Chương 1: LỜI TỎ TÌNH TRÊN ĐÈO RAIHA

1.4K 55 1
                                    

Akai: Tôi muốn diễn cảnh tình cảm với em mà sao đụng phải phim hành động hoài vậy không biết. Này Furuya Rei, em nói xem giờ tôi nên đến gặp em rồi tỏ tình hay tỏ tình trực tiếp qua điện thoại ngay lúc này?
Bourbon: ...
Akai: Furuya Rei? Sao vậy? Sao không trả lời?
Bourbon: Anh xem Hậu duệ mặt trời khi nào thế?
Akai: Anh xem lâu rồi nhưng cái này là lời tự đáy lòng anh đó
Bourbon: Ghét quá hà ~ nay còn theo phong trào thả thính người ta
Akai: Anh thương em thật lòng mà. Em biết mà phải không? Rằng: Tôi là Akai Shuuichi là người yêu em nhất quả đất này
Bourbon: Chẳng phải anh đã có Gin rồi sao? Hắn ta hơn tôi rất nhiều
Akai: Gin ư? Quên hắn đi. Anh chỉ lợi dụng hắn để có thể bắt được ông trùm rồi phá nát cái tổ chức đó thôi. Còn em, em mới thực sự là tình yêu của anh.
Bourbon: Nhưng nhìn anh bên hắn...tôi....tôi rất khó chịu >///<
Akai: Em khó chịu khi anh bên hắn à? Không sao cả. Vì từ giờ anh sẽ chỉ ở bên em, một mình em thôi
Bourbon: Ơ thế anh không phá nát cái tổ chức nữa à?
Akai: Em biết rõ rồi còn gì. Từ hồi bị lộ thân phận anh đã bị đuổi khỏi đó. Bây giờ anh chỉ tập trung cùng FBI phá nát nó từ ngoài thông qua các phi vụ của Gin thôi. Em biết rồi còn nói thế. Hơn nữa, anh cũng nói thẳng với Gin là anh yêu em và anh không hề yêu hắn nói hắn từ bỏ anh rồi.
Bourbon: Thế là thời gian tới tui có nguy cơ bị hắn huy động trực thăng nã đạn đánh ghen à?
Akai: Anh sẽ bắn nát trực thăng của hắn khi hắn vừa ló dạng bằng khẩu súng khủng của anh. Em đừng lo. Anh sẽ bảo vệ em bằng cả tính mạng này.
Bourbon: Anh không sợ à? Sợ rằng...tôi là gián điệp của tổ chức? Sợ rằng...tôi sẽ đẩy anh vào chỗ chết? Nếu thật vậy thì sao?
Akai: Nếu vậy thì đã sao? Với anh cho dù em có là ai cũng không quan trọng. anh yêu em, yêu em thật lòng. nếu vì em mà mất đi sinh mạng hay phải dùng sinh mạng mình để đổi lấy em, đổi lấy hạnh phúc cho em anh cũng chấp nhận. vì anh yêu em, Rei à. Em hiểu không?

Hội Thoại Bông CảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ