Jungkook hôm nay tan làm về sớm, còn đi chợ mua đồ về, dự là tối nay sẽ cùng Taehyung ăn một bữa thật ngon. Dạo gần đây, cậu và Kim tổng thật sự rất bận rộn. Nguyên lai cũng là vì công ty nhận được một dự án có quy mô khá lớn, đòi hỏi toàn bộ công ty dốc hết tâm sức để hoàn thành.
Jungkook và Jiyeon phụ trách phần hậu kì, chính là chuyện ăn uống và tiếp đãi mọi người. Chỉ có Taehyung cùng một vài người khác là trong phòng họp thảo luận. Cho đến hôm nay mới hoàn thành.
Đúng sáu giờ tối, Taehyung bon bon trên chiếc xe quen thuộc đi về nhà. Hắn cũng mệt rồi, muốn về nhà nằm nghỉ ngơi cùng với bà xã. Hắn cũng đã ghé cửa hàng tiện lợi, mua một ít bánh kẹo, tối nay bọn họ sẽ cùng nhau xem phim. Nghĩ đến đây thôi đã thấy vui rồi.
"Jungkook ơi anh về rồi nè!"
Hắn í ới gọi trong khi vẫn đang loay hoay cởi giày đặt lên kệ. Người nọ từ trong bếp đi ra, tâm tình vui vẻ ôm lấy hắn một cái. Sau đó là hôn môi. Thủ tục mỗi ngày của bọn họ chính là ôm trước rồi hôn sau. Với cả người ta nói, hôn môi sẽ giảm béo mà.
"Anh đi tắm đi, em làm cơm tối sắp xong rồi."
Taehyung xoa đầu cậu một cái, Jungkook ngoan ngoãn tháo cà vạt với áo vest cho hắn, còn giúp hắn chuẩn bị nước mát. Taehyung vào phòng tắm, ngâm mình trong bồn nước tầm mười phút. Hắn cảm thấy hạnh phúc khi được chăm sóc như thế này. Lâu lắm rồi, trước khi có sự xuất hiện của Jungkook. Hắn một mình đi làm, một mình đi về. Căn nhà rộng rãi không có lấy một hơi ấm. Nhưng kể từ khi có Jungkook, trang sách cuộc đời không còn trắng trơn nữa mà thay vào đó, những kí ức đẹp dễ được viết nên rồi in hằng trong tâm trí hắn.
Taehyung tắm xong, tâm trạng trở nên dịu đi một chút liền nhanh chóng thay đồ đi ra ngoài ăn tối cùng bà xã. Hôm nay Jungkook chỉ nấu một vài món đơn giản như salad, ức gà chiên ăn kèm thêm một món canh rau củ. Bởi Taehyung là người rất chú trọng ngoại hình, bữa tối căn bản không cần ăn quá nhiều đạm. Hơn nữa sau khi ăn xong, bọn họ còn chuẩn bị một ít trái cây, vừa ăn vừa xem phim.
"Hôm nay anh thế nào? Vì nhà mẹ có việc gấp nên em phải về sớm, anh không buồn đó chứ?"
Taehyung gấp cho cậu thức ăn, cong môi lắc đầu.
"Anh đâu phải con nít. Chỉ là dự án vừa hoàn thành xong rồi, anh thấy nhẹ nhõm lắm. Cuối cùng cũng có thể cùng em xem phim."
Jungkook cười khì, sau đó bọn họ vừa ăn vừa nói chuyện. Cho đến khi ăn xong, Taehyung mới trực tiếp đi rửa bát. Jungkook bây giờ mới đi tắm cho mát mẻ, chuẩn bị giường ngủ các thứ. Vừa tắm ra, Taehyung đã đóng rèm cẩn thận, máy chiếu cũng chuẩn bị sẵn sàng.
"Anh muốn xem phim gì đây, Tae?"
Hắn ở trong bếp, bận rộn lấy dâu tây cùng với một vài loại bánh quy đặt lên đĩa. Không quên quay ra nói.
"Cho em chọn."
Jungkook hí hửng lướt điện thoại, bắt gặp ngay bộ phim Death Bell ( Hồi Chuông Tử Thần). Nhìn poster thì cũng khá ổn ấy chứ?
"Mình sẽ chọn phim này, Taehyung chắc chắn sẽ thích cho mà xem."
Sau đó Jungkook kết nối laptop với máy chiếu rồi phóng lên màn hình to đùng không khác gì rạp chiếu phim bên ngoài. Taehyung mang trái cây với bánh ngọt đi ra ngồi cùng cậu, thuận tay tắt hết đèn trong nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
vkook - Sự lựa chọn của Kim tổng
Фанфик"Kim tổng, tôi cảm thấy tôi đối với anh không đơn thuần là tình đồng chí đâu." "Ý cậu là tình chị em à?" ________________________ 100420 - 020820 STORY BY @-channjuun NO EDIT NO VER🚫⚠️