CHAPTER 2 - Jutsu

535 31 14
                                    


THIRDPEROSN'S POV

Ilang araw ang nakakalipas hindi pa rin nakakasalamuha ang mahiyain na si Donny sa mga kaklase niya ganun pa rin yung ginagawa niya kada araw paglunch time na niyaya siya ng mga kaklase niya sa kanya na sumabay sa kanila pero tila nauunahan talaga ang pagiging kaba at mahiyain niya kaya tumatanggi siya sa mga eto. Kinakausap siya ng mga kaklase niya sa kanya pero parang hindi pa rin siya komportable sa kanila.

DONNY'S POV

Last 2 weeks ganun pa rin ako nahihiya pa rin ako sa kanila pero hindi sila tumitigil na kausapin ako or yayain nila ako kapag lunch time na. Kaya napagdesisyon ko na kapag kinausap nila ako kakausapin ko rin sila na hindi na hihiya tas kapag yayain na nila ako sa lunch sasama na ako sa kanila. Pabebe man or marupok man sa inyong paningin sadyang mahiyain lang talaga ako kapag bagong school ang papasukin ko. Ganto talaga ako kapag bago yung school pinapasukan ko nahihiya ako aba siyempre hindi ko pa naman sila masyado kilala ehh yung totoo sila baka kasi ayaw nila sa ugali ko or itsura ko.

Tapos na ang lesson namin at ngayon ay lunch na. Lahat sila lumapit sa aking pwesto.

"Donny tara na sumabay ka na sa amin sa cafeteria"sabi ni kristine sa akin.

"Oo nga ilang araw ka na hindi sumasabay sa amin pumunta sa cafeteria"sabi ni kyla.

"Lagi gusto mo nagiisa ka"lungkot na sabi ni jenna.

"Tignan mo naman lahat na kami nagmamakawa na ohhh"sabi ni Zy.

"Huwag ka ng pabebe diyan"inis na sabi ni Pat.

"Hindi bagay sa iyo alam mo ba yun"sabi ni Brian.

"Nga pala gaisss kapag sumabay siya sa atin alam niyo na paunahan sa cafeteria!"sabi ni Zander.

"Oo nga hindi na natin nagagawa hindi pa tayo kasi kumpleto wala pa si Donny ehh"sabi ni Zy. Hindi ko alam pero natutuwa ako sa kanila hahaha.

"Bat ka tumatawa donny?"takang tanong ni kristine. Habang ako natawa may na realize ako.

"Diba sabi niya sabay sabay tayo pupunta sa cafeteria bat may paunahan na makapunta dun? ang gulo niyo ahh"Sabi ko sa kanila. Promise Ang gulo nila. (Author:same hahaha).

"Ganto kasi yun lahat tayo ay sabay sabay Tayo aalis sa room natin pagkatapos pagkabilang na tatlo paunahan tayong makapila sa cafeteria"paliwanag ni Zander.

"Ahh ok gets ko na"Sabi ko.

"Uyyy dalian na natin baka maunahan tayo ng mga taga ibang section or taga ibang level una nga Tayo natapos"pagmamadali sa amin ni James na nakatingin sa may labas ng pinto.

"Arat na labas na Tayo sa room dapat walang maiiwan dito ahh"Sabi ni Liam.

Kàya lahat kami lumabas na sa room namin at hinintay namin Yung iba na lumabas.

Lahat kami nandito sa tapat ng room namin.

"Ano ready na ba kayo?"Sabi ni Zander.

"Wait Lang titignan ko Lang Kung lahat ng taga ibang section nasa room pa nila"Sabi ni James. Tumatango kami tas naglalakad si James para tignan niya Yung mga taga ibang section. Mga nakalipas na segundo.

Bigla siya bumalik sa amin na patakbo hingal na hingal siya.

"Tara na malapit na sila matapos at tinignan ko pa Yung cafeteria wala pang estudyante"Sabi niya. Kàya tuwang tuwa Yung mga kaklase ko sa sinabi.

"Ano ready na ba kayo?"tanong ni Zander sa amin na nakahanda na siya sa pagtakbo.

"Aba oo naman kami pa diba gaisss!!"sigaw ni Zy. Sumangayon Yung mga kaklase ko.

"Gaya ba ng dati?"tanong ni James.

"Gaya ng dati"Sabi ni Pat na nakangisi pa. Nagtataka man ako pero di ko na yun pinansin pa.

THIRDPERSON'S POV

Lahat sila ready na sila para tumakbo at paunahan na makapila sa loob ng cafeteria.

"1...2...3!!! TAKBO!!!"sigaw ni Zander. Kaya lahat silang lahat ay tumatakbo na.

"Kage bushin no jutsu!"Sabi ni Kaiden. Ginamit niya Yung jutsu technique ni naruto. Kaya limang kaiden Ang nagtatakbuhan. Napangisi Ang lahat maliban Lang kay Donny na nagtataka. Pinipigilan nila si kaiden pero Hindi nila Alam kung Sino ung totoong kaiden.

"Hahaha gaisss nandito Ang totoong kaiden!!! Hahaha"tuwang tuwang Sabi ni kaiden na nauuna sa pagtakbo sa kanila. Lahat sila na inis pero ginaya nila Yung jutsu ni kaiden. Napalingon si Kaiden sa kanila.

"Uyyy Ang daya niyo dapat ako Lang Ang gumagamit nun!!!!"inis na sigaw ni kaiden sa kanila. Habang tumatakbo sila Napa blehhh silang lahat Kay Kaiden.

"Kaasar!"inis ni kaiden kaya binilis niya Yung pagtakbo niya. Pero may naisip si Kaiden kaya napangisi siya. Hindi nila magagaya to Sabi ng isip ni kaiden.

"Kage bushin no jutsu!"Sabi niya tas sabay. Ginamit niya ang sexy jutsu.

"Kayo na bahala sa kanila" Sabi ni Kaiden sa kamukha niya. Kaya lahat ng kaklse niya ay napatigil dahil sa sexy justu niya. Napalingon siya sa likod at tuwang tuwang tumakbo. Napatigil sila tas biglang naging heart yung mga mata ng mga lalaki tas sabay labas ng dugo sa ilong nila.

"Ang sexy nila!!"Sabi ni Rex na nakalawit pa Yung dila. Napailing na lang Yung mga babae tas tumakbo na sila. Pero bago sila tumakbo tinawag sila ni Kristine kaya pumunta sila sa pwesto ni Kristine.

"May na isip ako"Sabi ni Kristine na nakangisi kaya binulong niya dito Yung Plano niya. Pagtapos niya sabihin tuwang tuwa Yung mga babae dahil sa kalokoha ni Kristine kaya tuwang tuwa sila na nag kage bushin no jutsu.

"Suntukin niyo sila dalii!"Sabi ni Kristine sa kamukha niya kaya tumango eto at lahat na yun ay pumunta sa mga boyss. At tumakbo na sila.

"Tama ba ginawa natin?"tanong ni Lily Kay Kristine.

"Oo para matauhan sila at para malaman nila na huhuli na sila"Sabi ni Kristine sa kanya.

"Pasalamat nga sila tinulungan natin sila ehh"Sabi ni Jenna. Kaya sumangayon na silang lahat at nagtatakkbo na sila.

Biglang may sumuntok kay James kaya na pa aray siya at natauhan sa nangyarin.

"Kainis naisahan na naman kami ni Kaiden!"inis na sabi ni James sa kanyang sarili. Tumingin siya sa nagsuntok sa kanya nagpasalamat na Lang eto sa kamukha ni Jenna. Lahat ng boys natauhan at na inis dahil sa naisahan sila ni Kaiden.

"Byakugan"ginamit ni James yung byakugan niya.

"Si Kaiden malapit na sa cafeteria tas Yung mga babae nasa ibaba na sila natakbo na sila papuntang cafeteria tayo nandito pa lang sa second floor! Kaya dalian na natin!"sigaw ni James sa mga kaklase niyang lalaki.

"So hindi pala totoong mga to"Sabi ni Pat na sinuntok niya lahat na kaharang sa kanila na kage bushin technique. Kaya lahat ng boys ay ginaya nila si Pat na suntukin lahat ng kage bushin technique para mawala Ang lahat ng nakaharang sa kanila. Wala na Yung lahat ng kage bushin technique tas sabay na silang tumakbo papunta sa cafeteria pero naguunahan pa rin sila sa pagtakbo. Hindi nila Alam na nahuhuli na si Donny na nagtataka pa rin.

"Nababaliw na ba sila? Parang silang mga bata kung anu anong ginagawa nila may jutsu jutsu pa silang nalalaman sadyang mas mabilis Lang talagang tumakbo si Kaiden sa amin tas tumigil Lang kami dahil sa pagod tas nauna na Yung mga girls haysss isip Bata"Sabi niya sa sarili niya na tumatakbo na siya kasi nahuhuli na siya.

"Pero Ang saya nilang kasama ganto Ang gusto Kong maging kaibigan puro kalokohan hahaha"natutuwang Sabi niya kaya lalo niya binilis Yung takbo niya.










-----------------------------------

Thanks for reading 😊💖

Next chapter!



The Section CTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon