Chap 16: Sweet kiss

17.9K 1.2K 430
                                    

🍋: Đường quá đường nên ai hong chịu được thì thoát ra liền nha. Có gì là tui hong chịu chách nhịm đâu ó =)))

---------------------------------

Taehyung nhanh chóng giành lại thế chủ động, hắn đặt tay lên gáy Jungkook, cơ hồ đẩy cậu vào sát rạt bên hắn. Taehyung thuần thục luồn chiếc lưỡi tinh ranh của hắn vào khoang miệng của người nhỏ. Jungkook bởi vì lần đầu biết đến cảm giác này nên có phần lạ lẫm, mỗi khi lưỡi Taehyung chạm vào, Jungkook không ngăn được mà run lên một chút. Cảm giác mới mẻ không thể diễn tả được thành lời dù có hơi khó thở một chút.

Sau đó, Taehyung nghiêng người đẩy cậu vào tường, hắn lại hôn sâu một lần nữa. Không phải như Jungkook chỉ có môi áp môi, lần này là hôn mãnh liệt hơn khi nãy gấp trăm lần. Jungkook theo bản năng sinh lí mà cương lên, Taehyung hôn cậu lâu như vậy lại còn dùng tay vuốt ve cánh mông của cậu, toàn thân Jungkook từ đó mà trở nên nóng phừng phừng như lửa đốt. Nụ hôn sâu mãnh liệt cuối cùng cũng dứt ra, đèn trong nhà ngay lúc đó vừa vặn sáng trở lại. Taehyung nhìn nét mặt đỏ như cà chua chín của Jungkook mới khẽ cười, bế thốc cậu mang đến bên giường. Không chút lưu tình hôn thêm một lượt nữa.

Jungkook bị hôn đến mức không biết trời trăng mây gió, cứ đón hết nụ hôn này đến nụ hôn khác cho đến khi đôi môi của cậu ửng đỏ lên, trên cổ cũng xuất hiện những dấu vết đỏ thẫm đầy tình ái.

Cảm giác thật sự lạ lẫm mà. Ban đầu, cậu chỉ có ý định muốn trêu đùa Kim tổng, nhưng không ngờ lại bị hôn đến quên trời quên đất thế này. Hóa ra Kim tổng là một người mãnh liệt như vậy. Thế mà ban đầu cậu còn tưởng hắn không thích cậu. Taehyung nhìn chằm chằm vào Jungkook, mới nắm lấy tay cậu.

"Em đã biết Kim tổng thích em nhiều đến mức nào chưa?"

Jungkook ngại ngùng tránh đi ánh mắt dịu dàng của hắn. Tim đập nhanh đến nỗi không đếm được luôn rồi nè!

"Tôi.."

Taehyung đưa tay chặn ngang lời cậu. Hắn đẩy Jungkook nằm xuống giường, khiến cho tình huống ngày càng trở nên ái muội.

"Gọi anh xưng em, hiểu chưa?"

Jungkook gật đầu còn Taehyung thì cười ranh mãnh, hắn xé áo cậu ném xuống giường, sau đó lại tắt hết đèn trong phòng.

"Em biết vậy là tốt, nhưng mà lúc nãy em làm anh không hài lòng. Nên anh sẽ phạt!"

Jungkook bên dưới hắn vừa cười vừa giãy giụa.

"Á đừng mà em không muốn đâu!"

------

Taehyung thức dậy vì ánh nắng đầu ngày nghịch ngợm len lỏi vào phòng, chiếu thẳng đến mặt của hắn. Khẽ trở mình một cái, mới phát hiện người nhỏ vẫn còn đang chui rúc vào trong chăn mà ngủ ngon lành. Đêm qua kì thực có chút mãnh liệt nên Jungkook đã bị ngất đi. Cũng không thể trách hắn được, Jungkook rất đẹp. Hắn là một người có nhu cầu sinh lí bình thường làm sao tránh khỏi sự quyến rũ đó chứ. Lần đầu lên giường cùng nam nhân, cũng là lần đầu chủ động tất cả mọi thứ. Cảm giác này đúng là vừa mới mẻ, vừa lạ lẫm. Lúc trước, hắn cũng từng quen nhiều người nhưng chung quy cũng chỉ dừng lại ở mức hôn môi, hoàn toàn không có cái gì quá giới hạn.

Mải chìm đắm trong mạch suy nghĩ, Taehyung không để ý Jungkook đã thức dậy từ bao giờ. Gương mặt vẫn còn ngái ngủ lảo đảo ngồi dậy định kiếm quần áo.

"Em tìm quần áo sao?"

Jungkook gật đầu, sau đó lại nhìn hắn.

"Anh xé nó rồi."

Taehyung nhếch môi cười khẩy rồi mang cậu vào toilet. Cẩn thận xả nước ấm mới để cậu ngồi vào. Lần đầu tiên tắm chung như vậy, hơn nữa còn không có gì để che chắn, con ngươi của Jungkook không chủ động được liền liếc xuống 'em trai nhỏ' của Taehyung. Sau đó lại ngại ngùng tránh đi.

"Em còn đau không?"

Jungkook lắc đầu, lại nghịch nghịch nước.

"Không đau nữa! Kim tổng, em thật không biết anh có thể dịu dàng như vậy đó!"

Taehyung xoa đầu cậu, hôn môi một cái thật nhẹ.

"Bởi vì là em nên anh mới dịu dàng."

Jungkook rúc vai lại, cười khanh khách vì thích thú.

"Em cũng thật không biết anh có thể nói những câu toàn đường thế này."

Taehyung tựa lưng vào thành bồn tắm, bộ dạng phóng túng nhìn cậu.

"Bởi vì Kookie là chiếc bánh quy ngọt ngào. Anh không thể để em thiếu đường được đâu."

Jungkook nghe đến đây lại bĩu môi.

"Thôi em không thèm tin anh nữa. Mau đi thay đồ rồi đến chỗ làm này!"

Ngày đầu tiên đến công ty với một tư cách mới, Jungkook không chỉ sánh bước ngang hàng cùng Taehyung mà còn tuyệt nhiên nắm chặt tay hắn khiến mọi người trong công ty ai cũng trầm trồ. Đúng là Jiyeon nói không sai, công ty sắp có hỉ sự rồi.

Nhưng có một điều Jungkook kì thực chưa bao giờ ngờ tới. Kim Taehyung khi yêu lại có thể làm nhiều chuyện khiến người ta phát điên.

"Anh đừng có nhìn em nữa! Lo làm việc đi chứ?"

Jungkook bị hắn nhìn đến mức lông mặt cháy rụi hết rồi.

"Anh nhìn em thì em không cho, anh nhìn gái đẹp thì bảo anh lăng nhăng. Khổ thật!"

Jungkook tức thì bỏ bút xuống bàn, nhìn hắn như muốn ăn tươi nuốt sống.

"Anh đó, em không có thời gian ngồi cẩu huyết với anh. Em còn phải làm việc để nhận lương nữa."

Taehyung nghe xong mới đi đến chỗ cậu, hôn môi một cái.

"Anh nuôi em, em lo gì."

Jungkook lại càng chán nản hơn nữa. Kim tổng cao cao tại thượng của cậu đâu rồi? Mau trả lại đây đi.

"Jungkook này, anh phải đi một phần ba cuộc đời mới gặp được em. Chính vì vậy nên từ nay về sau, anh không muốn em phải cực khổ hay vất vả nữa, không cần phải vì ba cọc ba đồng mà dán mắt vào máy tính làm việc tới khuya. Cái gì khó, cứ để đó, anh lo!" 

vkook - Sự lựa chọn của Kim tổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ