CHƯƠNG 2: ĐÊM ĐẦU ÂN ÁI BÊN NHAU

698 33 2
                                    

Akai ghé sát vào tai Amuro, hơi thở ấm nồng của anh khiến ai kia sắp không chịu nổi rồi. Akai khẽ nói:

- Bourbon à, đêm nay em muốn mấy hiệp? 

Bourbon: Tôi không thích đá bóng anh tìm Conan ấy.
Akai: Anh có hỏi về bóng đá đâu mà em bảo vậy. Em thừa biết anh muốn hỏi gì rồi còn giả bộ.
Bourbon: Anh hỏi muốn mấy hiệp không bóng đá thì là gì?
Akai: Em thừa biết rồi mà. Anh ngại nên mới không nói thẳng ra. Em còn cố hỏi.
Bourbon: Em chỉ biết bóng đá thôi.
Akai:Thôi nào! Đừng giả vờ nữa! Hôm nay em muốn nằm trên hay nằm dưới và muốn mấy hiệp anh chiều.
Bourbon: Anh muốn nhường em nằm trên giường còn anh nằm dưới gầm phòng?
Akai: Bourbon! Anh giận em! Thừa biết người ta muốn hỏi gì rồi còn cứ giả bộ. Thôi được rồi em ngủ đi! Anh đi uống chút rượu rồi đi ngủ.
Bourbon: Nhớ uống loại Bourbon,  saranghae.
Akai: Anh sẽ uống loại Gin. Em nghỉ sớm đi.
Bourbon: Thế à? Nếu vậy sẵn anh ngủ ở sofa luôn nhé. Không chật lắm đâu 
Akai: Anh sẽ ngủ ở phòng sách. Em đừng lo ngủ sớm đi. Anh sẽ đọc Sherlock Holmes rồi uống chút rượu và ngủ ở đó luôn.
Bourbon: Yên tâm, em không lo đâu. Anh cứ từ từ thưởng thức. Nhân tiện, em đã làm vỡ chai rượu trong lúc dọn dẹp nhà. Rượu văng đầy sách nên em đem phơi rồi.
Akai: Không sao cả. Cuốn sách anh đang đọc anh đã cất ở nơi cẩn mật, có đổ rượu cả phòng sách thì nó cũng không sao đâu. Ôi, đọc sách xong rồi, làm vài ngụm Gin thì thật tuyệt. Nói về rượu thì Gin vẫn mạnh hơn Bourbon nhỉ?

Rồi Akai rời đi và không quên quay lại chúc Bourbon ngủ ngon. Sau khi ra khỏi phòng ngủ anh khẽ nở một nụ cười gian manh.

Sau khi Akai đi, Bourbon ném gối về phía cánh cửa.

Bourbon: Khoa tự động kiềm chế, tôi không cho anh tốt nghiệp.

Rồi Bourbon cứ thế mà ngủ. Vài tiếng sau, khi xung quanh vẫn là còn là màn đêm tĩnh mịch, khi Bourbon vẫn say sưa ngủ trên chiếc giường êm ái thì bị giật mình tỉnh giấc bởi cảm giác như có ai đang ôm ấp, sờ mó trên người mình. Anh cố trấn an mình rằng: Có lẽ mình đang bị ảo giác hoặc mình đang mơ thôi. Nhưng không dừng lại ở đó. Anh tiếp tục cảm nhận có hơi ấm đang phả vào sau gáy mình. lại tiếp tục tự trấn an mình rằng chỉ là ảo giác. Nhưng anh lại cảm thấy có ai đó mới hôn lên cổ mình, lần này khác những lần trước. Lần này cảm giác rất thật nhưng anh vẫn cố trấn an mình là ảo giác cho tới khi có một giọng nói thì thầm vào tai anh:

- Em ơi, anh muốn...

Không thể chịu nữa anh liền quay lại và ngay trước mặt anh là khuôn mặt Akai đỏ gay vì rượu.

Bourbon: Chẳng phải anh bảo là ngủ ở phòng sách sao? Vào đây làm gì?
Akai: Anh nhớ em!
Bourbon: Nhớ qq, đừng có viện cớ lợi dụng ăn đậu hũ. Đi mà uống rượu mạnh của anh đi.
Akai: Anh nhớ em thật mà! Em cũng biết loại anh thích là Bourbon mà.

Nói rồi Akai hôn lên má Bourbon.

Bourbon: "Làm vài ngụm Gin thì thật tuyệt" ai đã nói thế?
Akai: Anh nói vậy để chọc em thôi. Quả thực là lúc ghen trông em rất kawaii. Cho nên anh mới nói thế. Mà thôi, đừng bướng nữa chiều anh đi nha.
Bourbon: Không! Sáng rồi!
Akai: Sáng đâu. Trời còn tối mà.

Akai lại hôn lên má Bourbon, nhưng lần này lâu hơn và anh dần dần di chuyển môi đến vị trí khác (vị trí gì thì tự bạn đọc tưởng tượng 😌)

Bourbon: 5h là sáng rồi! Đừng mong dụ dỗ tôi!

Anh quay một vòng thoắt cái đã rời giường

Bourbon: Tôi không thua nữa đâu! Lần bị anh tán là tôi quá nhẹ dạ.
Akai: Em thật là. Anh chỉ muốn.... muốn... em... một... mình… em... một... mình... e... m...
Bourbon: Kệ anh!

Akai không nói gì cả, cũng không động đậy gì hết. Im lặng như rừng cây. Đôi mắt nhắm hờ, đôi môi tĩnh lặng vẫn nằm trong tư thế như thể đang ôm Bourbon vậy.

Bourbon: Con sói nhà anh đừng hòng giả bộ tội nghiệp, quen nhau lâu như vậy còn không hiểu anh thì tôi đúng là quá ngốc rồi.

Nói xong, Bourbon không chút lòng trắc ẩn đi ra ngoài. Lúc này Akai vẫn không phản ứng gì. Có lẽ đêm qua anh đã uống quá nhiều. Cũng phải từ lúc rời phòng ngủ cho đến lúc vào ôm Bourbon anh đã thức trắng để uống rượu nên bây giờ quá mệt và nhanh chóng chìm sâu vào giấc ngủ mà chẳng biết Bourbon nói gì hay làm gì.

--------------------------------------------------------
Lưu ý: Đêm đầu chứ không phải lần đầu🤣

Hội Thoại Bông CảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ