CHAPTER 17 - Gala

104 15 1
                                    


ZY'S POV

Nandito kami ngayon sa SM yeah SM nagiisip pa sila kanina kung saan kami pupunta pero dito rin pala ang bagsak namin nagiisip pa sila kanina langya iisa lang pala ang nasa isip nila at yun ay SM. Ang galing nila kahit kailan 😒

"Zy! Tignan mo o may mga gwagwapo yieee"sabi ni Leon habang kinikilig siya langya tong baklang to. Nandito kami sa mga bilihan ng mga cellphone, laptop or i mean mga gadgets. Yung iba bumibili yung iba tumitingin lang pero hindi sila bibili hahaha kasama namin ngayon ni Leon ang mga girls nakaupo kasi kami ngayon may upuan kasi dito ehh. Tas yun napagod sila edi umupo sila umupo na rin ako kapagod sakit sa paa.

"Hah? Saan?"tanong ko sa kanya. Langyang baklang to naghahart na naman mata niya naku po.

"Ayun!! Ohh yieee kinikilig ako ehh mga fafa 😍"kinikilig na sabi niya. At ganyan talaga ang mukha niya kaya tumingin ako sa tinuturo niya. Pagtingin ayy oo nga ang gagwapo nila.

"Girls tignan niyo may gwapo daw"sabi ko tas sabay turo sa mga gwagwapo nakaupo sa kabilang upuan medyo malayo sa amin.

"Langya tong baklang to pagdating sa mga gwapo ang lilinaw ng mata"natatawang sabi ni Lily.

"Oo nga hahahaha langya nakakabakla naman kapag tumingin ako sa kanila ang gwagwapo nila pero lalaki pa rin ako nohh"natatawang sabi ko.

"Oo nga ang gwagwapo nila 😍"sabi ni Jenna.

"Oo nga 😍"ayan ganyan ang mga girls at lalo na si Leon. Teka bat parang kulang hinanap ko si Riana at ayun katabi ni ate Hannah at siya lang ang hindi naghahart ng mata.

"Saan naman?"tanong ni Riana. Pfftt ayan kasi hindi niya kasi nadala salamin niya dahil sa pagmamadali sa kanya kanina daw sa mama niya hahaha ayan tuloy wawa naman siya yung mata niya halos pumikit na siya dahil sa hindi niya makita sa malayo hahaha.

"Ayan kasi hindi nagdadala ng salamin"sabi sa kanya ni ate Hannah

"Oo nga yan tuloy nahihirapan ka tuloy makakita pagmalayuan na tingin"sabi ko.

"Ehh si mommy kasi ehh pinapamadali niya ako kanina"sabi niya.

"Ang gwagwapo nila 😍 teka kunwari pinipikturan natin ang sarili natin pero sila na yung napipikturan natin"sabi ni Leon. Tas palihim niyang pinikchuran ang mga gwagwapo na lalaki langyang baklang to hahaha.

"Oyy ako rin oyy usuod naman kayo uupo ako"sabi ni Adrian. Ayy isa rin to o hahaha. Ayan na busy sila sa kanya kanya nilang move kung papaano nilang pikchuran hahaha LT hahaha.

"Sila ba yun?"tanong ni Riana. Sabay turo sa ibang direction pagtingin namin doon bigla lumaki ang mga nata namin 0_0 langya iba naman tinuturo niya ehh mga monggoloid na mukha pfftt hahahaha LT.

"Chaka ka talaga hindi sila mukha silang monggloid"inis na sabi ni Leon at yung mata niya nandidiri ay wow grabe naman.

"Oo nga Riana iba ang tinuturo mo ehh"sabi ni Lily.

"Sure kayo iba?"tanong niya.

"Oo"sabi namin lahat.

"Ahhh ehhh saan??"tanong niya. Malabo talaga ang mata niya haysss. Kinuha ko ang kamay niya at itinuro sa mga gwagwapong nilalang.

"Girl ayan ayan ang mga gwapo na sinasabi namin sa iyo"sabi ko sa kanya.
- - ganyan na yung mata niya.

"Ay geh push mo yan hahaha"natatawang sabi ni Alexis.

"Ang papanget naman"sabi niya sa amin.

"Ano?!!!"sigaw namin. Nagtakep siya ng tenga niya mukhang napalakas ata.

The Section CTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon