☆ Chương 16. Thần khởi
Lạc Hựu Lâm khi tỉnh lại còn có chút mơ hồ, lật cái thân ngửa mặt nằm, phát hiện trần nhà làm sao ly nàng gần thật là nhiều, trố mắt một hồi mới nhớ tới, tối hôm qua là ở trong nhà người khác ngủ lại.
Ngồi dậy xoa xoa huyệt Thái dương, có chút điểm ngoài ý muốn. Nhất quán nhận giường, hoàn cảnh hoàn toàn xa lạ lại có tâm sự, tối hôm qua lại ngủ thiếp đi, còn không nhớ rõ cái gì mộng cảnh, rất ngọt hàm một đêm ngủ ngon. Trong phòng rất an tĩnh, Lạc Hựu Lâm dựng thẳng lỗ tai nghe, cũng không có nhận ra được thanh âm.
Đứng lên gói kỹ lưỡng áo choàng tắm, đi tới lan can bên cạnh nhìn xuống, Mãn Gia ngủ ở trên ghế sofa, màu lam đậm giường phẩm làm nổi bật ra trắng như tuyết mặt, tóc tán ở gối đầu thượng, đang ngủ say. Cư cao lâm hạ nhìn, ngủ tương cũng không phải sai. Lạc Hựu Lâm cứ như vậy tay vịn lan can cúi đầu suy nghĩ nàng, thế nhưng nhìn xuất thần.
Đặt ở trên khay trà điện thoại di động đột nhiên phát ra ong ong động đất động thanh, trong giấc mộng Mãn Gia nhẹ nhàng vừa động, hiển nhiên là tỉnh, bất quá ánh mắt còn không có mở ra. Lạc Hựu Lâm giống như là bị phát hiện ở dòm ngó, cực nhanh mà từ lan can bên cạnh lui ra thân thể, tim đập cũng nhanh vài chụp. Phản ứng tới đây sau lại có điểm hảo cười, lại không phải làm cái gì chuyện xấu, khẩn trương như vậy làm gì?
Lầu dưới Mãn Gia tỉnh sau, quan điện thoại di động đồng hồ báo thức, mơ mơ màng màng vén chăn lên ngồi dậy, táp thượng dép lê, nửa híp mắt đi phòng rửa tay. Lạc Hựu Lâm ở tầng hai nghe được đánh răng rửa mặt cùng bồn cầu bơm nước thanh âm, mười mấy phút đồng hồ sau, cửa phòng rửa tay lại mở ra, Mãn Gia cước bộ giống như là dời đi phòng bếp, nghe được chốt mở cửa tủ cùng tiếp nước động tĩnh. Chỉ là, động tác đều bị cố ý phóng nhẹ.
Lạc Hựu Lâm cảm thấy không tốt lại đợi ở tầng hai, thuận thang lầu từ từ mà đi xuống. Mãn Gia quay đầu lại thấy nàng, nâng lên cười,
"Chào buổi sáng."
Lạc Hựu Lâm gật đầu một cái, "Sớm."
"Tối hôm qua ngủ ngon sao?"
"Ừ, rất tốt."
"Ngươi khăn lông cùng rửa mặt đồ dùng đều tại phòng tắm, bữa sáng muốn quá một lát. Gấp gáp sao?"
"Không có chuyện gì."
Mãn Gia lúc này mới yên tâm quay người lại đi, chuyên tâm chuẩn bị bữa sáng. Lạc Hựu Lâm cũng liền hướng phòng tắm đi, muốn quải quá khứ thời điểm, quay đầu lại liếc mắt nhìn Mãn Gia bóng lưng.
Chờ lại từ phòng tắm đi ra, Mãn Gia đã trượt mở cửa sổ liêm mở ra trên ban công cửa sổ. Bên ngoài mát mẻ sáng tỏ, ánh mặt trời xuyên thấu qua đại cửa sổ sát đất chiếu vào, đảo qua đêm qua khói mù. Lạc Hựu Lâm hít một hơi thật sâu, tâm tình cũng biến khá hơn.
Mãn Gia đóng máy làm sữa đậu nành, đem cái ly đặt ở trên quầy bar. Hai cái màu trắng vòng tròn bên trong, đơn giản các để một cái chân giò hun khói phô mai sandwich cùng vi ba trứng tráng bao, màu sắc thoạt nhìn nhượng người rất có thèm ăn. Lạc Hựu Lâm nhìn Mãn Gia một cái,
BẠN ĐANG ĐỌC
|BHTT|QT| Đèn giao thông - Dịch Bạch Thủ
AléatoireTên truyện: Đèn giao thông Tác giả: Dịch Bạch Thủ Thể loại: hiện đại, cẩu huyết Nhân vật chính: Lạc Hựu Lâm, Mãn Gia Nhân vật phụ: La Lãnh, Cao Tú Cẩn ------------------------- Văn án: Giới thiệu vắn tắt là cái gì tới? -------------------------