Phiên ngoại 1: Cho đi lần đầu tiên

15.4K 768 13
                                    

*Note: Trước khi đọc chap này, hãy đọc lại chap 16 - Sweet kiss nhe ><

------------------------------

Taehyung một thân trấn áp Jungkook nằm xuống giường. Bàn tay thuần thục vuốt nắn cánh mông căng đầy của người nhỏ ở phía dưới. Trong khi đó, phía trên lại hôn đến cuồng nhiệt. Jungkook bị tác động mãnh liệt của hắn liền rơi vào mụ mị, chỉ biết uốn éo thỏa mãn.

Lúc này, đèn trong phòng đã tắt. Nhưng cửa sổ vẫn còn mở, ánh sáng nhỏ xíu từ bên ngoài hắt vào. Bóng dáng hai thân ảnh dính chặt vào nhau được chiếu rọi lên tường.

Taehyung rời khỏi nụ hôn, trả lại cho Jungkook một ít sinh khí. Hắn mân mê gương mặt cậu một lúc mới từ từ cởi áo ra. Jungkook nhìn Taehyung ngồi đè lên người mình, bản thân cậu cũng không còn đủ tỉnh táo nữa. Chỉ biết Taehyung đang cười khẽ, nụ cười ấy thật đẹp làm sao! Chưa đầy năm phút, hai chiếc áo đã nằm yên vị dưới sàn. Jungkook giờ đây chỉ còn mỗi chiếc quần short ngắn trên người. Cậu thấy được ánh nhìn của Taehyung đang rọi thẳng vào hai nhũ hoa đã sớm ửng đỏ của cậu. Jungkook ái ngại tránh đi, dùng tay che lại nhưng Taehyung đã nhanh chóng áp môi mình vào môi cậu một lần nữa. Nụ hôn này nhẹ nhành nhưng cũng rất nhanh lấy hết dưỡng khi cậu vừa thu nạp lại.

Sau đó, hắn rê lưỡi xuống hõm cổ trắng gần của Jungkook. Thuần thục tạo ra những dấu hôn ngân tim tím đầy ái muội. Jungkook đối với loại quan hệ xác thịt như thế này kì thực không có kinh nghiệm. Hơn nữa, đây cũng là lần đầu tiên của cậu.

Từ trước đến nay, Jungkook nói bản thân chỉ đơn thuần là thích Taehyung. Nhưng hiện tại, cậu muốn hơn như thế, muốn được Taehyung chở che, muốn Taehyung chăm sóc, muốn Taehyung cưng chiều, muốn Taehyung bảo vệ. Nhưng đó cho cùng cũng chỉ là mong muốn đơn phương xuất phát từ Jungkook. Dù khi nãy hắn đã nói ra tình cảm của mình. Dù Jungkook không có lần đầu tiên như con gái. Tuy nhiên tận sâu bên trong, Jungkook vẫn mong muốn có gì đó đảm bảo cho tương lại. Nghĩ đến đây, ánh mắt Jungkook đột nhiên thay đổi. Cậu sợ.

"Jungkookie, em không muốn chúng ta đi xa hơn sao?"

Taehyung dừng lại, hai đầu nhũ của cậu đã sưng đỏ lên. Jungkook nhìn Taehyung, dưới đáy mắt phủ biết bao nhiêu là lo lắng. Cậu kéo Taehyung xuống bên cạnh mình, ôm lấy hắn thật chặt. Cảm nhận được mùi hương nam tính quen thuộc, cảm nhận luôn cả cơ thể to lớn ấm áp. Cậu khẽ nói.

"Đây là lần đầu tiên của em..."

Câu nói bỏ lửng giữ chừng khiến Taehyung không ngăn được mà hôn lên trán cậu. Hắn nhìn người nhỏ đang rụt rè dưới lồng ngực của mình mà yêu thương, đưa tay vuốt lấy mái tóc mềm mềm, thơm thơm của Jungkook.

"Đây cũng là lần đầu tiên anh làm chuyện này...cùng với một người con trai."

Jungkook nhìn hắn, thoáng chốc lại thấy lo lắng. Nhưng Taehyung lại lên tiếng, hắn nói tiếp.

"Anh thật sự không dễ dàng gì mới có thể nhìn ra tình cảm của mình dành cho em. Chính vì thế, mong em có thể cho anh một cơ hội, một sự tin tương dù là nhỏ nhất. Anh sẽ không để em phải thất vọng."

Jungkook nhắm mắt lại, sau đó hít thở thật sâu.

"Vậy anh hãy làm những chuyện tiếp theo đi. Những chuyện mà anh cho là đúng."

Taehyung ngồi dậy, cởi bỏ chiếc quần short của Jungkook. Sau đó lại tiếp tục cởi luôn chiếc quần lót duy nhất che đi ý tứ của cậu. Hắn mỉm cười.

"Em chịu đau rồi."

Jungkook còn chưa kịp tiếp thu hết những lời vừa nói thì cảm nhận được luồng điện chạy dọc từ hạ thân đến đại não. Taehyung đang thuần thục xoa nắn ý tứ của cậu đến mức Jungkook không ngăn được mà rên rỉ thật sung sướng.

"Tae ah.. ưggg arggg!!"

Sau đó, Taehyung hôn dọc theo đôi chân của cậu, vừa hôn vừa để lại những dấu vết kích tình ái muội. Jungkook sảng khoái đến độ rơi vào mụ mị. Chỉ cảm thấy ý tứ của mình đang được mân mê, sau đó hạ thân dần dần truyền đến cảm giác thật kì lạ. Jungkook lần đầu quan hệ xác thịt nam nam thế này nên cảm thấy lạ lẫm biết bao. Đột nhiên cậu lên tiếng.

"Em không chịu...không chịu được...arghhh!! Em sắp...arghh Tae ah..!!"

Jungkook còn chưa nói một câu hoàn chỉnh thì thứ chất lỏng màu trắng đục được bắn ra. Cậu nhẽ nhõm thở phào một cái, không hay Taehyung đã nuốt hết thứ chất ấy vào cổ họng. Sau đó, Jungkook đê mê nằm trên giường, mi mắt khép hờ đủ để thấy bóng dáng Taehyung đang đi xa rồi lại đến gần. Hắn cuối xuống hôn cậu thật lâu mới lật úp người Jungkook lại. Người nhỏ nằm trên giường, một mặt cảm thấy hậu huyệt rất mát lạnh, một mắt lại cảm nhận được cánh mông trắng trẻo của mình bị tác động không ít.

Taehyung sau đó đưa tay vào hậu huyệt chật khít, ấm nóng của Jungkook. Dùng lực ma sát nới lỏng nó ra. Người nhỏ vì loại hành động này lại bắt đầu cảm thấy không ổn, tiếp tục rên rỉ.

"Tae...ưgggg...nó...đau.."

Hắn vuốt vuốt tấm lưng đang run lên bần bật của cậu. Nhẹ nhàng trấn an.

"Thả lỏng nào, đừng căng thẳng quá!! Thở đều nào Kookie!"

Jungkook nghe lời hắn. Từ từ điều chỉnh nhịp thở thì Taehyung phía dưới ma sát thật nhanh cho đến khi 'người anh em' của hắn thuần thục đi vào bên trong. Jungkook cảm nhận được cơn đau điếng người từ hạ thân truyền tới, cũng cảm nhận được có chất gì đó bắn vào bên trong. Cuối cùng chính là không chịu được mà ngất đi.

Hắn nhìn người nhỏ, sau một hồi vật lộn, trán đã đổ không ít mồ hôi, lại còn sẽ bị không ít đau đớn. Nhưng đây cũng là thứ khẳng định được bọn họ là của nhau. Taehyung sau đó rời khỏi Jungkook. Điều chỉnh lại tư thế nằm ngủ của cậu, bản thân cũng đi tắm rửa cho sạch sẽ. Rồi lại ôm cả thế giới vào lòng mà đi ngủ.

________________
END PN1.

vkook - Sự lựa chọn của Kim tổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ