41-45

257 16 0
                                    

☆ Chương 41. Nói chuyện

Nhìn chằm chằm nàng một hồi, Cao Tú Cẩn nhìn Mãn Gia ngây người dáng vẻ, tự tiếu phi tiếu, không nhìn ra cái gì tâm tình. Bởi vì này chuyện liên quan đến Lạc Hựu Lâm, Mãn Gia cũng không dám lỗ mãng, chỉ có thể hàm hồ ứng phó,

"Cao tổng nói giỡn đi?"

Đại tiểu thư lắc đầu một cái, "Ngươi không cần khẩn trương, Lâm Lâm sự, ta là biết."

"Lạc bác sĩ?... Chuyện gì a?" Ấp a ấp úng mà đánh Thái Cực, Mãn Gia không phải tiểu hài tử, không phải tùy tiện câu nói đầu tiên có thể để xuống đề phòng trái tim móc ra.

"Ngươi biết, Lâm Lâm tại sao vẫn đối với Kỳ Kỳ như vậy nhân nhượng thậm chí là dung túng sao? Quan hệ vẫn rất tốt. Khi đó, ta thường sẽ ở nhà thấy Lâm Lâm. Kỳ Kỳ tính tình tương đối kiêu căng, trong trường học không có gì bằng hữu, có thể có cái chung đụng được tới đồng học, chúng ta là thật cao hứng."

Mãn Gia nháy mắt mấy cái, nàng hẳn là có thể tưởng tượng, hai cái cô gái trẻ tuổi nhi giữa, ở thanh xuân u mê thời kỳ, luôn là dễ dàng phát sinh cái loại này hỗn hợp công nhận không rõ bản chất cảm tình. Bất quá, Lý Hà Phong đã từng nói, giữa các nàng cái gì cũng không có quá, lại là có ý gì?

"Sau lại ở các nàng sơ tam thời điểm, xảy ra một kiện sự. Này kiện sự nghiêm trọng ảnh hưởng hai người nhân sinh quỹ tích. Kỳ Kỳ tâm tư không có nặng như vậy, mặc dù cũng dùng một đoạn thời gian, còn là đi ra. Ngược lại là là Lâm Lâm..."

Nói tới chỗ này, Cao Tú Cẩn hồi quá xem một chút Mãn Gia,

"Nàng tựa hồ đến bây giờ còn đang bởi vì kia kiện sự rối rắm."

Mãn Gia mi khóa lên, lấy Lạc Hựu Lâm tính tình, nếu như hậu quả có thể kéo dài lâu như vậy, kia Cao Tú Cẩn nói sự, tám chín phần mười là bởi vì nàng lên. Bất quá nàng không có vọng hạ bình luận, mà là tĩnh chờ Cao Tú Cẩn nói tiếp.

"Các nàng hai cái không có nói cho người trong nhà, thừa dịp một cuối tuần ngày nghỉ đi vùng ngoại ô một cái sơn khu, nơi đó đổ nát hoang vu hiếm có dấu người tích. Ước nguyện ban đầu hẳn là chỉ là tò mò đi ngoạn, nhưng là, các nàng gặp được ở đó phụ cận du đãng một đám lưu manh..."

Tâm lập tức trầm xuống, Mãn Gia nhạy cảm dự tính đến cái gì, ánh mắt có chút bối rối, một loại nhè nhẹ co rút đau đớn đâm vào trong lòng.

"Căn cứ cảnh sát sau hỏi thăm, tựa hồ là... Kỳ Kỳ nhượng Lâm Lâm đi trước, mà chờ Lâm Lâm mang theo đại nhân vội vã đuổi lúc trở về, những thứ lưu manh kia đều không có ở đây. Cũng không ai biết lúc ấy xảy ra chuyện gì, Kỳ Kỳ chết cắn không chịu nói. Chúng ta sợ tổn thương nàng, cũng không dám hỏi nhiều."

Cao Tú Kỳ kia một trương xinh đẹp mặt xuất hiện ở Mãn Gia trong đầu, giờ khắc này, nàng thừa nhận, trừ cảm kích, còn có khâm phục. Cái này cũng không giống như là Cao Tú Kỳ cái loại này tính tình người sẽ làm được sự, nhưng là nàng có thể làm được, cũng liền ý nghĩa, đối với Lạc Hựu Lâm, tuyệt đối không chỉ có là bằng hữu đơn giản như vậy.

"Cao quản lý nàng..."

"Ba ba rất nhanh liền làm an bài, Kỳ Kỳ không có tham gia học lên cuộc thi, trực tiếp đi nước ngoài học trung học. Mà Lâm Lâm là thi tốt nghiệp trung học sau đi ra ngoài, hai người cũng không có đi cùng một chỗ."

|BHTT|QT| Đèn giao thông - Dịch Bạch ThủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ