☆ Chương 46. Mới cửa sổ
Mãn Gia khóe miệng từ từ cong lên tới, mặc dù nàng biết, trước mắt cái này người muốn nghĩ hoàn toàn thuộc về nàng, còn có một đoạn rất rất dài cùng khó khăn lộ phải đi, bất quá, nàng nguyện ý cùng chính mình cùng đi, cái này chẳng lẽ không phải hạnh phúc nhất sự tình sao?
Nghĩ như vậy, Mãn Gia liền lại thấu quá khứ, Lạc Hựu Lâm lại về phía sau một ngưỡng, trốn ra,
"Này? Ngươi muốn làm gì?"
Mãn Gia đạp lạp lông mày, giống như vô ý lui về tới ngồi thẳng, "Không làm sao a ~~ "
Lạc bác sĩ liếc nàng một cái, lười phải cùng nàng so đo, cầm lên cái ly uống hai cái nước, vỗ vỗ Mãn Gia đầu gối,
"Tốt ta không cùng ngươi nói nữa, ta tối nay ca đêm, không sai biệt lắm nên đi. Ngày mai muốn đi chuyến S thành tham gia cái nghiên thảo hội, buổi trưa máy bay, không sai biệt lắm muốn chừng mười ngày, ngươi chiếu cố thật tốt Trạm Trụ, khác chờ ta trở lại lại nói."
Vừa nói một bên đứng lên, cầm áo khoác xuyên quần áo, giao phó đạo lý rõ ràng. Mãn Gia sở trường nâng cằm, xem một chút chính mình nửa chết nửa sống cẩu, lại xem một chút cái này mới vừa đáp ứng làm bạn gái mình giống như đáp ứng đem xe mượn tới dùng một chút đơn giản như vậy nữ nhân, cảm giác được thời gian tới tựa hồ bị thoa lên một chút nói không ra hoang đường sắc thái.
Thật dài thở dài một hơi, trong lòng, vẫn là rất cao hứng tắc!!
Nếu như không có rất quan trọng sự, chiều nào ngọ đi bờ sông quán cà phê ngồi một chút, đã thành Lý Hà Phong sinh hoạt trong một cái thói quen. Thời gian này rất thong dong nhàn rỗi, bất kể là tình thiên trời mưa, đều có đặc biệt phong cảnh.
Trọng Văn Tĩnh không để ý tới quá nàng, bất kể là bận rộn còn là thanh nhàn, nàng đều chuyên chú ở chuyện của mình thượng, thậm chí ngay cả dư thừa một mắt cũng không từng xem qua tới. Lý Hà Phong đối những này từ bắt đầu khổ sáp đến bình tĩnh, bây giờ đã đón nhận. Nàng luôn là tìm một cái góc nhỏ ngồi, xa xa nhìn nàng, sau đó an tĩnh rời đi.
Trọng Văn Tĩnh đang từ từ cố gắng lần nữa dung nhập vào mới sinh hoạt. Mấy năm tường cao, ngăn cách nàng cùng phía ngoài liên lạc, một chút sự thấy đạo là một hồi sự, đích thân cảm thụ lại là khác một hồi sự. Quán cà phê là cái thật tốt đường tắt, nàng có thể thấy hình hình sắc sắc người cùng sự, cũng có thể học rất nhiều này nọ.
Nàng dĩ nhiên cũng nhìn thấy Lý Hà Phong, đã từng nhất quen thuộc người bây giờ cho cảm giác của nàng, có loại nhượng người khó chịu phức tạp, cho nên, nàng lựa chọn không nhìn. Thật ra thì không như vậy có thể như thế nào đâu, những thứ kia trải qua trải qua, bây giờ nhớ lại đều cảm thấy trở thành một loại châm chọc. Cảm tình, thật ra thì là nhất không đáng tin này nọ đi.
Ngày nay Trọng Văn Tĩnh thay ca có chút sớm, Lý Hà Phong còn ngồi ở đàng kia, nàng đã thay xong quần áo chuẩn bị rời đi. Lý Hà Phong theo bản năng liền đứng lên, quá khứ ngăn cản nàng,
"Tĩnh."
Trọng Văn Tĩnh Trạm Trụ, bất quá không có ngẩng đầu, cũng không nói gì. Hơi vi túc cau mày, có chút không nhịn được. Lý Hà Phong nhìn ra được, dĩ nhiên cũng không sẽ so đo những này, rất nhẹ cười,
BẠN ĐANG ĐỌC
|BHTT|QT| Đèn giao thông - Dịch Bạch Thủ
DiversosTên truyện: Đèn giao thông Tác giả: Dịch Bạch Thủ Thể loại: hiện đại, cẩu huyết Nhân vật chính: Lạc Hựu Lâm, Mãn Gia Nhân vật phụ: La Lãnh, Cao Tú Cẩn ------------------------- Văn án: Giới thiệu vắn tắt là cái gì tới? -------------------------