61-65

287 14 0
                                    

☆ Chương 61. Nước đục

Bởi vì mệt cùng khốn, này lần đầu tiên tiến dần từng bước cũng không có cho Mãn Gia mang đến cái gì thực chất tính cảm thụ. Lạc bác sĩ gia là điển hình y khoa nữ phong cách, đơn giản, sạch sẽ, thuần sắc vì chủ, hết thảy vật phẩm tồn tại đều này đây thực dụng vì trước đề, không có bất cứ cái gì dư thừa trang sức, liền đồng hồ điện chốt mở hộp đều lõa lồ đứng ở trên tường. Mãn Gia nháy mắt mấy cái, ừ, hiện ở gia đình trùng tu lưu hành một loại kỹ nghệ phong, Lạc Hựu Lâm nơi này, đại khái tính phòng thí nghiệm phong đi...

Nàng cùng Lạc bác sĩ đều rất có ăn ý không nói nhảm nhiều, lần lượt tắm thay quần áo, sau đó hỗ đạo ngủ ngon, vô dụng mấy phút liền cùng nhau ngủ thiếp đi.

Cùng lúc đó, Nhã Phu đại hạ bên trong chính là một cuộc gió lốc nổi lên giai đoạn, các đạo nhân mã tâm mang ý xấu tụ ở chung một chỗ, lẫn nhau thử thăm dò dòm ngó đối phương nội tâm chân thật ý đồ. Ở cực lớn ích lợi trước mặt lấy ra toàn bộ tâm cơ cùng thủ đoạn, tới bác một cuộc không nhìn thấy chém giết.

Mà nhiều ngày không thấy chủ nhân Trạm Trụ nằm ở Đinh Nhất đầu giường, không nhịn được ủi vào chính mình tiểu bố phòng, hy vọng có thể ngăn cản một điểm đáng ghét ma nha thanh.

Thứ hai đi làm, hơi có quá nhàn rỗi Mãn Gia phân biệt ở thần hội, phòng giải khát, căn tin chờ người nhàn rỗi tụ tập nơi nghe được bất đồng phiên bản Nhã Phu phong vân, trong bát quái cho bao gồm: La Lãnh ý đồ khiêu chiến chủ tịch phu nhân quyền uy bị nhị tiểu thư xuống đuổi làm; Cao Bằng ngoài giá thú tình ra ánh sáng, tư gia trinh thám chụp tới hắn cùng tiểu tam bức ảnh; phó tổng Cao Tú Cẩn từ sáng sớm đi làm cũng không hái kính râm, đối ngoại tuyên bố viêm kết mạc, hư hư thực thực bị thương; chờ, không có gì thực tế ý nghĩa đàm tư.

Làm một nữ tính, ở bát quái không có dính dấp bản thân nàng tình huống hạ, Mãn Gia cũng là có điểm xem náo nhiệt không chê chuyện nhiều tâm tính. Nghe điểm không dinh dưỡng công ty động thái, có giúp cải thiện trầm muộn công tác trạng thái sao.

Đợi đến nàng thong dong nhàn rỗi vượt qua thư thích một ngày, cầm bao chuẩn bị trở về gia bồi cẩu thời điểm, Cao Tú Cẩn xe đã ở địa hạ bãi đậu xe chờ nàng.

Mãn Gia một bụng oán trách, nhưng là vừa không dám nói ra, phó tổng kính râm phía dưới sắc mặt tựa hồ cũng không làm sao vui vẻ. Đảo là nhìn Mãn Gia ôm chính mình bao khúm núm trạng thái quan tâm nàng một câu,

"Đói bụng sao?"

"Không, không có, không đói bụng." Mãn Gia nói xong, chen lấn một cái cười.

Vậy mà Cao Tú Cẩn cũng không trở về ứng nàng, sắc mặt nghiêm túc đem lái xe được thật nhanh. Rất nhanh liền đến lần trước mang nàng ăn cơm địa phương, đơn giản sáng tỏ điểm bữa ăn, lúc này mới hái được kính râm, dựa vào thượng lưng ghế dựa, thật dài ra khỏi một hơi.

Mãn Gia cẩn thận mà giương mắt xem một chút nàng, lại mau chóng dịch khai ánh mắt. Cao Tú Cẩn con mắt trái giác có một khối hồng vết, nhìn qua thoa một chút tiêu sưng du cao.

Đây là thế nào? Gia bạo? Trời ạ thật là nhưng sợ. Mãn Gia lại đang nội tâm thổ tào, thuận tiện hỏi hậu một cái Lữ Thao nữ tính thân thuộc.

|BHTT|QT| Đèn giao thông - Dịch Bạch ThủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ