THIRD PERSON'S POV*Cringgg...*Cringgg...*Cringgg....
Inis na inis pinatay ni riana ang kanyang alarm clock napa tsk na lang siya at natulog uli.
"RIANA ANN GUMISING KA NA DYAN ABA MAGTATANGHALI NA!!! MAY PASOK KA PA MALELATE KA NA!!!!!!!!" sigaw ng mommy nya sa ibaba.
Kaya napabangon siya sa sigaw ng mommy nya napasimangot sya at ginulo nya na lang ulo nya at antok na antok na tumayo papunta sa cr para maligo na.
Nasa hapagkainan na ang mga magulang at ang kanyang kuya nya na patapos na sa kinakain nila.
"Hay naku yang bata talagang yan late na gumising" inis na sabi ng mommy nya.
"Naku hayaan mo na maiistress ka na naman"sabi ng daddy nya.
"Naku ma pa nagpuyat na naman yan sa kakabasa ng wattpad"sabi ng kapatid nya.
"Naku mamaya nga mga 9 na gabi kukunin ko yang cellphone nya para maaga matulog" inis na sabi ng mommy nya.
"Naku ma kunin mo ma para di na magpuyat"sabi ng kapatid nya. Palihim natawa.
"Hoy ikaw rin alam ko na puyat ka rin kagabi kaka mobile legends mo"sabi ng mommy nya habang nakaturo yung tinidor sa kapatid nya.
"Hahaha buti nga *yawn*" sabi ni riana habang nahikab tas napaupo na lang sya sa upuan ng sala.
"Riana! Anak!! Di ka ba kakain dito?!!"sigaw ng mommy nya.
"Hindi na po mommy patapos na rin kayo dyan ehh at ska po pagkumain pa po ako baka malate tayo!!"sabi ni riana.
"Osige hintay mo na lang kami dyan!!"sigaw ng mommy nya galing sa dinning area.
*FASTFOWARD*
Nasa room na si Riana at nakain ng biscuit na binili nya kanina sa cafeteria.
Ang section nya ay C nasa hanggang 35 silang lahat sa room nila.
"Goodmorning!"sabi ng kaklase nya sa kanya.
"Goodmorning!"ngiting nyang sabi.Hanggang sa nag sa datingan na ang mga kaklase nya nagbabatian sila. Hanggang sa kumpleto na sila. Dumating ang teacher nila.
"Goodmorning class!!"bati sa kanila ng teacher nila.
"Goodmorning po mam!"bati rin nila sa teacher nila.
At nagsimula na eto magattendance at magdicuss.
Mga listahan na taga Section C
BOYS
Zy
James
Zander
Pat
Jelo
Jerry
Liam
Lui
Leon
Klent
Mat
Vincet
Donny
Adrian
Ivan
Nash
Jed
Miguel
Ken
Kaiden
Brian
Steven
Blaze
RexGIRLS
Jenna
Kyla
Kristine
Alexis
Hannah
Melissa
Violet
Elise
Jane
Riana
Lily-----------------------------
Thanks for reading 😊💖
BINABASA MO ANG
The Section C
RomanceSamahan niyo ang Section C sa paglalakbay nila sa buhay, sa darating na mga pagsubok, kakulitan, katuwaan, kadramahan, katatakutan at pagmamahal. Handa na ba kayo makita ang buhay ng section C?