Chapter 14

374 15 1
                                    


Possessive


"May dala ka bang shirt?" My eyes gaze to his jersey, basang basa siya ng pawis. 


Nagbuntong-hininga ako at wala nang pag-aalinlangan na kinuha ang malinis na bimpo sa bag ko. 


I handed him the towel. "Oh! magpunas ka tapos magpalit ka na ng damit" sabi ko sabay iwas ng tingin sa kanya. I heard him chuckled before accepting the towel. 


Pinanuod ko siyang pinupunasan ang sarili. He's doing it messily. Gulong-gulo ang buhok niya tapos yung harap lang niya pinupunasan niya. Paano naman ang likod. I let out a big sigh saka lumapit sa kanya. 


Walang sabi kong inagaw ang towel sa kanya at pinunasan ang leeg niya. I saw him stilled and looked at me, Suprise. 


Tahimik kong pinunasan ang basang pawis niya, halos lamusukin ko na ang buo niyang mukha dahil sa madidiing punas ko pero wala akong natanggap na reklamo mula sa kanya. Nagulo ko na rin ang buhok niya pero hindi man lang iyon nakabawas sa dating niya. Our eyes met, tahimik niya kong pinagmamasdan habang nakaawang ng bahagya ang kanyang mga labi. 


His deep stares help me get back to my senses. Fuck! what am I doin'!?


I immediately throw him the towel and it covered his face. Pakiramdam ko ay umakyat lahat ng dugo ko sa katawan dahil biglang pag-init ng pisngi ko. 


"Capt! Hinahanap ka ni coach---Ohh Hi Frances!" Hunter suddenly popped out. Nang mapansin niya kaming dalawa ay umuwang ang labi nito na parang nagulat. "Oh, Ahh...kaya pala nagmamadali umalis 'tong si Capt dahil sa babaeng kanyang sinis--" Hunter didn't finish his sentence when he felt Grey's sharp stares towards him. 


"what is it?" I asked him. He stilled and I saw him gulp habang iniiwasan ang maririing titig ni Grey. 


He laughed awkwardly. "Ahh..Eh..haha, may inuman mamaya, pumunta ka tol!" bumaling ito sa akin. "You should come too Frances, libre ni Capt" Hunter immediately runs when Grey walks towards him. 


"Fucker" Grey whispered. 


"minumura mo ko?" 


Umuwang ang labi nito at mabilis na umiling. "No! I mean..." I laughed at his reaction. 


"Just kidding. You should take a bath and change. I gotta go" I said but he held my wrist to stop me from leaving. 

Sweet Affliction (Phoenix series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon