Chap 19: Có anh bên cạnh

14.5K 1K 64
                                    

Một tháng sau đó, Taehyung sẽ chính thức dẫn Jungkook về Kim gia ra mắt. Hắn nhân dịp năm mới, cả nhà họ Kim ai cũng đông đủ liền giới thiệu người thương. Jungkook đối với chuyện này chính là cực kỳ áp lực. Cậu biết, biết rằng giữa cậu và Taehyung không hề bình thường như bao người khác. Càng không thể giúp cho Kim gia sinh cháu nội đức tôn. Jungkook mang theo tâm sự này suy nghĩ nhiều ngày liền.

Taehyung chứng kiến người nhỏ ngồi thẫn thờ, không tập trung như vậy, trong lòng càng thấy không yên tâm. Hôm nay quyết định về sớm một chút, mua một ít thực phẩm làm bữa tối, nhân tiện hỏi thăm tình trạng của cậu.

Jungkook về nhà, nằm dài ra sopha, tưởng Taehyung chưa về nên mới tâm sự cùng con gấu bông nhỏ đặt ngay bên cạnh.

"Anh phải làm sao đây? Taehyung sắp dẫn anh về Kim gia ra mắt rồi. Anh sợ lắm. Không biết hai bác có chấp nhận anh không.."

Taehyung ở trong bếp, nghe lỏm được mấy lời này liền hiểu ra được nỗi lòng của cậu. Hắn mới cởi tạp dề, vặn lửa nhỏ lại rồi đi ra phòng khách. Khỏi phải nói Jungkook bất ngờ đến nhường nào. Cậu ngồi dậy.

"Anh về sớm thế? Còn nấu bữa tối nữa à?"

Taehyung gật đầu, kéo cậu nằm xuống đùi hắn. Nhìn gương mặt ão não của cậu như vậy, tâm tình hắn cũng không thể tốt hơn được.

"Nếu anh không về sớm, làm sao có thể biết được Jungkookie đang có tâm sự gì, đúng không? Em đó, có chuyện buồn cũng không thèm nói anh biết. Em coi anh là người ngoài sao?"

Jungkook nằm trên đùi hắn, khẽ lắc đầu. Cậu phân vân cắn môi, sau đó lại nhìn hắn.

"Kim tổng dù sao cũng bận trăm công nghìn việc. Em đâu thể cái gì cũng nói với anh."

Hắn sau đó không nói nữa, hôn môi cậu một cái thật nhẹ. Con người này khi thì nghịch ngợm khiến người ta không thể ngăn nỗi, khi thì im lặng đến mức bất lực. Hắn hiểu những gì mà cậu đang suy nghĩ, cũng hiểu được nỗi lòng của cậu. Huống hồ đây cũng là tâm tư của hắn. Ba mẹ Kim trước nay không khó cũng không dễ, suy nghĩ tuy không lệch lạc nhưng có một số chuyện vẫn là nên thuận theo truyền thống.

Jungkook đón nhận cái hôn môi cùng ánh mắt lo lắng của Taehyung. Trong lòng liền cảm thấy vô cùng có lỗi.

"Lại làm Kim tổng phiền lòng rồi."

Hắn lắc đầu, yêu chiều nhìn cậu.

"Em biết như vậy nữa à? Thế có nên phạt không?"

Jungkook cười khì, đưa tay điểm vào chóp mũi đẹp đẽ của người lớn hơn.

"Phạt em như nào?"

Taehyung mím môi, híp mắt lại, giả vờ tỏ vẻ nguy hiểm, sau đó lại kéo cậu ngồi dậy, đối diện với hắn.

"Phạt em mỗi ngày đều ở bên anh, cùng anh đi làm, cùng anh ăn cơm, cùng anh tạo ra hạnh phúc."

Jungkook sau đó gật đầu, hôn hắn một cái xem như tính ước của cậu.

Tối hôm đó, Jungkook cùng Taehyung ngồi trong phòng xem phim. Đây là căn phòng nhỏ được chuẩn bị máy chiếu, sopha cỡ lớn, có cả chiếc tủ lạnh nhỏ đựng một vài món ăn vặt. Ý tưởng này chính là do Jungkook khởi xướng. Vào những tối mát trời, cả hai thường vào đây xem phim, tùy thể loại thôi. Có hôm thì xem phim hành động, có hôm lại xem phim hoạt hình. Taehyung cùng cậu xem phim, cả hai thảo luận sôi nổi.

Cuộc sống như này thật sự rất đơn giản lại rất hạnh phúc.

"Taehyung, khi nào chúng ta mới đi về Kim gia gặp hai bác?"

Hắn uống một ngụm nước trái cây, mới bắt đầu suy nghĩ.

"Cuối tuần này. Anh trai và em gái anh sẽ về nước, nên mọi người sẽ tổ chức một buổi tiệc nho nhỏ."

Jungkook nghe xong mới bắt đầu thắc mắc.

"Ơ anh có em gái sao? Trước giờ chưa từng nghe anh nhắc đến."

Taehyung cười nhẹ, mới bắt đầu kể.

"Anh hay gọi nó là Sam, vì nó bám người lắm, cứ bám lấy anh và anh trai miết thôi. Người ngoài nhìn vào cứ tưởng là người yêu của tụi anh không đó. Con bé cũng được 20 tuổi rồi, đang du học. Xem ra thành tích rất tốt, cũng hay gọi điện về cho anh."

"Còn anh trai?"

Jungkook đút cho hắn miếng táo gọt sẵn, lại hỏi.

"Anh Seokjin, anh ấy rất rất rất đẹp trai luôn đó. Em mà gặp là em sẽ thích liền. Seokjin là người ngọt ngào, tinh tế, lại rất hiền lành, còn vui tính nữa. Anh ấy hay quan tâm mọi người lắm."

Cuối cùng thì cậu cũng hiểu tại sao Taehyung lại hoàn hảo như thế này rồi. Anh trai, em gái hắn đều rất tốt đẹp. Nhà họ Kim đúng là rất biết cách giáo dục con cái, họ đầu tư rất nhiều vào sự hình thành nhân cách. Dù chưa gặp bao giờ nhưng qua lời kể của Taehyung, cậu cũng cảm thấy bản thân thật may mắn mới có thể được hắn ưu ái, được hắn yêu chiều.

"Em thật sự rất ngưỡng mộ anh, cả gia đình anh nữa."

Ánh mắt Taehyung lúc này cũng bắt đầu thay đổi. Hắn nghĩ về ba mẹ, về anh em của mình.

"Để em phải nói ra câu này, anh phải cảm ơn ba mẹ anh một lần nữa. Họ thật sự là những người tuyệt vời. Chính vì vậy, Jungkook à, em không cần lo lắng đâu."

Cậu gật đầu, không tiếp tục nói nữa. Chăm chú xem phim. Bộ phim hôm nay là bộ phim về gia đình. Taehyung lại thấy chính mình trong đó.

vkook - Sự lựa chọn của Kim tổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ