Tên: Hội Thoại Bông Cải (HTBC)
Cp chính: Akai Shuuichi x Furuya Rei
Tác giả: Takahashi Eri và Yui Mihara
Tình trạng: Đã hoàn thành
Tổng thể: 40 chương, 7 ngoại truyện, một số hậu trường.
Dự kiến 1 tuần 1 phần.Hội thoại Bông Cải (HTBC) là bộ fanfic về những cuộc đối thoại trong cuộc sống hàng ngày khi 2 chàng trai lọt vào top 3 cặp đôi được yêu thích Akai Shuuichi và Furuya Rei/Amuro Tooru/Bourbon về ở chung một nhà.
Khi mà 2 chàng trai, một vốn dĩ lạnh lùng, cool bỗng chốc biến thành một kẻ nhây, lầy, ngộ ngôn, thích bày ra nhiều trò lúc để trêu người kia, lúc để dỗ dành người kia. Người còn lại vốn dĩ có 3 bộ mặt, mỗi bộ mặt mang một tính cách khác nhau, lúc thì hiền lành, dễ gần; lúc thì quyết đoán, hết mình với công việc nhưng có lúc lại vô cùng nham hiểm và mưu mô; thế mà bỗng chốc hóa thành một kẻ hay ghen, ngoài lạnh trong nóng, nghiện nhưng ngại.
Lưu ý:
1. Akai là công, Rei là thụ, không ky cp, một số cp trong Meitantei Konan vẫn được bảo toàn trong HTBC như: Shinichi x Ran, Heiji x Kazuha, Kaito x Aoko
2. Không xem khi đang ăn, uống nước và ngồi cạnh người thân.
3. Nội dung của HTBC là sản phẩm tự nghĩ ra của hai tác giả, không liên quan hay ảnh hưởng đến manga Meitantei Konan.
4. Trong HTBC, Akai và Rei yêu nhau; ngoài HTBC thì tác giả không biết, mọi thắc mắc việc hai người trong manga hay anime Meitantei Konan hoặc bất kỳ tác phẩm khác có yêu nhau không mình sẽ không trả lời.
5. Không reup dưới bất kỳ hình thức nào. Trước đây truyện chỉ up trên Facebook của Takahashi Eri. Nay mình up thêm qua đây.Một số vấn đề khác liên quan HTBC sẽ được mình giải thích cụ thể khi up xong toàn bộ truyện.
Tái bút:
Takahashi Eri
BẠN ĐANG ĐỌC
Hội Thoại Bông Cải
FanficBạn nghĩ sao nếu một đặc vụ FBI trứ danh nổi tiếng lạnh lùng ít nói bỗng nhiên thành một kẻ lắm lời, mặt dày ngộ ngôn; Còn chàng trai hiền lành dễ gần phút chốc thành người khó ở, nghiện nhưng ngại, ngoài lạnh trong nóng? Sẽ ra sao nếu hai người họ...