Chap 2: Đẹp đôi?

24.6K 1.9K 698
                                    

Jungkook đi lang thang một lúc mới phát hiện ra mình đang hướng đến Kim thị. Thôi thì cứ thử vào nộp hồ sơ xem sao. Được ăn cả, ngã về không. Vừa bước vào đã bắt gặp anh bảo vệ vô cùng đẹp trai, tận tình chỉ dẫn cho nó đến chỗ nộp hồ sơ. Cậu nộp xong liền ngồi xuống nhìn xung quanh, chỉ còn có vài người thôi, rất nhanh sẽ tới lượt cậu.

"Sao rồi? Cậu đậu không?"

Mọi người túm tụm lại chỗ một thanh niên mới ra. Anh ta lắc đầu mếu máo.

"Cô thư kí của Kim tổng hỏi tôi tại sao đầu tuần lại là thứ hai. Tôi không trả lời được."

Mấy người kia nghe xong cũng vắt óc suy nghĩ.

"Jeon Jungkook!"

Nghe gọi tên, cậu đi vào, thái độ hết sức bình tĩnh. Ngồi xuống ghế. Thanh niên vừa nãy nói đây là thư kí của Kim tổng. Cũng đúng thật. Vì người ra xinh đẹp hết biết!

"Tôi muốn hỏi cậu một câu, trước đó có nhiều người không trả lời được. Nếu cậu trả lời được thì cậu sẽ được nhận vào."

Jungkook hít thở sâu, khẽ gật đầu. Thư kí kia mới hỏi.

"Tại sao đầu tuần, người ta gọi là thứ hai?"

Jungkook nghe xong muốn túa ra mồ hôi hột. Nhưng mà đột nhiên theo quán tính cất giọng.

"Tại vì em là thứ nhất!"

Cô thư kí nghe xong liền gật đầu hài lòng, cũng không ngăn được mà mỉm cười. Nhưng nhanh chóng khôi phục lại bộ dáng nghiêm nghị. Hắng giọng hỏi.

"Tôi lớn tuổi hơn cậu đó!"

Jungkook lại dùng vũ khí tối thượng của mình, chính là nụ cười tươi rói lộ hai chiếc răng thỏ trắng tinh.

"À em xin lỗi. Tại nhìn chị trẻ quá nên em không biết."

Cô thư kí kia nhìn cậu, nét cười trên mặt vẫn còn lộ rõ.

"Tôi không thích người hay xu nịnh đâu."

"Chị thấy em giống người hay xu nịnh không? Em chính là đang nói thật lòng đó, noona à~"

Cô thư kí không thèm đối đáp với cậu nữa.

"Ngày mai đúng bảy giờ đến đây. Tôi sẽ hướng dẫn cậu kĩ càng hơn."

Jungkook lập tức đứng dậy cuối người 90° chào cô.

"Dạ, em cảm ơn."

Sau khi cậu rời khỏi Kim thị, mấy người còn lại cũng không cần phải phỏng vấn nữa. Một người trưởng phòng ngồi kế bên cô thư kí chứng kiến cuộc hội thoại của hai người họ, không nhịn được liền hỏi.

"Chị, sao chị cho cậu ấy dễ dàng lọt qua như vậy? Mấy người trước đó.."

"Là vì chị thấy cậu ấy thích hợp. Đợi khi mọi chuyện xong xuôi, công ty này sẽ có hỉ sự."

Bỏ lại trưởng phòng ngồi ngây ngốc ở đó, cô thư kí nhanh chóng đi lên phòng chủ tịch, trình bày về cuộc phỏng vấn ngày hôm nay.

Cô bình thản bước vào mà không cần gõ cửa, chứng tỏ cô đối với Kim tổng không đơn thuần là quan hệ cấp trên, cấp dưới hay đồng nghiệp với nhau.

"Em đã tuyển xong rồi. Một người rất đạt yêu cầu của em."

Người kia ngồi trên bàn làm việc, nhướn mắt nhìn cô gái đang thong thả uống trà mới thở dài.

"Chẳng phải công ty đã đủ người rồi sao? Em còn tuyển thêm. Tiền nhiều quá không có gì xài à Hwang Jiyeon?"

"Em là tìm người cho anh mà. Kim Taehyung, anh nhìn xem, anh cũng đâu còn trẻ."

Nói một hồi lại không nói nữa, Taehyung đành im lặng làm việc. Jiyeon sau đó cũng rời khỏi văn phòng đi gặp bạn.

Lại nói đến Jungkook, cậu đang trên đường về nhà. Trưa hôm nay lại ở nhà một mình nên Jungkook chỉ ăn tạm vài cái bánh ngọt cho đầy bụng rồi lại miệt mài cày phim. Thật ra nhớ lại tình huống lúc nãy, Jungkook cảm thấy mấy năm qua kiên trì xem loại phim ngôn tình lãng mạn này, nghe soái ca trong phim tung ra biết bao nhiêu câu thả thính. Cuối cùng hôm nay cũng có thể áp dụng.

------

Sáng hôm sau, Jungkook đúng giờ đặt chân vào Kim thị thì gặp Jiyeon, cô thư kí hôm qua đã phỏng vấn cậu. Jungkook nhanh chóng chạy tới.

"Chị Jiyeon!"

Cách xưng hô tự nhiên này khiến người nọ có chút bất ngờ nhưng cũng nhanh chóng dẫn Jungkook đi tham quan toàn bộ Kim thị, sau đó đưa cậu đến một bộ phận làm việc theo đúng chuyên ngành của cậu. Jiyeon còn nói thêm.

"Jungkook sẽ làm việc ở đây, mọi người nhớ giúp đỡ em ấy. Hơn nữa nhân viên mới phải được diện kiến Kim tổng thường xuyên cho ngài ấy quen mặt. Mọi người nhớ tạo điều kiện nhé!"

Nói xong lập tức bắt gặp ánh mắt gian manh của chị trưởng phòng, Jungkook cảm thấy gai sống lưng. Cậu ngồi vào chỗ, rất nhanh sau đó đã làm quen được với mọi người.

"Jungkook à, đây là tài liệu thống kê trong quý này. Em mau đem lên cho Kim tổng kí duyệt đi."

Jungkook rời mắt khỏi máy tính. Lập tức đem tài liệu đi. Bước vào thang máy, cậu không khỏi hồi hộp. Là gặp mặt Kim tổng đó.

*cộc cộc*

Jungkook hít thở thật sâu chờ đợi âm thanh phát ra từ bên trong mới khẽ đẩy cửa đi vào.

"Thưa Kim tổng, đây là tài liệu thống kê của quý này."

Taehyung nhận lấy tập tài liệu từ tay Jungkook, mới phát hiện ra người này từ nãy giờ vẫn đang cuối gầm mặt xuống không dám nhìn hắn.

"Nhân viên mới sao?"

Lúc này Jungkook mới ngẩng đầu lên, khẽ gật.

"Vâng, tôi là Jeon Jungkook."

Taehyung không nói gì thêm nữa, kí duyệt rồi đưa tập tài liệu lại cho cậu. Jungkook đưa hai tay nhận lấy, gật đầu chào một cái mới ra khỏi phòng. Không ngờ vừa mở cửa đã đụng phải một người đàn ông trung niên, tài liệu trên tay rơi hết xuống đất. Jungkook liên tục cúi đầu xin lỗi, nhưng người đàn ông kia biểu hiện cũng không thể tốt hơn. Bực dọc bước vào phòng chủ tịch.

Jungkook bên ngoài liên tục nhặt lại hết giấy tờ, Taehyung thấy như vậy cũng không ngồi yên mà đứng dậy đi nhặt giúp cậu một ít.

"Cảm ơn anh, Kim tổng!"

Jungkook cười một cái rồi rời đi. Jiyeon từ xa thấy được cảnh lãng mạn như vậy mới lấy điện thoại ra quay phim lại rồi gửi cho Taehyung. Và nội dung tin nhắn chính là...

"Anh và Jungkook nhìn rất đẹp đôi luôn nha."

vkook - Sự lựa chọn của Kim tổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ