Chapter 6

447 21 6
                                    


Captain


"May practice pala mamaya ang Vipers. And Oh--France, you should come. you should see them play para malaman mo na kung bakit ipinagmamalaki ng University na ito ang Vipers" excited na saad ni Scarlett. 


I mentally face palmed. Hanggang ngayon ay umuusok pa rin ang dugo ko sa lalaking iyon. Napaka unfair! wala siyang isang salita! Napakaduga! Akala mo kung sino. Gwapo lang siya pero bwiset siya!!!


bwiset!! bwiset!!!! bwiset!!!!!!!


Wala tuloy ako sa mood. Tinanong naman ako nila Scar dahil ang tahimik ko pero sabi ko masama lang ang pakiramdam ko. Wala naman sila ka malay-malay tungkol sa pakikipagusap ko sa bwiset na kumag na yon. 


Kahit ayaw ko man at tinatamad ako at lalong ayokong makita ang kumag na iyon ay pinilit nila ako manuod. 


"ayawwww koooo ngaaaaa" I whinned at them. Parang wala naman silang marinig at kinaladkad pa ko papuntang gym. Hindi ko tuloy maiwasan maalala ang nangyari kanina kaya ganito nalang pagkulo ng dugo ko. 



"I'll gonna make you say it again next time...and I'll make sure that you mean it"


He whispered. Hindi ko siya maintindihan kung ano ang ibig sabihin niya and I was about to ask him nang bigla niyang kong binitawan at tinalikuran.  


"HOY!! PIRMAHAN MO NA YUNG KONTRATA!" I shouted and It makes an echo at the gym. 


Inabot niya ang water bottle niya at ininom iyon sa harapan ko. My mouth forms an "o". Nahigit ko ang hininga habang nakatutok ang mga mata kung paano niya lagukin ang bote ng tubig. The way he's adam's apple moved makes me swallow really really hard. 


Why is d-do I feel hot, all of a sudden?


He finished drinking and wiped his mouth using his arm in such a manly way. I bit my lip to stop myself from doing something crazy. His lips suddenly formed a mocking smirk when he saw my reaction. 


"What were you saying?" 


"a-ahh y-y..yung k-kontrata...s-sign " I cleared my throat. Fuck! ba't kailangan mautal?


Sweet Affliction (Phoenix series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon