NAGISING AKO. Dahil may humahalik sa buo kong mukha.
"Hmm" ungol ko dahil na iisturbo na ang tulog ko.
"Hunch, kumain kana 10 na kaya bumangon kana jan" sabi ng gumigising sakin kaya dahan dahan kong minumulat ang mata ko. Napakapit ako sa ulo ko ng sumakit yun.
"Kumain ka muna tas inom kana ng gamot para mawala na sakit ng ulo mo. "sabi pa nito.
Inalalayan ako umupo ni Janrey "Ouch" sabi ko ng humapdi ang pagitan ng hita ko.
"Why? "tanong nito, nilingon ko ito at sinamaan ang tingin.
"Luh? Bakit ganyan tingin mo sakin? "tanong nito.
Hinampas ko sa braso nya to "Ikaw kase, ang sakit tuloy" turo ko sa pagitan ng hita ko. "Buti nalang wala pang pasok" sabi ko pa. "Wala ka kaseng awat kagabi hanggang kaninang madaling araw"
"Hehehe, sarap mo eh. "sabi nito.
"Akina kakain na ko" sabi ko dito.
"Pag ako di talaga naka galaw ng maayos sasapakin kita" panakot ko pa dito.Sumimangot ito na inabot sakin ang tray ng pag kain.
"Kumain kana? "tanong ko dito.
"Di pa, hinintay kita gumising eh" sabi nito.
"Ano oras ka gumising? "
"8:30 na din, napagod din ako eh hehe"
Inirapan ko ito at niyayang kumain. Ang dinala niya ay egg sandwich, bacon sandwich at cucumber juice.
Ilang minuto kami kumain doon at ibinaba niya ang pinagkainan namin at bumalik naman siya agad at tumabi sakin.
"Na iihi ako" sabi ko dito.
"Tara tulungan kita tumayo" sabi nito at inalalayan akong tumayo. May suot na ko na tshirt nito lang, kaya maluwag yun sakin.
Nakatayo na ko at inihakbang ang isang paa. "Ahh masakit" sabi ko kay Janrey at umupo sa gilid ng kama.
"Bubuhatin nalang kita" sabi nito at binangko ako papunta sa cr at inupo sa toilet bowl.
Huminga ako ng malalim bago ko ilabas ang ihi ko pero ang hapdi. Kinapitan ko ng madiin ang kamay ni Janrey na nasa harapan ko lang. Parang binuhusan ng alcohol yung malalim mong sugat sa sakit.
"Ahh" ungol ko dahil sa hapdi at gusto ko nalang umiyak sa sakit.
"Put*ng *na, ang sakit Janrey" sabi ko dito at mas hinigpitan ang kapit sa kamay niya. Naramdaman kung pinahiran niya ang pisngi ko na di ko namalayang may lumabas na pala na ilang butil sa mata ko.
"Shh, tatawag ako ng ob na doctor" sabi nito at bubuhatin na sana ako, pero pinahinto ko ito.
"Bakit? " tanong nito.
"Wait, maghuhugas lang ako. "
Nang matapos mag hugas ay binuhat niya na ko papunta sa kama at inihiga doon.
Kinuha nito ang cellphone at may kinausap lang saglit doon. Pagkatapos niya kausapin ay lumapit ito ulit sakin.
Hinampas ko ulit ito sa braso nya.
"Para san na naman yun? "nakakunot noong tanong nito sakin.
"B-bat kase ang l-laki mo" sabi ko dito at umiwas ng tingin.
"Ang hunch ko namumula, ilang beses mo na namang nakita toh eh" sabi pa nito. Di ko nalang ito pinansin at pinabusy ang sarili sa nilalaro ko sa cellphone nito na special force, ng may kumatok.
BINABASA MO ANG
My Professor Is My Ex (COMPLETED)
RomanceWARNING: MATURE CONTENT |R-18 When Janrey admitted to Sabrilyn that he would continue his teaching, Sabrilyn was no longer surprised because she knew what her feared would happen. they both know that it is forbidden to have a relationship between a...