Sabi nila, lahat daw tayo ay may kani-kaniyang papel sa buhay sa mundo. Iba't-ibang klaseng papel sa buhay ang ginagampanan ng bawat tao.
Mayroong nagsasabi na ang papel daw nila ay ang makapagtapos ng pag-aaral upang makamit ang buhay na maginhawa, may iba naman na ang papel daw nila ay makapagbigay inspirasyon sa iba. Mayroon ding iba na ang papel ay ang makabawi sa mga magulang nila, at mayroon ding iba pa.
Naniniwala ako sa kasabihang iyon. Na ang bawat isa sa atin ay mayroong kani-kaniyang papel sa buhay dito sa mundo. Pero paano kung ang papel mo ay ang manirahan sa kabilang mundo? Paano kung nakatadhana kang mapadpad sa mundo ng mga nilalang na ang tanging ikinabubuhay ay ang dugo?
Maniniwala ka kaya? Matatanggap mo kaya?
~♥~
Fantasy (Vampire-Romance)
Why Fantasy? Wala namang magkatipan na bampira at tao, duh! HAHAHAH.
Note: Chapters from 1 to 16 are long chapters.
Another Note: Expect niyo may errors kayong makikita. Alam ko namang mauunawaan niyo pa rin iyon hehe.
Disclaimer : This is a work of fiction. Names, characters, places, events, businesses and incidents are either used in a fictitious manner or the products of the imagination of the author. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is purely coincidential.
Eme eme ko po ito, in short, kathang-isip lang. Gawa ng malikot kong utak ahegh! Sana mas lumikot pa HAHAHA.
Warning!
PLAGIARISM IS A CRIME!!!
Copying or translating any part of the story without the permission of the author is punishable by law.
Ps. Pangit man o maganda ang istorya ko, wala ka pa ring karapatang kopyahin ito kung wala ka namang permiso ko!!
(Attitude si ate haha)Another Warning!
READ AT YOU OWN RISK!
Matured content ito. Medyo marami ang greenjokes ni Ms. Eva Kharis ihh.(Baka rin kasi mayroong scene na hindi niyo magustuhan hehe)
©️ All Rights Reserved (2020)
BINABASA MO ANG
Ineluctable Fate
FantasyPrevious titles: Chosen 1: Three Familiar Faces Il Mio Destino 1: Three Faces Inescapable Fate _ "Ang tatlong mukha ng nakaraan ay muling magkikita sa kasalukuyan. Ang lihim na naging kasunduan, sa isang iglap ay matutuklasan. Handa ka ba sa iyong m...