1-5

1.9K 27 2
                                    

☆ Chương 1. Xem bệnh

Đương Mãn Gia quyết định hay là đi chuyến bệnh viện thời điểm, kia hạng khó có thể nhe răng lại nhượng nàng cảm thấy một tia sợ hãi ốm đau, đã hành hạ nàng mấy tháng.

Xin nghỉ còn tính thuận lợi, lão đại nhìn nàng ấp a ấp úng, ước chừng cũng rõ ràng là nữ sinh việc riêng tư vấn đề, sẽ không có nhiều hỏi. Mãn Gia lắc lắc mặt thu thập một cái bao, mặt vô biểu tình hoảng ra khỏi phòng làm việc, hướng lầu dưới tiến phát.

Nhạc đệm xuất hiện ở trong hành lang, tập đoàn phó tổng tài Cao Tú Cẩn mang theo thư ký đang hướng bên này đi. Mặc dù Mãn Gia luôn luôn không thích cùng các cấp cấp trên có cái gì tiếp xúc, nhưng là nghênh diện đi cái đối mặt, cũng không thể giả trang không thấy được đi. Sau đó không thể làm gì khác hơn là đem trên mặt kính râm lấy xuống, nặn ra một cái khô cằn cười,

"Cao phó tổng."

Trong thời gian làm việc nhìn thấy công nhân viên của mình cõng bao lắc lư, đối mỗi người lãnh đạo tới nói cũng không thể tính là cao hứng sự. Bất quá, Cao Tú Cẩn đối với Mãn Gia ấn tượng, vẫn còn tính không sai. Sẽ không có tùy tiện phát cáu, mà là kiên nhẫn hỏi một câu,

"Đây là muốn làm gì đi?"

"Nga, ta có chút không thoải mái, muốn đi bệnh viện xem một chút."

"Bị bệnh sao?"

"Ừ... Ừ!"

Mãn Gia chần chừ một chút, có chút hàm hồ ứng. Nàng biết bây giờ hẳn là cặn kẽ giải thích một chút chính mình nơi nào không thoải mái mới có thể tốt hơn lấy được vị này công ty cao tầng lý giải, bất quá —— nhìn lướt qua đứng ở Cao Tú Cẩn bên phía sau thư ký Bành Kim, người sau đang nửa rũ mí mắt, lấy một bộ kính cẩn nghe theo tư thái đứng thẳng. Quyết định, còn là không cần đem loại này cá nhân việc riêng tư nói ra tương đối hảo đi.

"Không phải rất cấp lời nói, ngươi có thể hay không trước tới phòng làm việc của ta một chuyến, đem các ngươi thiết kế trung tâm nộp lên tới lần này cạnh tranh thiết kế thảo đồ lấy về."

Cao Tú Cẩn hiển nhiên đối với Mãn Gia trả lời không hài lòng lắm, động nói chuyện da liền cho nàng phái kém sự, còn dùng một loại hỏi ý khẩu khí, dĩ kỳ dân chủ. Mãn Gia ở trong lòng lật cái liếc mắt: Bất kể người khác chết sống tư bản gia! Trên mặt lại như cũ là cả người lẫn vật vô hại mà cười,

"Dĩ nhiên không thành vấn đề, ta đây liền cùng ngài đi lấy."

Cao Tú Cẩn mân khởi khóe môi cười cười, lấy một loại đoan chính e rằng nhưng bắt bẻ tư thái, tiếp tục đi về phía trước. Mãn Gia cùng Bành Kim theo ở phía sau sóng vai mà đi, Bành thư ký đuôi mắt như có như không phiêu tới đây mấy lần, Mãn Gia cảm thấy, lại trang làm hoàn toàn không biết.

Làm gia cụ công ty, Cao Tú Cẩn phòng làm việc phong cách hiện đại mà trước vệ, có thể đương bản mẫu gian tới dùng. Mãn Gia ở công ty này đảm nhiệm chức vụ sáu nhiều năm, đã tới nơi này số lần có thể đếm được trên đầu ngón tay.

"Ngồi đi. Tiểu bành, phao hai ly cà phê tới đây."

Cao Tú Cẩn phân phó một câu, trước xoay người đến phía sau cửa bên đổi một đôi mềm bên ngoài bình đáy giày, mới trở lại chính mình bàn làm việc sau, kéo ra ngăn kéo, lấy một phần văn kiện giáp đi ra.

|BHTT|QT| Đèn giao thông - Dịch Bạch ThủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ