☆ Chương 116. Mới môn
Bộc phát sau đó Mãn Gia dùng một loại đại não hoàn toàn trống không trạng thái, đưa mắt nhìn Lạc Hựu Lâm mang theo ý vị không rõ biểu tình rời đi, nàng không thể nói là cảm giác gì, có loại phát tiết sau nhẹ nhõm, nhưng là loại này nhẹ nhõm dưới, là một loại càng sâu nặng hư vô cảm.
Diệp Trinh toàn bộ hành trình tham dự, thông minh cô nương không cần người khác giải thích, chỉ bằng hiện trường đối thoại, biểu tình cùng trạng thái, liền biết đại khái nhân vật quan hệ cùng căn bản sự kiện, những này là trước Mãn Gia liền đã từng đã nói trước, mặc dù là như thế này, vẫn sẽ có không quá cảm giác thoải mái. Nàng bây giờ mặc dù nghĩ nháo cái tiểu biệt xoay, cũng tìm không ra Mãn Gia có thể nhượng nàng giận dỗi vấn đề ở đâu nhi, hơn nữa chọn vào lúc này làm ầm ĩ, là nhất không sáng suốt đi.
"Thật xin lỗi."
Chậm quá một điểm thần tới Mãn Gia còn tính lý trí, rõ ràng tâm tình của mình như vậy không giải thích được ảnh hưởng Diệp Trinh thực sự là có chút đuối lý.
"Ta không có chuyện gì, chúng ta tìm một chỗ ăn chút này nọ đi, ngươi phải đem thuốc uống."
Diệp Trinh không tiếp tra, tựa như cái gì cũng không có xảy ra một dạng, vẫn giống như thường ngày, làm một cái ôn nhu thể thiếp bạn gái. Lúc này Mãn Gia nếu như cự tuyệt quan tâm kia thật là quá không biết tương, cho nên nàng trừ gật đầu đáp ứng, cũng không có cái gì tốt hơn lựa chọn.
Thời gian này bữa sáng đã kết thúc, bữa trưa còn chưa bắt đầu, chỉ có tiệm thức ăn nhanh còn có thể bảo đảm tùy thời cung cấp mới mẻ ngon miệng thức ăn. Mãn Gia cũng quả thật cảm thấy chính mình trạng thái ác liệt, sau đó mua một đống lớn thức ăn, không nói tiếng nào từ từ ăn đứng lên.
Diệp Trinh an vị ở đối diện nàng nhìn nàng, giống như nghiêm túc ăn cơm, trên thực tế, trong lòng lỗ thủng bị móc đều thấu khí nhi. Loại cảm giác này Diệp Trinh thể hội không tới, nhưng là lại có thể tưởng tượng một cái, bởi vì nàng cũng tính có một chút hiểu rõ Mãn Gia, đối như vậy một cái trọng tình người đến nói, phi muốn đi quên một cái chí ái, là có nhiều tàn nhẫn cùng khó khăn.
"Mãn Gia..."
Diệp Trinh có mấy phần do dự, tâm tư của nàng đảo là vô cùng kiên định, nhưng là theo Mãn Gia nói ra, cũng không hảo như vậy vô cùng cường điệu tự mình. Mãn Gia ngưng nhai động tác, nâng nâng mắt đến xem nàng.
"Cái kia người liền là Lạc bác sĩ đúng không?"
"Đúng." Đảo là trả lời rất kiên quyết. Này nhượng Diệp Trinh đảo nhất thời ngữ đốn, suy nghĩ một chút mới lại đem lời nói đi xuống nói,
"Nàng trở lại?"
Đây là một câu nói nhảm, Mãn Gia ánh mắt lóe lên một cái, dùng đầu lưỡi đem hàm răng thượng dính thức ăn cặn quét xuống, gật đầu một cái.
"Hồi tới tìm ngươi sao?"
Mãn Gia lại một lần ngưng động tác, nàng nhìn Diệp Trinh, phân biệt một cái những lời này của nàng, phát hiện cũng không ác ý, mới lôi kéo khóe miệng,
BẠN ĐANG ĐỌC
|BHTT|QT| Đèn giao thông - Dịch Bạch Thủ
AcakTên truyện: Đèn giao thông Tác giả: Dịch Bạch Thủ Thể loại: hiện đại, cẩu huyết Nhân vật chính: Lạc Hựu Lâm, Mãn Gia Nhân vật phụ: La Lãnh, Cao Tú Cẩn ------------------------- Văn án: Giới thiệu vắn tắt là cái gì tới? -------------------------