LILY'S POV"Rex ano ba kasi ginagawa mo dito?"nagtatakang tanong ni Blaze.
"Pagkatapos ko kasi umihi nakita ko siya kaya sinundan ko at hindi ko alam na ganto ang mangyayari ehh"kwento niya. Hayss sa sexy at ganda ng babaeng ito malamang sa malamang susundan talaga siya ni Rex.
"Pwede ba namin kunin si Rex kailangan na namin umalis"sabi ni Zander.
"Makukuha niyo lang siya kapag nakipaglaban kayo sa amin"ngising sabi niya.
"Nandito kami para hindi makigulo nandito kami para kunin si Rex"sabi ko.
"Masyado kang matapang"ngising sabi niya. Nagulat kami dahil nandito rin ang manyak na lalaki na muntik na gumahasa sa akin tsss kainis bumabalik na naman ang alala na nakalimutan ko na. Lahat ng boys ay pumunta sa harapan namin.
"Huwag na huwag lang kayo lalapit"inis na sabi ni Jerry.
"Mukha ba kami lalapit sa kanila?"ngising sabi niya.
"Tss"tinignan ko si Zander alam ko na naiinis na siya.
"Pwede! Ba! Ibigay niyo na sa amin si Rex!"inis na sigaw ni Pat.
"Kung sabihin ko kaya ayaw ko"ngising sabi nung babae kaasar! Lalapit sana si Brian kay Rex pero mga limang lalaki sa likuran niya ay pumunta sa harap ni Rex para hindi makalapit si Brian kay Rex.
"Brian! Bumalik ka dito!"sigaw ni Zander. Bumalik naman si Brian sa amin.
"Anong nangyayari dito?"napatingin kami sa nagsalita.
"Kuya Lander!"ngiting sabi ko at pumunta sa kanya.
"Anong ginagawa niyo dito?"nagtatakang tanong niya.
"Kuya Lander naligaw po kami at ayaw po nila ibigay sa amin si Rex"inis na sabi ko tumingin siya sa babae.
"Alicia! Ibigay mo na sa kanila si Rex hindi yan laruan para paglaruan mo"walang emosyon na sabi ni kuya Lander. Inirapan lang siya at tinanggal niya ang pagkakatali sa kamay ni Rex.
"Oh! Sa inyo na siya hindi ko naman siya gagawing laruan ehh!"sabi niya sabay pout niya. Si Rex naman patakbo papunta kanila Blaze.
"Tol ang ganda na hanap ko chixx"ngiting sabi niya na binatukan naman siya ni Blaze.
"T*ng* kanina umiiyak ka ngayon parang nanalo ka sa loto"sabi ni Blaze. Na kinakamot ni Rex ang ulo niya na kinailing namin.
"Hahahahahaha"tumingin kami sa natawa at yun ang babae na kasama nila manyakis.
"Ngayon lang akong nakakita na ganitong eksena"ngising sabi niya.
"Felly bakit hindi mo sinabi sa akin na may mga cute guys dito?"ngising sabi niya.
"Rasha alam ko ugali mo"sabi ni Felly.
"Felly gusto ko yang lalaking yan"ngising sabi niya at tinuro niya si James.
"Pwede ba! Tigilan mo pagngingisi mo dyan at ska paalala ko lang sa iyo na yang tinuro mong lalaki ay may jowa na"matapang na sabi ko ano siya sinusuwerte? May jowa na nga yung tao sisingit pa.
"I don't care"mataray na sabi niya.
"I don't care mo mukha mo ulol hindi namin iibigay sa iyo si James"inis na sabi ni Jenna.
"Hoy! Liit manahimik ka dyan"mataray na sabi niya.
"Hoy huwag mo gaganyanin kaibigan ko"inis na sabi ko.
"Felly hindi ko alam na ang gusto mo pala sa babae ay matapang"ngising sabi niya na kinainis ko lalo.
"Ano naman? Atleast masarap"ngising sabi ni Felly. May naalala ko tama pala kaibigan ko sigurado na ako ngayon kaya ko na siya harapin at suntukin! Ngumisi ako lumapit ako kay Felly.
BINABASA MO ANG
The Section C
RomantikSamahan niyo ang Section C sa paglalakbay nila sa buhay, sa darating na mga pagsubok, kakulitan, katuwaan, kadramahan, katatakutan at pagmamahal. Handa na ba kayo makita ang buhay ng section C?