(SPG)
"B-ABY!. Stop na p-pls, di ko na kaya" ungol ko ng hindi parin ito tumitigil.
Di ko alam kung ilang minuto o oras na at di ko din alam kung ilang beses na ko nilabasan.
"U-gh, owhh" ungol ko ulit ng labasan at simutin nya yun.
Hinalikan nya ang tyan ko paakyat sa dibdib ko at pahalik sakin na tinugon ko agad.
Inikot nya ko patalikod sa kanya at itinuwad at dahan dahan na ipinasok ang pagkalalaki nya sa aking pag kababae.
"A-hh" ungol ko ng masagad nya.
"Hmm. "ungol nito ng simulan ang pag urong at sulong doon.
Di ko alam kung saan ako kakapit at kung saan ihaharap ang mukha ko.
Kumapit ako sa kamay ni Janrey na nasa bewang ko at doon kumuha ng lakas. Sinasalubong ko ang kada pag labas at pasok nya. Puro ungol ko lang ang maririnig sa buong Shower room. Mas nag papainit sakin ang tunog ng pag sasalubong ng mga maseselang bahagi ng katawan namin.
Ilang ulos pa ay nilabasan na kami at sa loob ko nya inilabas lahat. Nang hihina na ang katawan ko kaya sya na ang nag pa ligo sakin. Nang matapos ay binuhat ako palabas doon at sinuotan lang ng tshirt nito.
Pag katapos suotan ay Iniupo ako sa kama at sinandal sa headboard ng kama. Tumabi ito ng upo sakin at kinuha ang isang box ng pizza at ibinigay sakin yun. Sinimulan ko naman kainin yun.
"Napagod ka? "nakangising tanong nito sakin. Inirapan ko lang ito at pinag patuloy ang pag kain.
"Ano gusto mong dinner maya maya?" Tanong ulit nito.
"Ito lang" sabi ko sabay angat ng pizza na kapit ko na pangalawang slice ko na.
"Halos puro ayan na ang kinakain mo sa tatlong araw, hunch hindi kaya nakakasama na sa kalusugan yan? "
"Bakit ba!? Ito gusto ko eh" naiinis na sabi ko dito.
"Ok, ok wala na ko sinabi. "sabi nito.
Ilang minutong katahimikan ay ubos ko na ang isang box ng pizza na ako lang ang kumain dahil ayaw ni Janrey nun. Ang arte diba?
"Hunch? "tawag nito sakin habang umiinom ako ng hot choco ko na kinanaw nya.
"Hmm? "tumingin ako dito.
"P-pano kung b-buntis ka nga? "tanong nito kaya nasamid ako. Hinagod naman nito ang likod ko ,nang maka bawi ay nag salita na ko.
"Di naman sigurado eh, eh kung oo syempre magiging masaya ako. Ikaw ayaw mo ba? "sabi ko dito at tanong.
"Pa check up tayo gusto mo?, syempre gusto ko. Matagal ko ng gusto, kaya lang iniisip ko na baka hindi kapa handa at di tanggapin ang bata" tanong at sabi nito sakin na seryoso na nakatingin.
"Pag tapos ng graduation ko. Oo kinakabahan din ako ngayon kase baka oo nga na buntis ako. Pero syempre tanggap ko lalo at ikaw ang magiging ama." Sabi ko at pinag patuloy ang pag inom. Ngumiti ito sakin at hinalikan ako saglit sa labi. Yung ngiti ay hanggang mata ang abot.
"Kumain kana kaya ng dinner, 8:35 na oh" sabi ko dito.
"Mag papadeliver nalang ako ng fast food. "sabi nito at tumayo na. At kinuha ang cellphone para tawagan ang fastfood na gusto nito. Ako naman ay binuksan ulit ang isang pizza at kumuha ng isang slice doon. Kinuha ko din ang remote at binuksan ang smart tv na nasa kwarto at nanood ng netflix doon. Ilang saglit pa ay bumalik na si Janrey sa tabi ko at humiga sa hita ko.
Hinagod ko ang buhok nito habang na nood at kumakain ako. Ilang minuto pa ay may nag door bell sa bahay. Kaya tumayo ito at lumabas ng kwarto. Ako ay busy sa pag kain at panonood. Maya maya pa ay bumukas na ulit ang pinto at pumasok doon si Janrey na dala ang pag kain nito.
BINABASA MO ANG
My Professor Is My Ex (COMPLETED)
RomantikWARNING: MATURE CONTENT |R-18 When Janrey admitted to Sabrilyn that he would continue his teaching, Sabrilyn was no longer surprised because she knew what her feared would happen. they both know that it is forbidden to have a relationship between a...