SID 29

1.2K 42 5
                                    

Josh's Pov

Andito ako ngayon sa school at hinanap ang classroom ni Zexien Wilford,break time naman kasi ngayon at pagkarating ko dun ay nadatnan ko ito na tumutulog umupo naman ako sa harapan niya.

"Iniwan ka na ng mga kaklase mo pero natutulog ka pa rin?"tanong ko rito habang tumatawa."Do you think it's funny?"tanong nito sa akin,Nag lean forward naman ako sa kanya mga ilang inches lang pagitan naming dalawa. She's pretty cute huh.

And she smell so good,mint and strawberry. Nabigla naman ako ng maglean forward rin ito at in any moment talagang magdadampi ang mga labi namin."So you're Josh Alones,tss."sabi nito maglilean forward pa sana ako pero umayos ito bigla.

Thought I could have a kiss.
Umayos naman ako at ngumiti sa kanya,tingnan natin kung papalag siya."Can I get a kiss first?"nakakalokong tanong ko. Bigla naman itong tumingin sa akin ng maigi."You don't deserve a kiss,a death maybe?Would you like one?"kalmadong tanong nito  saka tumawa naman ako ng malakas."So how did you know about me?"tanong ko naman sa kanya at inayos ang upo ko. Di naman ito sumagot at natulog ulit."Hey!Di pwedeng matulog lang?Hoooy."inis na sabi ko pero tumahimik na lang ako at tiningnan siya ng maigi.

"Such a cutie."sabi ko naman at talagang na eenjoy kong tingnan mukha nito."Who are you?"narining kong tanong mula sa likod ko agad naman ako tumingin at nakita ko namang may palapit na estudyante sa akin."Josh Alones."sagot ko naman sa kanya."Anong tinitingin mo kay Zexien?"tanong nito sa akin."It's okay kiddo,she's my girl."sabi ko naman at ngumiti sa kanya."Just tell her na umalis na ako,I don't want to bother her pa."sabi ko saka umalis napanganga naman ito sa sinabi ko. One of her suitors,siguro.

Pagkalabas ko ng room niya ay dumiretso na ako ng classroom ko,marami pa akong dapat tapusin pala.

I'm Josh Alones 20 years old,taking Business Management,Half-Filipino,Half-Japanese ako.

My mom is Japanese at yung dad ko naman yung Filipino.
"Andito na pala ang Mr. Business Mangement,Mr. Crowned Campus,at Mr. Mia(Missing in Action)"biro sa akin ng bestfriend ko."Fck off,Kian."inis na sabi ko sa kanya."Nakita kita sa Senior HighSchool Building,nung ginagawa mo dun?"tanong nito sa akin at inayos ang upuan sa gilid ko saka umupo."May binisita."sagot ko naman sa kanya."Huwag mong sabihin Senior Highschool na ang trip mo,Josh?HAHAHHAA."tawang-tawa na sagot nito sa akin tiningnan ko naman ito ng seryoso,How about I'll make her fall in love with me?WAHAHAHAHAHAH*sexy evil laugh ni Josh Alones*

"Hoy!Tinatanong kita!"sigaw sa akin ni Kian. Tiningnan ko siya ulit"Anong tanong?"tanong ko naman sa kanya."Tanga nito,May natitipuhan ka ba sa SHS?"tanong niya sa akin,ngumiti naman ako ng malawak."Sobra pa sa natitipuhan lang.She's beautiful."sabi ko naman sa kanya."Drop a name na,daliiii!"excited nitong sigaw sa akin,tumawa naman ako."Her name is Zexien Antoinette Rage Wilford."nakangiting sagot ko. Taas noo ko itong sinagot sa kanya at napanganga naman sa akin si Kian."Yung basugelera sa SHS?!"nagulat na tanong nito sa akin."First day of school ata sinagot niyan ang isang teacher eh,tapos rinig ko binugbog niya daw yung dalawa niyang kaklase. Akala ko ba yung mga gusto mo yung mga mahinhin tulad ni Chelsea---"sabi niya at nagulat siya sa huling pangalan na nasabi niya. Chelsea Lacker the love of my life,pero,hindi naging kami eh,she's already married.

Napangiti naman ako ng mapakla."Well,nag-iba na yung gusto ko eh."sagot ko na lang at tinapos yung mga na missed ko na seat works."I'm sorry bro."sabi naman ni Kian."Nah it's just a girl."sagot ko a girl that I will always treasure.

Kahit maraming nagkakagusto sa akin dito sa campus hindi pa rin ako makapaniwalang wala na ang babaeng hinangad ko napunta pa sa iba.
Siguro I'm like Berlin,always believing in love,pero na fail pa rin.

"By the way,paano mo pala nakilala si Zexien?"tanong ni Kian sa akin,napahinto naman ako sa ginawa ko."I met her before ahmm nung nag eenroll siya."palusot ko naman sa kanya."Naks matinik ka sa chix ha?HAHAHAH.Di ko pa masyadong nakita yang mukha niya eh,Alam ko lang yung pangalan niya."sabi naman ni Kian habang hinihawakan nito ang panga niya at iniisip ang mukha ni Zexien."She's pretty cute.Next time,pag magbibisita ako dun sa building nila dadalhin kita."sagot ko naman sa kanya.

"Na expose ka naman niyan sa SHS baka maraming mag pm sayo dyan mamaya ulit."biro nito sa akin,tumawa naman ako."Wait nga i check ko."sabi ko naman at ng chineck ko naman messenger ko meron nga,pati sa IG ko at twitter.

"Ang kukyut ng mga bata na to sa SHS sarap.... grRrrrr"biro ni Kian habang tinitingtan ang messages ko."Manyak mo g*go HAHAHAHAHA."natatawang sabi ko sabay hampas sa kanya."Anong manyak?!Ikaw siguro,pati SHS dinamay mo pa,naku,naku,Hoy matanda ka na!!!"biro nito sa akin."3-4 years lang agwat ko sa kanya,Huwag ka!Age doesn't matter as long you love each other,HAHAHAHA."sagot ko naman sa kanya."Love ka ba?Tnginamo ha!Corny mo!"sigaw nito sa akin.Tumawa naman ako."Di ko gets tol,ba't maraming nagkandarapa sayo di hamak na mas gwapo ako sayo,diba?"sabi nito. Tumawa naman ako."Siguro mahilig sila sa panget. HAHAHAH."birong sagot ko naman sa kanya."Pinapagaan mo lang damdamin ko eh."sagot nito."Hindi ah,Ikaw yung panget na tinutukoy ko HAHAHAHHA."tawang-tawa na sagot ko naman sa kanya ang ending naghabulan kaming dalawa sa classroom.

"Ang g*go mo talaga,Alones!HAHAHAH."sigaw nito sa akin."You'll never find a friend like me,Herrera!Hahahaha."sigaw ko naman."Oo na,hoy,tapusin mo na nga to."sabi nito sabay turo ng mga gawain ko."Oo na,fck off."sabi ko at tumawa naman ito sa akin.


Playing What are friends for by Dionne Warwick

She is DeathTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon