TAPOS NA KAMING mag usap about sa birthday surprise namin kay Lance. Kaya kumakain na kaming tatlo at umiinom na din, ppero wala paring imikan tong dalawa na toh.
"So, kilan tayo mamimili? "basag ko sa katahimikan.
"Tommorow? I think" sabi ni Steven.
"Aww ok, what time? "tanong ko naman
"After class" sabi nito.
"Or pwede naman hindi tayo pumasok sa Wednesday diba? Tas siya lang papasok sating apat, habang tayo nag dedecorate sa kanila. Diba." Sabi ko.
"Oww yah, nice pwede din, so hindi tayo papasok sa wednesday" sabi ni Steven na pataas taas pa ang kilay.
"Oo, so ano Sheyn g kaba sa wednesday?" tanong ko kay sheyn na parang ginawa ng tubig ang soju. "Di yan tubig huy" awat ko dito at inagaw ang bote na nangangalahati na.
"Ano yun? " naiiritang tanong nito sakin.
"Aba, kanina pa kami usap ng usap dito tas ikaw naka isa't kalahati ng bote ng soju, nasisira na ba ulo mo. huh?" mas iritang sabi ko dito.
Nag baba ito ng tingin "Sorry,Dei" sabi nito.
Bumuntong hininga lang ako at sinabi na "Ano g kaba sa wednesday? "tanong ko ulit dito.
"Hindi "simpleng sabi nito.
"Bakit naman? "
"May pupuntahan ako" sabi ulit nito.
"Importante? "
"Oo"
"Ikaw lang mag isa? "tanong ni Steven na ikinaangat ko ng tingin sa binata.
"Nope, may kasama ko" sabi ulit nito.
"Sino kasama mo? "parang naiiritang sabi ni Steven.
Nag angat ng tingin si Sheyn kay Steven "Kailangan ba alam mo lahat sakin?!"
napapailing at nakangising sabi ni Sheyn kay Steven."Oo" sabi nito.
"Eh, bakit ako di ko alam lahat sayo,huh?!"
naiiritang sabi ni Sheyn."Ows awat" sabi ko.
"Sino ba ikikita mo huh?" tanong ko dito kaya napabaling ang tingin nya sakin.
"Si Kyle" sabi nito.
"Huh? Sinong ky-k" napahinto ako sa sasabihin ng maalala ang isang tao.
"Kyle perez? "nanlalaki ang mata na tanong ko dito.
"Oo"
"Oww, kilan siya umuwi?"
"Bukas pa ang uwi niya at gustong makipagkita sakin" sabi nito.
"Ahhh" Sabi ko nalang na medyo nag tampo dahil silang dalawa lang.
"Sino yung Kyle? "Tanong ni Steven.
"Wala ka ng paki dun!" sabi ni Sheyn at tumayo na at nag lakad paakyat sa taas.
"Tsk"
"Bakit? "tanong ko kay Steven.
"Sino yung Kyle? "tanong ni steven sakin.
"Siguro umuwi kana palalim na din ang gabi eh text, call o chat nalang tayo." sabi ko habang nag liligpit ng mga kinainan namin.
"Dei! "seryosong tawag sakin ni Steven.
"Hmmm? " sagot ko habang tinutuloy ang pag liligpit.
"Sino yung Kyle?" mahinahong tanong nito sakin.
BINABASA MO ANG
My Professor Is My Ex (COMPLETED)
RomanceWARNING: MATURE CONTENT |R-18 When Janrey admitted to Sabrilyn that he would continue his teaching, Sabrilyn was no longer surprised because she knew what her feared would happen. they both know that it is forbidden to have a relationship between a...