CHAPTER 34

109 7 3
                                    


ZANDER'S POV

Nandito kami ngayon sa madilim at mapupunong lugar kaya may dala kami mga flashlight dito daw kami magkikita langya dito talaga? -_- pwede naman sa 7/11 ehh dito kasi malapit daw sa pinakalikod daw ng bar dito daw wala daw makakakita sa amin langya kaya pala pinapadala kami ng mga upuan para pag nainip or nangawit daw kami pwede daw kami umupo sa mga dala naming upuan. Kasama ko sila kuya Lander, ate Patch, Pat, Brian, Blaze, Jed, at si Nash sila lang naman ang pwede at sumama na rin ako para sure na ok lang yung dalawang yun na sila Jane at Riana. Sila kasi ang hinihintay namin ngayon dito. At kasama pala namin ang squad ni Racky na hindi pala siya leader hindi ko naman alam kung ano pangalan ng leader nila feeling ko badboy siya halata naman pero may pagkatahimik pala talaga siya at lagi seryoso ang mukha niya.

"Hayss buti nagoff lotion ako para hindi ako lamukin"maarteng sabi nung babae na kaibigan ni Racky.

"Dapat pati na rin yang mukha mo para hindi rin lamukin ang mukha mo hahaha"natatawang sabi nung lalaki kaya nagtawanan din yung iba yung iba naman ayun napapailing na lang at nung babaeng inasar niya ayun umirap na lang. Magaganda at gwagwapo sila kaso nga lang ayun gangster lagi gulo ata ang gusto nila ehh napapansin ko kanina may mga tattoo sila.

"Buti nagdala ako ng mga pamaypay 150 buy 1 take 1 lang po"sabi nung babaeng isa. At binatukan naman siya nung isang lalaki.

"Shunga nandito tayo para hintayin yung dalawa at hindi tayo dito para sa pagbebenta"sabi sa kanya kaya nagpout siya at binigyan kami ng mga tagiisang pamaypay. Nung ibibigay na sana niya sa leader nila.

"No need"sabi nung leader nila kaya tumango lang siya. Tas sumipol ang leader nila at biglang humangin na malamig sa amin. Kaya sumipol rin kami ng mga lalaki.

"Sigurado ba kayo na ok lang sila?"nagaaalalang tanong ko baka kasi may masama na nangyayari sa kanila.

"Oo sigurado ako na ok lang sila"nakangising sabi ni Racky.

"At sigurado ako na walang masamang mangyayari sa kanila"sabi ni ate Patch. Kaya tumango na lang ako.

"At ska parang hindi mo naman ata kilala yung dalawang yun kayang kaya nila ipagtanggol ang mga sarili nila"sabi ni Pat.

"At dapat pinasama niyo na ako sa dalawang yun ang daming chicks dun"reklamong sabi ni Blaze kaya binatukan siya ni Brian.

"Reklamo ka dyan ng reklamo ehh pag nandun ka baka magkaroon lang ng gulo at baka wala tayo mahanap na ebidensya"sabi ni Brian sa kanya.

"Yan chicks pa more"natatawang sabi ko.

"At ikaw ang sisihin naming lahat"sabi ni Nash.

"Oo nga!"sabay na sabi naming lahat except sa leader nila.

"Tss bakit ang tatagal nila"reklamo ng leader nila.

"Boss chill ka lang"pagpapakalama sa kanya ni Racky.

"Tsk! Kapag lumalandi sa iba yang jowa mo susugod talaga ako at sasabunutan at sasapalin ng ilang beses!"inis na sabi nung isa pang babae. Kung naguguluhan kayo?? Tatlo ang kasama nilang babae at lima silang lalaki.

"Oo nga kuya dapat walang sinuman ang pwedeng masaktan sa damdamin mo"inis na sabi ni pamaypay girl sorry hindi ko kilala ehh kaya binigyan ko na lang siya ng nickname hehehe.

"Sarap pa naman ngayon mangalmot"sabi ni off lotion girl ayan nilagyan ko na sila ng nickname para hindi kayo malito hehehe.

"Chill guyss chill lang kayo hindi pa nga natin alam kung totoo ehh"seryosong sabi ni Racky. May biglang dumating isang babae at lalaki. Kumaway sila sa amin teka?? Sino sila??

The Section CTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon