Micah's POV
Days had passed na rin. It's already Staurday ngayon. After our gala non with Ricci and James, ay agad na rin kami bumalik ng UP and nanuod na rin ng kanilang training.
Saturday ngayon at wala rin naman akong gawain. Si Kuya naman ata nanduon lang din naman sa kanyang room, mamaya pa ata training niyan eh. Why not sumama kaya ako?
To: Faithy🤘🏻
Sissy, sama ka later? May training ata sila Kuya.
Bilis naman, reply agad. Basta pag si Kuya hindi yan mag dadalawang isip na hindi sumama.
From: Faithy🤘🏻
Wahhh, gusto ko manuod sissy. Wait ask ko muna sila mama kapag may pupuntahan kami, saglit lang message agad kita kapag wala.
Hindi ko na siya nireplyan at nag scroll nalang sa twitter ng biglang may nahagip nanaman akong isang tweet mula kay Rivero.
@_ricciiirivero
Pipili-in ka sa araw araw.
Nagulat naman ako kaya hineart ko nalang toh. I love Ben&Ben so much.
//
Ricci's POV
Saturday ngayon eh hindi ako naka-uwi ng Isabela dahil may training daw kami mamayang hapon. Eh eto ako nakahiga pa rin sa aking higaan kakatapos ko lang din maligo tsaka na rin mag breakfast.
@_ricciiirivero
Pipili-in ka sa araw araw.
Tapos pumunta muna ako ng IG, heart doon heart diyan charot.
UP Maroons!!! 🤘🏻🏀
Juan Gomez de Liaño
Training mamaya ah. Mga 3:00 nalang daw sabi ni Coach para medyo maaga tayong matapos.
Ricci Rivero
San tayo after?
James Francisco
Alam mo Cci, puro ka gala. Tabi lang tayo ng condo mamaya.
Nag off nalang ako hoping na sana dala siya ni Juan mamaya para manuod ng training. Baka lang naman.
//
Micah's POV
From: Faithy🤘🏻
Sissyyyy! 😭 may pupuntahan kami mamaya ng fam ko eh. Bibisita daw kami kila Lola. Sayang naman nun sissy, makikita kopa naman si Juan. 🙁
Aw, di siya payagan. Eh pano toh? Mag-isa akong manunuod? Bahala na nga.
To: Faithy🤘🏻
Sure2. Syempre unahin mo na rin fam mo sissy. Ingat kayo, regards na din kila Tita.
Puntahan ko na ngalang si Kuya, tanugin natin kapag what time.
@micah_cil
Penge kasama naman mamaya. 🙁
"Kuya, what time training ninyo mamaya?", agad na pambungad ko sakanya pagkapasok ko sa kanyang kwarto.
BINABASA MO ANG
LIES | Ricci Rivero
Fanfiction"Palagi ka nalang diyan sa pagsisinungaling mo, kahit ni minsan gusto ko lang naman malaman ang totoo pero diyan ka magaling, Ricci eh. Nakakaputangina naman oh, ba't ba kita minahal ng ganito?", she sobbed and I felt hurt by her words. Mahal ko 'to...