Kết

91 7 0
                                    

Thời gian cũng trôi qua nhanh mang theo thanh xuân của một đời người. Thanh xuân của tôi là cậu ấy, thanh xuân của cậu ấy là tôi.

Tình yêu tuổi mới lớn thì ra ngọt ngào đến vậy...

Cùng nhau trải qua khó khăn, thi thoảng lại có chút cãi nhau, vậy mà cậu ấy nhường nhịn tôi tất cả, cưng chiều hơn cả bố mẹ. Năm ấy cùng nhau nắm tay mới biết kẻ tạm bợ kia chỉ là tiền đề dẫn dắt tình yêu.

Woong trong bộ quần áo cử nhân. Năm học 12 đã kết thúc, những thanh niên cuối khoá đều mặc áo cử nhân đen viền áo đỏ. Chiếc áo cử nhân đại diện cho bước trưởng thành. Mỗi trường đều có một lễ tốt nghiệp riêng.

Trường của Woojin đã tốt nghiệp sớm hơn trường cậu 1 tuần, đáng tiếc hôm đó Woong lại không đến được. Hôm nay đứng lên bục nhận bằng, cậu vẫn cảm thấy tiếc nuối.

Woojin trong bộ vest đen chỉnh tề đến trường Woong. Nơi đây tập trung thật nhiều phụ huynh, và xa kia phụ huynh của Woong cũng đang bàn bạc, có lẽ là nghĩ xem Woong sẽ thi trường gì. Theo ánh mắt của mẹ Woong, cậu sớm nhìn thấy người cậu thương đang đứng trên sân khấu, cầm tấm bằng đóng một con dấu đỏ, nở một nụ cười xinh đẹp.

"Phải thừa nhận rằng nụ cười khuynh thành ấy khiến anh một lần gặp đã khó quên

Anh chẳng dám nhận mình thâm tình như biển

Điều lãng mạn nhất đối với anh chỉ là được cùng em tựa vai nhau ngắm hoàng hôn

Anh lắng nghe trái tim mình lên tiếng

Muốn cùng em phiêu lưu khắp bốn phương, trải qua bao nắng mưa thăng trầm

Muốn cùng em trải giấy cầm bút viết nên tương lai sau này của chúng ta

Cùng nhay chia sẻ niềm vui nỗi buồn dù cho cuộc sống muôn vàn thử thách

Hai ta sẽ mãi không xa rời"

-Nhất tiếu khuynh thành (bản vietsub bởi Diệp Tử)-

"Woojin, đến rồi sao?" - DongHyun cũng trong bộ cử nhân, tay cầm một li nước lấy từ bàn tiệc đứng đưa cho cậu.

"Khoảnh khắc tốt nghiệp của người yêu, sao có thể bỏ lỡ..."

Trên bó hoa muôn vàn sắc màu, tấm thiệp trắng vẽ trên đó bông hoa quỳnh nho nhỏ.

Này hoa quỳnh của anh...

Em đã tàn bao năm rồi?

[Chamwoong] Hoa Quỳnh... nó đã tàn bao năm...?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ