Chap 10: Jungkook đỏ mặt

17.4K 1.3K 161
                                    

Cũng đã hơn một tháng Jungkook đi làm rồi, hôm nay là ngày nhận lương của cậu. Chính vì vậy mà trong lòng có nhã hứng muốn rủ Kim tổng đi ăn một bữa no nê xem như cảm ơn vì thời gian qua đã chiếu cố cậu nhiều như vậy.

Jungkook ngồi dùng cơm trưa với Kim tổng nhưng đầu óc đăm chiêu lắm. Kì thực không biết nên rủ hắn đi ăn món gì. Nhà hàng năm sao thì có hơi quá rồi, nhưng mà quán lề đường thì có phải sẽ làm mất mặt hắn hay không nhỉ?

"Này, đang nghĩ gì thế?"

Taehyung gắp cho cậu miếng thịt nhỏ rồi huých vai cậu một cái.

"Kim tổng, anh đang thèm ăn món gì vậy? Nói đi, tôi sẽ dẫn anh đi ăn."

"Sao tự nhiên tốt bụng vậy?"

Jungkook cho một muỗng cơm lớn vào miệng nhai nhóp nhép, sau đó lại trề môi, liếc nhìn hắn.

"Làm như đó giờ tôi xấu tính lắm không bằng."

"Là cậu tự nghĩ nhé!" Taehyung bình thản trả lời.

"Này chủ tịch, anh mau nói đi! Anh đang thèm ăn món gì?"

Jungkook chớp chớp mắt nhìn hắn. Taehyung cũng đang nghĩ xem bây giờ mình thèm món gì.

"Gà rán với coca!"

Kết quả là chiều hôm đó, tan làm xong, Jungkook dẫn Taehyung đi vào trung tâm thương mại dạo vài vòng, cả hai mua kha khá đồ đạc mới đến khu ăn uống. Chọn một vị trí ngồi thích hợp, Jungkook liền gọi tù tì ba phần combo gà rán, khoai tây và coca. Cậu ăn hai phần, phần còn lại dĩ nhiên là cho Taehyung. Hắn nhìn Jungkook ăn nhiều gà như vậy, liền đi gọi thêm một phần salad. Bởi vì Taehyung biết cậu thích ăn những món như thế này, hắn không thể ngăn cản, càng không thể nói ăn nhiều đồ chiên sẽ không tốt. Thay vào đó hắn sẽ mua thêm cho cậu một phần salad xem như giúp ích cho cậu.

"Ăn no chưa Kim tổng?"

Jungkook vẫn còn ngoạm cái đùi gà lớn, khuôn miệng trở nên bóng bẩy do dính đầy dầu.

"No rồi. Cậu mau ăn cho xong đi."

Taehyung sau đó cẩn thận lau tay rồi tiếp tục lướt lướt điện thoại. Jungkook vẫn tiếp tục công cuộc ăn uống của mình.

---------------------------

"Kim tổng! Kim tổng! Ăn kem không?"

Jungkook đứng ở quầy kem nhảy tưng tưng nhìn Taehyung. Hắn nhìn bộ dạng buồn cười của cậu mà không khỏi xấu hổ. Cũng may chỗ này khá ít người, nếu không chắc tìm cái lỗ chui xuống còn chưa hết nhục.

"Cậu muốn ăn?"

Jungkook gật đầu chọn liền hai ly kem dâu rồi cùng Taehyung ra khỏi đó. Trên xe, Jungkook y như đứa trẻ lên ba ngồi ăn kem, lâu lâu kem bị chảy ra tay, thế là cậu đưa tay lên miệng mút mút kem cho sạch. Taehyung bên cạnh nhìn Jungkook, ánh mắt thất thần đến độ không thể tập trung lái xe.

"Coi chừng đổ ra xe kiến bu đó cái đồ con lợn này!"

Taehyung gắt gỏng khiến Jungkook giật mình làm đổ ly kem vào người hắn. Chiếc xe đang băng băng trên đường lớn đột ngột tấp vào lề.

"Cái đồ hậu đậu! Thật là, dính kem hết rồi kìa! Vừa lòng cậu chưa?"

Jungkook bên cạnh chỉ cười khì khì lấy giấy ướt ra lau cho hắn. Bàn tay trượt dài từ ngực xuống bụng của Taehyung. Chất kem lành lạnh tan ra cộng thêm giấy ướt chồng lên khiến cho lớp áo sơmi trở nên trong suốt. Cơ thể Taehyung lộ ra khiến Jungkook không khỏi đỏ mặt.

"Kim..Kim tổng! Hay anh tự lau đi."

Hắn nhìn nét mặt ngượng ngùng của Jungkook trong lòng kì thực hả hê biết là bao nhiêu.

"Cậu phải chịu trách nhiệm cho việc mình làm đi. Không lau sạch cho tôi thì đừng hòng tôi đưa cậu về nhà."

"Không sao, tôi đi bộ được mà!" Jungkook khẽ nói.

Taehyung mím môi cố nghĩ ra lí do để áp đảo người kia.

"Vậy thì tôi sẽ trừ lương cậu."

Jungkook nghe xong mới cảm thấy lần này không thoát được nữa rồi. Làm công ăn lương thì phải chịu như vậy thôi chứ đâu còn cách nào khác. Kèo này mặc cả thế nào thì Taehyung vẫn là người thắng thôi. Thật là ứa nước mắt mà!!

Jungkook tiếp tục lấy khăn giấy lau cho hắn. Tim đập bịch bịch thiếu điều muốn rớt ra bên ngoài. Múi cơ của Taehyung thật sự săn chắc quá đi. Càng nghĩ càng đỏ mặt.

Cả tối hôm đó, Jungkook liên tục nhớ lại cảnh tượng hồi chiều. Đúng là ái muội mà. Chỉ là không biết Kim tổng suy nghĩ như nào thôi. Chứ con tim bé nhỏ của cậu thì không thể cầm lòng được.

"Kookie! Mẹ vào được không?"

"Mẹ vào đi."

Mẹ Jeon từ từ mở cửa, trên tay còn mang theo đĩa bánh ngọt cho cậu. Jungkook ngồi trên giường nhăm nhi, mẹ Jeon mới bắt đầu hỏi han một chút.

"Con với cậu sếp đó rốt cuộc là có mối quan hệ như thế nào? Mẹ thấy hai đứa có vẻ thân thiết!"

Jungkook dừng ăn bánh, nghiêm túc nhìn mẹ mình.

"Con là đang thích cậu ấy, đúng không?"

Mẹ Jeon tiếp tục hỏi khiến Jungkook không thể mở lời, chỉ khẽ gật đầu một cái. Sau đó mẹ ôm lấy cậu, vỗ vỗ tấm lưng của cậu vài cái, Jungkook liền thắc mắc.

"Mẹ..mẹ đang khóc sao? Mẹ có kì thị con không?"

"Không, mẹ không kì thị con. Nhưng mẹ sợ xã hội sẽ không thể ưu ái cho con như mẹ được."

Jungkook lúc này mới hiểu. Hóa ra mẹ không phải kì thị cậu, mẹ chính là đang lo cho cậu tương lai sẽ phải đối diện với những ánh nhìn không mấy thân thiện của mọi người.

"Chỉ cần mẹ ủng hộ con, con sẽ không sợ gì hết!"

vkook - Sự lựa chọn của Kim tổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ