Sau khi dùng xong bữa tối. Akai lên phòng lấy ít đồ rời đi. Trước khi đi không quên chúc Bourbon ngủ ngon. Rồi, Akai đi rồi. Bourbon chán nản, không có gì làm đành đi ngủ.
Đêm đó Akai lại về muộn. Cứ nghĩ Bourbon đã ngủ rồi nhưng không, anh về vẫn thấy Bourbon đang ngồi trong phòng khách. Thật ra Bourbon có ngủ, nhưng tới khi tỉnh dậy vẫn chưa thấy Akai về nên đành ngồi chờ.Akai: Em còn thức sao?
Bourbon: Không, tôi mới dậy.Akai bước lại gần Bourbon:
- Ừm, lên phòng nghỉ ngơi thôi, anh hơi mệt.
Bourbon: Anh mệt thì ngủ trước đi
Akai ngồi xuống cạnh Bourbon, quay sang ôm Bourbon:
- Lên với anh nào!
Bourbon nhìn Akai một hồi, quyết định lên với anh. Ôm Bourbon trong lòng, Akai cảm thấy hạnh phúc lắm nhưng xen lẫn cả chút lo âu. Anh lại làm Rei – kun của anh phải lo lắng và buồn phiền.
Bước chân cùng Bourbon lên phòng ngủ, vào tới giường, Akai kéo Bourbon lại phía mình rồi vòng tay ôm.- Ấm quá! Rei thật ấm!
Bourbon: Không ấm là có chuyện rồi đó.
Akai: Haha… Nhưng mà mỗi khi bên em anh cảm thấy ấm lắm. Không chỉ ấm bởi cảm giác mà là ấm tận sâu vào trong tim anh.Dụi nhẹ vào người Bourbon, Akai thủ thỉ:
- Anh yêu em, Rei…
Bourbon không đáp chỉ cười nhẹ. Akai thấy vậy tham lam hôn lên cổ Bourbon.
Akai: Rei thật đáng yêu.
Nói rồi Akai buông Bourbon lên giường ngủ.
Bourbon: Nè nè, tôi đáng yêu không có nghĩa là anh được ăn đậu hũ miễn phí đâu nha.
Akai không đáp, có lẽ dạo gần đây anh làm việc về khuya nhiều nên đã thấm mệt, nên anh đã rất nhanh chìm vào giấc ngủ. Bourbon thấy Akai đã ngủ bèn lấy chăn đắp cho anh.
Akai theo thói quen quay người bàn nhẹ đặt sang bên nhưng vì bên cạnh không có Bourbon như mọi khi nên bất giác tỉnh giấc. Thấy Bourbon chưa ngủ anh liền trách:- Muộn rồi sao em còn chưa ngủ? Em có biết thức khuya sẽ không tốt cho sức khỏe không? Chưa kể thức khuya nhiều mắt sẽ bị thâm như vậy thì không tốt đâu.
(Lời tác giả: Ông thì không thức khuya đấy ông Cải à)
Bourbon: Tôi cũng không phải là phụ nữ còn sợ quầng thâm sao?
Akai: Em không lo nhưng anh lo. Gương mặt xinh đẹp của “Cậu trai dễ thương ở quán Poirot” thì không thể có điểm nào để người khác chê hay thắc mắc gì được.(Lời tác giả: Vậy gương mặt xinh đẹp của “Anh hàng xóm nấu cà ri” thì cần có khuyết điểm hả?)
Bourbon: Nếu tôi đẹp quá không phải sẽ có nhiều người theo đuổi sao? Như vậy thì tới lúc đó sẽ rất khó để lựa chọn nha.
Akai: Em có anh rồi còn sợ phải chọn lựa sao? Không lẽ em muốn có thêm ai nữa? Em tham thế!
Bourbon: Nếu anh mau kết thúc vụ án đó thì tôi sẽ miễn cưỡng không tham nữa.
Akai: Anh kết thúc rồi. Thế nên nay anh mới mệt thế này chứ. Thật là…
Bourbon: Ồ! Xong rồi sao? Vậy mà tôi cứ tưởng tôi còn phải chờ anh về dài dài chứ.
Akai: Thật là… Sao anh có thể để Rei – kun yêu quý phải chờ chứ.
Bourbon: Anh có thể dừng thêm hai chữ “yêu quý” vào sau tên tôi được không? Nghe cứ ngượng ngượng thế nào ý-,-
Akai: Nếu em không thích thì anh sẽ bỏ.
Bourbon (nằm xuống): Cảm ơn.
Akai (xoay người vào trong): Anh hơi mệt nên ngủ trước đây, em cũng nghỉ sớm đi.
Bourbon: Rồi , rồi anh ngủ đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hội Thoại Bông Cải
FanficBạn nghĩ sao nếu một đặc vụ FBI trứ danh nổi tiếng lạnh lùng ít nói bỗng nhiên thành một kẻ lắm lời, mặt dày ngộ ngôn; Còn chàng trai hiền lành dễ gần phút chốc thành người khó ở, nghiện nhưng ngại, ngoài lạnh trong nóng? Sẽ ra sao nếu hai người họ...