Văn án

279 20 0
                                    

Chúng tôi học cùng nhau tại một trường cấp hai ở Seoul.

Năm lớp sáu, tôi thích cậu ấy, cậu ấy thích tôi, tôi tỏ tình... cậu ấy đồng ý...

Năm lớp bảy, chúng tôi giận nhau lần đầu tiên... cậu ấy dỗ dành tôi...

Năm lớp tám, cậu ấy quan tâm tôi, theo cách không ai làm, nhây và chầy bửa...

Năm lớp chín, một năm quan trọng, tôi và cậu ấy cùng viết nguyện vọng...

Sau đó, chúng tôi học khác trường.

Tôi có người yêu mới...
————————————————————————
Tôi yêu cậu ấy, bốn năm...

Cuối năm lớp mười, tôi mới biết cậu ấy có người yêu mới...tôi tự hỏi mình đã sai ở đâu mà để cậu ấy ra đi ngay trước mặt mình?

Tôi hỏi cậu ấy có hạnh phúc không, cậu ấy trả lời là có, tôi đành im lặng, thầm chúc phúc cho cậu ấy.

Nhìn bông hoa Quỳnh nở rộ ngoài vườn, lòng tôi nhói đau. Cậu ấy chúc tôi sớm tìm được tình yêu mới.

Nhưng bông hoa quỳnh của tôi... nó đã tàn được bao lâu rồi?
———————————————————————
Ai biết ý nghĩa hoa Quỳnh rồi thì giữ bí mật nha🤫🤫🤫 mà chưa biết thì không nên tìm khi đang đọc truyện này âu :3 tò mò quá mới nên tìm nha. Bởi vì nhiều người hiểu lầm ý nghĩa của hoa quỳnh lắm :3.

Văn án đọc ngược ghê hông? Nhưng không ngược chút nào đâu, chỉ ngọt như kẹo đường hoi. Mà có thì cũng có xíu xíu thôi à.

[Chamwoong] Hoa Quỳnh... nó đã tàn bao năm...?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ