"Welcome back B!""Cheers! Whooo!"
"You guys! Thank you! Hindi pa rin kayo nag babago, mga lasinggera pa rin kayo!"
"Oh well! What can we say? Bigla kasing nawala yung napigil saming uminom dati kaya heto nahilig lalo." Sagot ni Ava.
Nandito kami ngayon sa bar sa manila, two days ago ay kababalik lang namin galing sa Canada at I'm glad to say that I'm finally home. At next week din ay uuwi na kami sa San Gabriel para sa kasal ni Nanay.
"So sabi mo ipapakilala mo tong new boyfriend mo samin? Nasaan na ba? Ang tagal ha!" Sabi pa ni Carla.
"Ayun oh!" Turo ko dun sa DJ nitong bar ngayon.
"Oh my gosh! B, ang galing mo talagang pumili ng boyfiend!" Saad ni Carla.
"Pero may mas itsura pa rin si--" Hindi na tinapos ni Ava ang sasabihin niya ng kinurot siya sa tagiliran ni Carla.
"So ilang taon na kayo niyan? Anong name?"
"Seven months palang kami, and he's Henry."
"Oh! Stay strong sainyo! And come on let's party! Madaming handsome ang nag hihintay satin!"
"Let's get it on!"
"Whoooo!"
We drink, dance and party. I don't even remember what we are doing basta ang alam ko lang nag pa-party kami. Nang makaramdam ako ng pag kaihi ay pumunta naman akong rest room. I also vonit dahil na rin sa dami kong nainom.
When I'm done pumunta ako sa counter para kumuha ulit ng drinks then I notice this one guy who is silently drinking in the counter at mukhang lasing na lasing na rin ito kaagad ko naman itong nilapitan.
Nang mapansin niyang may umupo sa tabi niya at lumingon naman siya sakin. DJ mo makita ng maayos ang mukha niya dahil na rin sa huli at na mamatay sindi na ilaw dito sa club.
"Hi!" Bati ko rito.
"Sorry miss, what your trying to do will not affect me in not seduce enough." I'm shock dahil sa sinabi ni kuyang lasing.
"Hey! Imnoot seducing you! I'm trying to make friends here! Your so mean you know."
"Make friends? More like getting to be laid."
"Your so masungit you remind me of someone I know."
"Sino? Your mother?"
"No, my ex."
"Gwapo din ba ang ex mo tulad ko?"
"Aba oo naman no! But he's way better than you, I think?"
"Hala! Baka ako yan, ako lang ang gwapo rito."
"Tsk, so mahangin." Panandalian pang dumaan ang katahimikan samin bago ko muli siyang narinig mag salita.
"Gusto mo bang sumayaw tayo?"
"Sure!" Tumayo naman kaming dalawa at nag lakad papunta sa dancefloor ng makarating kami sa dancefloor ay sumayaw naman na ako at ng mapansin kong naka tayo lang siya sa harapan ko ay hinatak ko siya palapit sakin.
"I thought you like to dance?!" Sigaw na tanong ko sakanya dahil na rin sa lakas ng music dito.
"I like to see you dance." Sabi niya pa na ikina ngiti ko. What a Casanova you are.
"Inaakit mo ba ako?" Pag tatanong ko rito.
"Hindi, baka kasi magalit yung boyfriend mo." Sagot niya.
"Nope hindi siya magagalit busy din kasi siya sa iba."
"Really?"
"Yup." I don't know kung anong pumasok sa isip ko but sumasabay ako sa trip ng lalaking to. Oh well you only live once I'll just enjoy his company while it last baka next time hindi na to maulit pag nag kataon.
BINABASA MO ANG
Sana ✔
RomanceDownfall Series 1 [ COMPLETED ] Nag lalaro sila. Nakaratay siya sa kama. Nasa labas sila mag hapon. Nasa loob siya the whole year. They enjoy their lives. She doesn't. Having a typical teenager life is not really given to Barbara. Nasa hospital, na...