(SPG)
DEI's POV
"Ohh... Janrey!" Ungol ko ng ipasok niya sa loob ng bibig niya ang tuktok ko.
Parang uhaw na uhaw na bata niyang isinubo yun.
Ilang saglit lang ay nagsawa na siya kaya bumaba ang halik niya papunta sa tyan ko.
"Hmmm!" Singhap ko ng ibaba niya na ang pang ibaba kong pangtulog kasama ang underwear ko.
Inangat nito ang tingin sakin at kinindatan ako, umupo ito at ibinuka ang mga hita ko at tumingin sa pagitan nun.
"Hmm. beautiful." Sabi nito na kinubabawan ako at hinalikan sa labi.
Na tinugon ko naman agad. Nang mag sawa ay bumaba sa leeg pababawa sa dibdib ko at tyan hanggang sa umabot na sa pagitan ng hita ko ang labi niya.
Hinagot niya ang cl!toris ko kaya napapa ungol ako ng piit dahil baka marinig ng magulang ko sa tapat ng kwarto ko.
"Shit ka.... Janrey!.. ahhm..." Ungol ko ng simulan niyang halikan ang singit ko.
He used two finger to part my folds and then licked. Baba taas ang dila niya sa lagusan ko kaya napapa ungol na ko ng medyo malakas.
"Ohh.... f-fuck! Janrey...... a-ang sarap nyan...! don't s-stop baby.... uhmmm." Ungol ko at napapaliyad na ko sa sobrang sarap ng pinapalasap niya sakin.
"Ayyy! uhm... keep d-doing that..." Ungol ko ng pinatigas niya ang dila niya at ilabas pasok sa butas ko. Napapikit na ko sa sobrang sarap ng pinapalasap niya sakin at tuloy lang ang pag liyad ng katawan ko.
"J-janrey! b-baby..." nasabi ko nalang.
Hinagod niya gamit ang isang daliri ang lagusan ko at tinutudyo na ilabas pasok yun.
'Nilalamon na ang katawan ko ng init na pinapalasap nya sakin'.
"Put it in, baby.." medyo paos kung sabi.
"Ready?" paos na tanong nito sakin. Tango lang ang sinagot ko.
"Oww!.. fuck.....ahhh" Ungol ko ng ipasok niya ang daliri niya sa loob ko.
Sa una ay dahan dahan niya yun inilalabas pasok ng medyo tumagal ay bumibilis na ,sinabayan niya pa ng pag dila sa cl!toris ko...
"Oww baby!..... I think I'm c-coming uhh..." Ungol ko.
"Faster ,baby ....uhm yah like that ....ow fuck Janrey!" Ungol lang ang kaya kung ilabas sa bibig ko. Nababaliw na ko sa sarap na pinapalasap nya sakin. Napapasabunot ako sa buhok ko.
"Coming baby" Sabi niya.
"Ohhh!" Ungol ko ng labasan ako, naiangat ko pa ang balakan ko ng labasan ako.
Dinilian niya ako sa pagitan ng hita ko at walang sinayang na kahit isang patak na katas ko..
"uhmm.."
Hinihingal akong nag mulat ng mata. Pag tingin ko sa kanya ay naka ngisi na siya sakin.
"Masarap?" Tanong nito na umupo sa nakabuka kong hita.
Tumango lang ako, dahil habol ko parin ang paghininga ko.
"Na miss ko ang katas mo" Sabi nito habang isinubo ang daliri na ipinasok niya sakin at dinila dilian pa, habang naka ngising tumingin sakin..
"Malamang ako lang naman na tikman mo eh." Sabi ko dito. "At subukan mong tumikim ng iba di lang dila mo mapuputol pati yang t*ti mo" Mataray na sabi ko sa kanya.
"Tabi" sabi ko ,dahil mag lilinis ako ng katawan.
"Ikaw lang naman talaga ang gusto kong tigman, mahal ko." Sabi nito.
Di ko na pinansin si Janrey kaya tuloy tuloy lang ang lakad ko papunta sa cr.
Tumingin ako sa salamin doon, nakita kong puro kiss mark ang boobs ko.
"Janrey!!" Tawag ko sa kanya sa loob ng cr.
"Yes, Mahal?" Naka ngiting sumilip ito sa pinto.
"You see this? So many kiss mark! " Papilosopo kong sabi dito na nakataas pa ang isang kilay..
"Sarap mo kase ,heheh"Sabi nito at sinara na ang pinto.
"Ano pa ba magagawa ko" Sabi ko nalang sa isip ko.
Nag start na ko mag punas ng katawan ko ,saglit lang naman ako kaya lumabas akong naka bath rube lang.
Tiningnan ko siya na kampanting naka higa sa higaan ko.
"Mag shower kana dun" Sabi ko dito habang nag susuot ng crop top na pang taas.
"You will wear underwears?" Tanong nito.
"Malamang, baka manyakin mo ko habang tulog na tulog ako." Sabi ko dito habang nag susuot ng underwear.
"Pero di ako mag babra dahil masama ang nakasuot ng bra pag ma tutulog."
"Wag na, di naman kita mamanyakin eh." Sabi nito na naka ngisi
"Utot mo" Sabi ko dito.
"Mag shower kana." utos ko ulit dito.
"Yes, maam ito na po." sabi nito sabay alis sa higaan at pasok naman sa cr.
Ako naman ay nahiga na sa kama at hinintay ito na matapos.
Habang hinihintay itong matapos ay nag cecellphone lang ako.
Narinig ko na bumukas ang pinto ng cr at sara.
"May damit pa ko dito?" Tanong nito.
"Meron ata jan, check mo nalang. "Sabi ko dito.
"Eh Brief meron?" Tanong ulit nito pero nangangalkal na ng drawer.
"Meron ata jan." Sabi ko dito pero di ako tumitingin sa kanya, dahil nag lalaro ako.
"Here you go" Sabi nito, kaya nag taas ako ng tingin sa kanya, nakita ko na kahit tuwalya ay wala siyang suot pero tuyo na siya. Kaya nakita ko yung matambok niyang pw*t hehehe.
"Nice ass" sabi ko habang naka ngisi.
Lumingon lang siya sakin at pinanood ko lang siya na mag soot ng brief nya. Hanggang sa sumampa na siya sa higa at tumabi ng higa sakin.
"Sunog na yang niluluto mo" Sabi nito na tinutukoy ay ang nilalaro ko.
Kaya bumalik sa riyalidad ang isip ko.
Pinatay ko na ang cellphone ko at umayos na ng higa at inayos ang kumot sa katawan.
"Tulog na tayo "sabi ko dito.
"Hmm." Sabi nito sabay siksik sa leeg ko at pasok ng isang kamay niya sa loob ng damit kong pang taas at kapit sa isa kong boobs.
"I miss this." Sabi nito.
"Hmm." Sabi ko nalang dahil pinisil niya yun.
(Yung picture guys pinatanggal ni watty hehehe. Baka matanggal ang story kaya binura ko na heheh)
"Wag mo ng pisilin ,tatanggal ko yan makita mo" Sabi ko dito..
"Hmm" ungol nito sa leeg ko.
"pag mag katabi kami matulog noon ganya ang favorite niyang pwesto naka siksik sa leeg ko at nakakapit sa isa kong dibdib."
Kinamot kamot ko ang ulo niya para mabilis siya maka tulog. Hinintay ko siyang matulog bago ko pinikit ang namumungay sa antok na mga mata ko para makatulog ng akin.
Zzzzzz
-----------
Puyat na naman ako.Ganyan po muna di ko pa po kaya ng hard hahahha wait lang po kayo.
Pls vote po thank you for advance.
BINABASA MO ANG
My Professor Is My Ex (COMPLETED)
RomansaWARNING: MATURE CONTENT |R-18 When Janrey admitted to Sabrilyn that he would continue his teaching, Sabrilyn was no longer surprised because she knew what her feared would happen. they both know that it is forbidden to have a relationship between a...