Chapter 13: Twin
Louise Point of View
"Dont you dare, hurt my sister again asshole" saad ko sa lalaking nag tangkang paslangi si Louie.
"Louise?" Tanging salitang nabanggit nito bago ito tuluyang mawalan ng malay.
"Hindi ba kayo na inform na bakla lang ang pumapatol sa babae?" saad ko sa kanila habang naka pamiwang.
Nanggagalaiti ako sa mga taong kaharap ko dahil hindi naman nila kina pogi ang pag tulungan si Louie.
"Kung ako sayo! Iligtas mo na ang buhay mo. At wag kang makikialam dito" cold na sabi ng lalaking kaharap ko ngayon.
Blake yata yung pangalan kung hindi ako nag kakamali.
"Kung ako sayo manahimik ka baka putulin ko yang dila mo" naka smirk kung sabi dito.
"Baka nakakalimutan mong mag isa ka lang" Natatawang saad nila sa akin.
Kahit mag isa ako ay kaya ko silang ipahalik sa lupa.
Hindi nila kilala kung sino ang kinakalaban nila.
"So what? Hindi ka ba nakaka intinde ng sisters connection? Bobo ka ba? Pero kung hindi nyo lang sya tinali at pinagtulungan, im pretty sure na dead yang mga mukha nyong hindi maipinta dahil sa sama" natatawa kung sabi sa kanila.
"How dare you talk to us like that Bitch" nanggagalaiting sabi nung isa pang kasama nila.
I dont know them all in the first place.
"I'll accept that as a compliment dear" naka ngite kung saad sa kanya
"Baka nakakalimutan mong nasa teritoryo ka namin! At kaya ka naming patayin kung gustuhin namin. Kapatid mo nga ay nagawa naming pahigain sa lupa ikaw pakaya?" sambit ng katabi nito.
Again i dont who they are. Im just here to save Louie no more no less.
Pero dahil gusto nilang makipag kwentuhan sakin ay pinag bigyan ko na muna.
"Oh oh. Changed me! Natalo nyo lang ang kapatid ko dahil sa mga weapons na nilagyan nyo ng lason upang manghina ang kung sino mang masugatan nito. Tsk mga malalakas ba talaga kayo o sadyang nag tatapang tapangan lang ?"
"Sumusobra kana! Baka gusto mo nang pag lamayan ng maaga kasama ang mga walang kwenta mong kapatid at kaibigan nito" saad ng isa sa kanila.
"What are you waiting for? Kill me if you can!" Sagot ko pabalik sa kanila.
Dahil sa pag pigil ko sa kanilang balak ay hindi na maipinta sa galit ang kanilang mga mukha.
Tanging halakhak ko lang ang maririnig sa paligid habang nanatiling naka subaybay ang lahat ng mga studyante sa paligid.
Sa kabilang banda ay mabilis kung maramdaman ang isang sandata na papunta sa kinaroroonan ko.
Tsk. Tumatawa pa nga yung tao eh. Panira talaga sila ng moment. Agad akung tumihaya upang maiwasan ang kunai na papalapit sakin at mabilis itong hinuli sa ere.
"Ang sama nyo naman sakin tumatawa pa nga yung tao. Wala na ba kayong magawa sa mga buhay nyo?" mahabang sambit ko sa kanila habang pinupunasan kunwari yung mga luha sa mga mata ko.
"Dami mong sinasabi. Chismosa ka siguro?" Sagot ni Blake pabalik sakin.
Gotcha! I finally remember his name! At tinawag pa akong chismosa! Halatang pikunin yung mga taong to.
BINABASA MO ANG
Quietus University (ONGOING)
ActionQuietus University Isang paaralang madaming sekretong naka tago. Paano kung isang studyante ang papasok sa paaralang ito at ma tuklasan ang sekreto ng nakaraan? Paano nya haharapin ang mga taong nasa likod ng nangyaring patayan? Come and join me and...