sĩ đem xe lái đến các nàng trước ở phòng ở nơi ấy, hai người lên lầu, mở cửa, đổi giày, đều là không nói tiếng nào. Không khí đè nén dường như muốn nhượng người hít thở không thông, Mãn Gia không cách nào tiếp nhận loại này đè nén, nàng cũng tựa hồ cảm giác được cái gì, sau đó không lại trầm mặc,
"Bây giờ có thể cho ta một cái giải thích hợp lý sao?"
Lạc bác sĩ không có lập tức nói tiếp, mà là vào mở ra thức phòng bếp, ở bên trong tẩy bình nước nấu nước, lúc nói chuyện cũng không nhìn tới Mãn Gia,
"Ta không cảm thấy bây giờ là một tốt thời cơ."
"Vậy lúc nào thì mới là 'Hảo' thời cơ." Mãn Gia nhấn mạnh.
Lạc bác sĩ quay người lại, ngẩng đầu nhìn hướng nàng,
"Tóm lại không phải bây giờ. Ngươi biết, Cao Tú Kỳ lành bệnh thêm nghiêm trọng, hai ngày nay đã lâm vào trạng thái hôn mê."
BẠN ĐANG ĐỌC
|BHTT|QT| Đèn giao thông - Dịch Bạch Thủ
AcakTên truyện: Đèn giao thông Tác giả: Dịch Bạch Thủ Thể loại: hiện đại, cẩu huyết Nhân vật chính: Lạc Hựu Lâm, Mãn Gia Nhân vật phụ: La Lãnh, Cao Tú Cẩn ------------------------- Văn án: Giới thiệu vắn tắt là cái gì tới? -------------------------