Ikaanim

60 3 0
                                    




Ikaanim na Kabanata

"Oh, you never really love someone until you learn to forgive."

Steven's POV

"Let's go. Doon sa content-making room ko."

"Wow may ganun?"

"Yes"  She smiled again. Shet naman.

*content-making room

Woah. Pinapahanga mo lalo ako Portia. Ang sinop-sinop mo sa mga gamit at sobrang artistic mo.

"Woah. Sobrang ganda, Portia. Pinasadya mo talaga to para sa mga content mo?"

"Uhm, yes. Maniniwala ka ba kapag sinabi kong ako mismo gumawa ng lahat dito? From designs to everything here inside?" Grabe, Portia. I can't believe na may hidden talent ka pa pala.

"Really? Sa tinagal-tagal, bakit ngayon ko lang nalaman na may hidden talent ka pala sa arts and even sa pag-organize?"

Kung makikita niyo lang talaga yung room niya. It is full of pastel colors, ang sarap sa mata ng pagkaka-blend ng lahat. Sobrang perfect, sobrang ayos, sobrang cool. Kung titignan mo, parang architect ang nag-disenyo ng room na 'to at parang professional talaga ang nag-pinta ng lahat. I-include mo pa lahat ng stuffs and even the lighting, everything's just perfect.

"Eh kasi, hindi naman talaga ako ganun kasipag mag-paint, mag-design, at amg-drawing. Gusto ko lang talaga minsan lalo na kapag para sa sarili ko. Atleast less gastos for this room. Actually, tuwang-tuwa subscribers ko when I created a content about this room. Ikaw ha, hindi mo napanood." Bakit nga ba hindi ko alam iyon?

"I'm sorry, hindi ko napansin yun at hindi ko rin alam kung bakit hindi ko napanood."

"Let's start na"

"Okay, game"

Portia's POV

Steven looks so amazed right now. Hindi ko alam kung bakit pero for me, the designs are too flawed. Siguro ganun talaga siya ka-appreciative na tao.

"Let's start na"

"Okay, game"

Hi, Queens! Welcome back to my channel. Today, hindi lang ako ang inyong makakasama dahil kasama ko ang aking boybestfriend. He's Steven Huey Cristobal but you can call him Steven.

For today's video, we will try our best to answer your questions with the hashtag
#AskPortiaAndHisBoybestfriend.

Question No. 1 from @LoveKeira:
Ate Portia, gaano na po kayo katagal magkaibigan? #AskPortiaAndHisBoybestfriend

Portia: Simula bata pa lang kami magkaibigan na kami. I guess simula 7 years old. So nasa 18 years na. Ang tagal na diba?

Question No. 2 from @justgone:
Kuyang Bestfriend ni Ate Portia, describe her in 1 word. #AskPortiaAndHisBoybestfriend

Steven: Perfect *winks

Question No. 3 from @AnonymousGuy: Ano pong message niyo sa isa't isa? #AskPortiaAndHisBoybestfriend

Portia: I guess, mauuna na ako. Steven, gusto kong magpasalamat sayo kasi you stayed through the years kahit na medyo nalihis ng landas before yung friendship natin. Kung may isang tao akong pinagkakatiwalaan bukod sa pamilya ko, ikaw yun. Never mo akong binastos, tinake advantage or what. Sobrang thankful ako kasi nagkaroon ako ng kaibigang tulad mo. I hope tumagal pa samahan natin.

Patawad, PaalamTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon