Chap 14: James và Henry

15.8K 1.1K 50
                                    

Một ngày sau đó, Jungkook và Taehyung mới lên máy bay trở về Seoul. Đêm qua, cậu đã mơ thấy Henry đến tìm mình, tâm trạng hoảng loạn đến mức khóc nấc. Taehyung nhìn cậu như vậy liền cảm thấy đau lòng. Là hắn không tốt, là hắn đã khiến cậu thành ra như thế, là hắn không bảo vệ cậu đàng hoàng.

Jungkook về đến nhà đã lập tức xin ba mẹ qua ở cùng Taehyung. Bởi vì cậu rất sợ một ngày nào đó Henry sẽ đến và tìm cậu lần nữa. Taehyung dọn dẹp giường ngủ tươm tất mới đem hành lí của Jungkook vào.

"Em mau ngủ đi, tôi đi tắm một lát."

Jungkook nhìn theo bóng lưng của Taehyung khuất dần sau cánh cửa phòng tắm mới nặng nề nằm xuống. Cậu sợ Henry sẽ quay lại, nhưng cũng sợ gã sẽ làm chuyện dại dột. James, chắc hẳn là một người rất đỗi quan trọng. Jungkook muốn tìm hiểu xem mấy năm qua rốt cuộc Henry đã gặp phải chuyện gì. Nhưng bây giờ, cậu không có bất kì manh mối nào cả.

Mạch suy nghĩ cứ thế bị kéo đi một quãng dài rồi dừng lại sau tiếng mở cửa của Taehyung. Hắn nhìn cậu ngồi thừ người trên giường mới tiến tới hỏi.

"Đang suy nghĩ gì thế?"

Jungkook giật mình nhìn hắn một cái rồi thở dài.

"Tôi đang nghĩ tới Henry. Không biết suốt mấy năm đi du học, anh ta đã gặp phải chuyện gì mà bây giờ lại biến thành một tên điên khùng như vậy."

Taehyung một tay lau tóc, một tay điểm vào trán cậu. Hắn đi đến cửa sổ, nhìn xuống phía dưới đang có biết bao dòng xe xuôi ngược đổ xô nhau.

"Em lo cho hắn ta chẳng khác nào đang lo con bò rụng cọng lông. Hay em muốn tôi tìm hiểu giúp em?"

Jungkook nghe xong mới nhoẻn miệng cười, giương ánh nhìn đầy tiếu ý về phía hắn.

"Đúng là Kim tổng có khác."

Taehyung bất lực nhìn Jungkook. Chung quy thì cậu có ý tốt giúp đỡ cho gã ta, nhưng mà không phải lòng tốt nào cũng được đền đáp. Huống hồ Henry đó chưa từng đối tốt với cậu.

"Em mau ngủ đi. Tôi sẽ nhờ người tìm hiểu."

Cuối cùng thì người nhỏ mới chịu nằm xuống giường, an ổn ngủ thẳng giấc cho đến sáng. Taehyung thấy Jungkook bắt đầu lấy lại nhịp sống như vậy mới hài lòng một lượt. Từ ngày mai hắn sẽ cho người theo bảo vệ Jungkook. Tên ngốc này từ bao giờ lại khiến hắn để tâm nhiều đến như vậy chứ?

***

Trong một khách sạn hạng sang nằm tại quận Gangnam, một người đàn ông, thân diện vest đen lịch lãm đang ngồi ngắm ly rượu vang sóng sánh đỏ của mình. Sau đó, ly rượu bị đập nát thành từng mảnh nhỏ ở khắp sàn nhà, màu đỏ tươi như máu chảy lan ra. Henry nhìn chúng, khẽ cười.

"Rốt cuộc là cô có giết được Kim Taehyung hay không? James của tôi đang ở cùng hắn."

Cô gái nhỏ nhìn biểu tình của hắn, không tránh được sợ hãi, ngồi rúc vào một góc tường.

"Trương An An, cái con điếm vô dụng như cô chẳng làm được cái đéo gì cả. Nếu không phải vì niệm tình người mẹ mù lòa của cô đã giúp đỡ tôi thì tôi đã bóp chết cô từ lâu rồi."

Henry lôi Tiểu An đứng dậy, ném cô lên giường. Gã hôn ngấu nghiến như một tên đói khát về tình dục. Tiểu An cố gắng tránh né, cự tuyệt, cố gắng bảo vệ lấy mình nhưng Henry lúc này chỉ biết hành hạ thể xác của cô gái nhỏ bằng đôi tay như gọng kiềm của gã.

"Cô từng ngủ với bao nhiêu thằng? À để tôi nhớ xem, chắc khoảng trên mười tên rồi đấy? Còn muốn giữ mình à?"

Tiểu An bồi hồi nhớ lại, không phải là để giúp gã thuận lợi trong chuyện làm ăn hay sao? Cô ngủ với những tên giám đốc đó chẳng phải là vì gã sao? Trong mối quan hệ này, cô là người mù quáng, cũng là người bất chấp vì cô tin rằng một ngày nào đó, tình yêu thuần khiến mà cô dành cho Henry sẽ làm thay đổi con người gã, sẽ khiến cho gã hiểu ra vẫn còn nhiều thứ đẹp đẽ trên đời.

Nhớ ngày đó, Henry vẫn chỉ là chàng trai từ Hàn Quốc sang NewYork với tấm bằng tốt nghiệp. Gã mong muốn được học đại học ở đây vì vậy mới cố gắng nỗ lực thật nhiều. Sau đó, gã bị tai nạn xe, chính người mẹ mù lòa của Tiểu An đã giúp đỡ gã trong những ngày tháng hoạn nạn đó. Sau này, khi gã thành công, gã vẫn hay lui tới giúp đỡ mẹ con của cô cho đến khi bà ấy không may qua đời trong một đám cháy. Tiểu An từ đó theo Henry, bị gã dùng lời ngon, tiếng ngọt mà trêu đùa. Hi sinh cho gã không biết bao nhiêu là thứ kể cả lần đầu tiên của người con gái.

Henry đã gặp James, một cậu thiếu niên sinh ra và lớn lên ở NewYork, ngoại hình của cậu ấy rất xinh đẹp, mong manh. Tính cách lại rất đơn thuần, tốt bụng. Henry yêu cậu ấy, yêu đến mức quên đi chính mình là ai. Nhưng rồi sau đó, James đã không may qua đời do bị trượt chân rơi xuống núi trong một lần cả hai cùng nhau đi du lịch.

Henry như một con diều bị đứt dây chao đảo giữa không trung. Gã không tin James đã mất, càng không tin bọn họ đã chia lìa. Nhưng rồi trong một lần gần đây trở về Hàn Quốc, gã gặp Jungkook. Ngoại hình có đôi nét như James, trên mặt cũng có vết sẹo nhỏ y như vậy. Gã mới điên cuồng bắt lấy Jungkook, không để cậu chạy thoát dù chỉ là một bước.

---------------------------------

🍋: Màn comeback của Yunki đỉnh quạ mụi ngừi ơi >< dù hong phải bias nhưng tui muốn lật bias 😂😂😂

vkook - Sự lựa chọn của Kim tổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ