LEON'S POVHi sa inyo *flip hair* sino ang mga gwapo dyan?? Pahingi ng number!! :*
Ok so back to story sabado ngayon at nasa bahay kami ni Lily at binibisita namin siya ngayon. Nasa sa sofa kami ngayon nakaupo hinihintay namin si Lily bumaba. Grabe ganto pala kalaki ang bahay niya ang gaganda ng mga design kasing gand ko *0* *flip hair* o diba hoy mga bakla ako ang mas maganda sa inyo *flip hair* mga chaka kayo char!! Lang. Nakita na namin si Lily pababa sa hagdan pumunta sa amin at umupo. Ang ganda niya sa suot niya kasing ganda nung akin *flip hair*
"Hi Lily!"bati namin lahat. Ay wow naman sabay sabay.
"Lily kamusta ka na?"tanong ni Riana.
"Eto ayos na ayos na"ngiting sabi niya.
"Ang ganda mo ngayon ahh pero mas maganda pa rin ako *flip hair*"sabi ko sa kanya. Lahat sila tumawa.
"Chaka ka mas maganda si Lily sa iyo hahaha"sabi ni Zy at natawa pa rin.
"Mas chaka ka"sabi ko sabay irap. At nagtawanan na kaming lahat.
"Hindi ka na ba nanaginip ng masama?"nagaaalalang sabi ni Elise.
"Hindi na ngayon lagi ko na kayo napapanaginipan"masayang sabi niya.
"Sigurado ka?"tanong ni Liam.
"Oo naman"masayang sabi niya.
"Nga pala nasaan si Yesha? Bat wala siya ngayon? Kahapon nandito tas ngayon wala"malungkot na sabi niya.
"Naku huwag ka nang malungkot dapat nga ngayon smile smile tayo ngayon ehh at ska si Yesha nagshashopping sila ng mama niya"nakangiting sabi ni Jenna. Biglang bumalik ang ngiti ni Lily.
"Ano? Tara? Pasyal tayo"sabi ni Nash.
"Oo nga gustong gusto ko nang gumala tignan niyo yung paa ko galang gala na"sabi ni Rex at tumingin siya sa paa niya at pati rin kami. Ayy wow galang gala na nga hahaha.
*ding...dong...ding...dong*
"Ay wow chaka ka bat may bisita ka?"sabi ko habang nakataas ang isa ko pang kilay.
"Ewan ko nakakapagtaka naman wala naman ako pinagsabihan na pumunta sa bahay namin imposible naman na pumunta dito ang mga kamag anak namin kasi busy sila at imposible naman kapag kaibigan ni kuya wala naman dito si kuya"nagtatakang sabi niya.
"Ehh sino naman?"nagtatakang sabi ni Melissa.
"Teka kung pumunta kaya tayo para malaman natin ehh nohh"sabi ni Kristine.
"Nga naman"sabi naman ni Blaze. Kaya lahat kami lumabas at pumunta sa gate.
*ding...dong...ding...dong...*
"P*ta teka lang!!"inis na sabi ni Pat. Pagpunta namin sa gate ay binuksan ni Lily yung gate. Pagbukas ni Lily bigla uminit ang ulo ko bat nandito yang chakang yan?
"Bakit nandito yang chakang yan?!!"naiinis na sabi ko habang nakatas ang kilay ko.
"Nandito kami para hindi kami makipagaway"sabi ni Bruno.
"Tara pasok kayo"nakangiting sabi ni Liky.
"Chaka ka girl papasukin mo yan? Alam mo naman ang ginawa niya sa iyo yang Trishia na yan"mataray na sabi ko. Aba aba hindi pwe-pwede sa akin yan pag yan pumasok sa loob ng bahay naku po sasabunutan ko yang chakang yan.
"Leon!! Ano ba wag ka nga ganyan"sabi sa akin ni Jane. Kaya inirapan ko lang tsk.
"Sige na papasukin niyo na sila Jane, Alexis at ate Hannah papakalmahin niyo si Leon baka magakaroon ng gera"seryosong sabi ni Riana. I have no choice pagseryoso talaga si Riana tsk! Kaya no choice rin sila pinapasok na nila sila Bruno at Trishia sa loob ng bahay ni Lily at pumunta silang tatlo sa akin.
"Hay naku bakla ka kalma ka lang init agad ang ulo ehh"sabi ni Alexis. Tinaasan ko sila ng kilay.
"Oo nga bakla may period ka ba ngayon?? Init agad ulo mo ahh hahaha"sabi ni Jane at natawa. Inirapan ko lang siya.
"Oyy bakla tara na kalma ka lang dyan"sabi ni Hannah. Kaya no choice ako at sumabay ako sa tatlo pumasok sa loob. Pagpasok sa loob pumunta ako sa kabilang sofa at doon umupo at umupo rin sila Jane sa tabi ko. Pinapakalma nila ako. Pumunta si Trishia kay Lily at bigla kami nagulat sa ginawa niya. Ang ginawa lang naman niya lumuhod siya at umiyak.
"So--sorry! Sorry sorry po ate Lily huhuhu sorry po talaga sa lahat ng ginawa ko sa iyo sorry po hindi ko alam na! Hindi mo pala nilalandi si Bruno sorry po ate Lily huhuhu"umiiyak na sabi ni Trishia. Pinatayo siya ni Lily.
"Trishia pinapatawad na kita at ska huwag mo na uli uulitin sa ibang tao hah at ayos na ako huwag ka ng umiyak"nakangiti sabi ni Lily. Bigla inaayos ni Trishia ang sarili niya ngumiti kay Lily.
"Salamat po ate Lily"ngiting sabi niya at yumakap siya kay Lily. Naku siguraduhin niya lang na totoo yan pag hindi naku magkakaroon talaga dito na gera.
"Buti ayos na kayong dalawa"nakangiting sabi ni Riana. Buti at nagsorry na rin si Trishia kay Lily.
"Salamat naman at ayos na rin"sabi ni Bruno. Gwapo naman si Bruno kaso hindi ko type.
"Guyss hindi pa ba tayo aalis?? Galang gala na ako ehh tignan niyo paa ko"reklamo ni Rex at tumingin siya sa paa niya pati rin kami ayy wow galang gala na nga hahaha. Kaya lahat kami nagtawanan.
"Nga pala Trishia pinapatawad na rin namin ikaw"nakangiting sabi ni Liam.
"Salamat po"masayang sabi ni Trishia.
"Ano? Tara na gagala na tayo!!"sabi ni Jed.
"Amm hindi kami makakasama sa inyo may date kasi kami ehh"sabi ni Bruno.
"Naku ayos lang next time sama kayo hah"sabi ni Lily.
"Oo naman po"sabi ni Lily.
"Ano? Tara na??"tanong ni Zander.
"Tara na!!"sabi namin lahat. Pumunta ako kay James at humawak sa braso niya.
"Mga chaka kayo ang tatagal niyo tara na baby James"malanding sabi ko kay James.
"Tara na baby ko"sabi niya at inakbayan ako. Actually sumasabay lang siya sa trip ko hehehe sayang nga ehh may jowa na huhuhu.
"Tara na baby Rex"rinig kong sabi ni Adrian kaya napatingin kami sa kanya langya tong chaka kang to nilalandi niya si Rex hahaha.
"Tara na nga baby Adrian ang tatagal nila"reklamo ni Rex at inakbayan niya si Adrian at umalis na sila. Hinigit ko rin si James at umalis na rin kami at pumunta sa van. Van kasi gamit namin ngayon hehehe. Hineram lang namin sa tito ni James maluwag nga ehh kasyang kasya kaming lahat.
------------------------------------------------
Nagpapasalamat po ako sa lahat na nagbabase po neto at mahal ko po kayo ayieee💖💖
Keep safe po
Next chapter!
BINABASA MO ANG
The Section C
RomanceSamahan niyo ang Section C sa paglalakbay nila sa buhay, sa darating na mga pagsubok, kakulitan, katuwaan, kadramahan, katatakutan at pagmamahal. Handa na ba kayo makita ang buhay ng section C?