Micah's POV
Noong 29, nag pasya kaming lumabas na magkakapamilya.
Doon kami pumunta sa Tokyo Station, since medyo kumpleto naman na roon kasi may mga foods doon tsaka pwede na rin mag shopping kaya doon na lamang kami.
And the last is pumunta kami doon sa Hakkoda Ski Resort. Napakaganda ng view rin naman kasi doon tsaka pa kami nag try sa ski, napakasaya.
After that we took some photos rin. At ayaw talaga mag post ni Ricci. Sabi niya memories nalang daw niya 'yon at mabuti pang itago niya kesa ipakita naman niya sa lahat ng tao.
@micah_ciline
Sige, ayaw ipost ako nalang mag popost Sir. @ricciiirivero
Napakaganda kasi ng porma dito ni Ricci. Naka pink siya na bonet, kulay pink rin na hoodie, may scarf siya na Gucci sa loob, beige ang color ng coat niya, suot niya rin yung Nike ang belt bag naka sabit sa bewang niya, naka sweat pants na kulay white tsaka yung CDG shoes.Kaya nag pasya akong i-picturan siya. Ayaw naman daw niya i-post kaya ako nalang magpo-post.
"Na post ko na pic mo, Sir.", pang-iinis ko sakanya pagkadating namin sa hotel.
"Pogi ko doon, love 'no.", at tumingin pa sakin ng nakakalokong ngiti.
"Siguro.", sabi ko at nagkibit-balikat. Pumunta na rin naman kaagad ako ng cr para mag half bath na lamang kagaya ng sabi niya para hindi ako mahirapan matulog kasi hinihintay ko pang matuyo ang aking buhok. Naligo naman na ako kanina bago kami umalis.
After kong maligo, papunta na sana ako ng higaan para humiga roon pero nakasalubong ko lamang si Ricci. Nagulat pa ako noong hinawakan niya ang aking baba, akala ko ay hahalikan na niya ako pero hinalikan niya lamang ako sa noo. 'Tong lalaking 'to mahilig mambitin.
"Handang-handa ka, love ah.", lokong sabi niya tsaka na tumakbo sa loob ng cr.
Tangina. Naiisahan nanaman ako non.
Noong 30 naman, bumili at tumingin tingin kami ng mga souvenirs o pasalubong. Wala naman na akong ibang bigyan doon sa Pilipinas.
Kaya binilhan ko na lamang si Faith ng isang t-shirt na may pangalang Japan and then keychain na rin. Siya lamang ang kaibigan ko roon kaya pinagpasyahan ko na napagbigyan siya kahit hindi naman siya humingi. Minsan lang kaya 'to.
After naming tumingin tingin at nag bili ay nag pasya kaming mag mag gala gala nalang na muna.
Nag picture kami as a whole fam, then kila Tita then kami nila Mama. We also took pics ni Ricci photographer nanaman ulit namin ay si Kuya Prince. Nag picture rin kami na tig-iisa. Ayaw namang i-post ng lokong 'yun pero in the end napilit ko siya.
BINABASA MO ANG
LIES | Ricci Rivero
Fanfiction"Palagi ka nalang diyan sa pagsisinungaling mo, kahit ni minsan gusto ko lang naman malaman ang totoo pero diyan ka magaling, Ricci eh. Nakakaputangina naman oh, ba't ba kita minahal ng ganito?", she sobbed and I felt hurt by her words. Mahal ko 'to...