DEI's POV
NAGISING ako dahil may mabigat akong naramdaman sa may tyan ko at sumisilip na ang araw sa bintana ko.
Nag mulat na ko at tiningnan kung ano yung nasa tyan ko.
"Bat may kamay dito?" Tanong ko sa sarili ko.
Tiningnan ko kung kaninong kamay yun.
"Luh, pano toh nakapasok dito, di ko ba nilock ang pinto ko kagabi?" sabi ko at tanong sa isip ko .
'Yaan mo na nadito na siya, baka masapok pa ko nito pag ginising ko.'
Pernes ang gwapo niya talaga pag natutulog. Napatitig ako sa labi nya ng medyo gumalaw yon. Ang ganda ng labi niya ma pink, at syempre masarap hahahaha.
'Syempre ilang beses mo na natikman yan' sabi ng isang bahagi ng isip ko.
Sa pilikmata niya naman ako tumingin, ang ganda kase mahaba tas sakto lang ang kapal at medyo makapal naman ang kilay nito. Sa ilong naman tayo hehehe ang tangos talaga ng ilong nito nakakahiya sakin eh, yung akin kase sakto lang as in sakto lang hindi matangos at syempre di pango. Atleast may ilong oks na hahaha
'Ang gwapo niya talaga' Sabi ko sa isip ko.
Nakakamiss din pala na katabi ko sya matulog noh.
"Stop staring at me, i know I'm handsome"
"Ay king ina, ano ba naman yan gising ka pala, pati ang kapal mo di kita tinititigan noh!" Sabi ko dito, sabay tanggal ng kamay niya na nakayakap sakin at tatayo na sana ako ,kaya lang hinila niya ko pahiga sa braso niya.
"Ayyyy" tili ko.
"Ano ba yan ,bat kaba nang hihila ,kurimaw ka" Sabi ko dito sabay hampas sa dibdib niya na nakukumutan at siya ay tumatawa lang.
"Wa-wait l-lang, wa-wala k-kang da-damit?" nauutal kong tanong dito. Dahil naramdaman ko sa kanan kung braso ang dibdib niya sa loob ng kumot.
"Oo, ganto naman ako matulog diba di nagdadamit at naka brief lang hahaha " tawa nya na naman.
"L-luh?se-seryoso ka?" tanong ko ulit dito, king ina bat ba ko nauutal.
"Oo nga, toh oh" sabi niya tatanggalin niya sana ang pagkakakumot niya sa sarili pero pinigilan ko ito.
"W-wag" sabi ko.
"Nakita mo na naman toh eh" sabi nito.
"Wag na ngaaaa" sabi ko dito at tatayo na sana pero hinila nya na naman ako.
"Ano ba naman yan, ano ba kailangan mo" sabi ko dito.
"Ganto muna tayo saglit pls" sabi nito na hinalikan ako sa tuktok ng ulo ko, ako naman si marupok tumango nalang.
"Hug me." sabi niya na kinuha ang kaliwa kong kamay at iniyakap sa beywang niya at siya naman ay ang kaliwa niyang kamay ay nakakapit sa ulo ko at ang kanan ay naka yakap sa beywang ko na hinahagod niya.
Ako naman ay isiniksik ko ang ulo ko sa may leeg niya.
'Ang bango niya kahit di pa naliligo, luh baka ako mabaho na' sabi ko sa isip ko.
Dumampi ang labi ko sa leeg niya sa pagsiksik ko. kaya napa ungol siya.
"Hmmm, stop that ,baka di ako makapag pigil dito." sabi nya.
"Tabi na jan, maliligo na ko." Sabi ko sa kanya pero nasa may leeg parin ang ulo ko.
"Mamaya na ,mabango ka pa naman eh" sabi nito.
"Si-sige na a-ang i-ini---"na pahinto ako ng may maramdaman ako sa may bandang puson ko na matigas.
Nanlaki ang mata ko ng mas sumiksik sya sakin.
BINABASA MO ANG
My Professor Is My Ex (COMPLETED)
RomansaWARNING: MATURE CONTENT |R-18 When Janrey admitted to Sabrilyn that he would continue his teaching, Sabrilyn was no longer surprised because she knew what her feared would happen. they both know that it is forbidden to have a relationship between a...