Ricci's POV
9:30 PM.
Micah Ciline Gomez de Liaño
Can we call nalang? Hirap ata
mag type, sobrang haba eh.Sure2 Mic.
Micah Ciline Gomez de Liaño
calling...//
Micah's POV
Since tapos na rin yung movie, timing ata. Nag paalam na ako kila Mama na mauna na ako sa taas.
Ricci and I will gonna call nalang. Sobrang haba na rin kasi tsaka sobrang tamad ko rin mag type. So I have no choice.
Ricci Rivero
Calling...
Accept|Decline"Hello?", bungad ko naman kaagad.
"Yeh? What is it?", tanging tanong niya lang.
//
Ricci's POV
"Goodnight Ricci.", pagpaalam niya saakin.
"Ingat kayo bukas ah. Be strong, Mic. I know you are. Kaya mo yan, ikaw pa naks. You can trust me always. Goodnight, Micah.", tsaka na ang end ang call.
End call.
Kakatapos lang namin mag call.
I was so sad for her. At the same time naawa na rin. I didn't realize that she will have that problem. Despite parang araw2 naka ngiti naman yan, kaya pala sa likod ng ngiti ay may malungkot rin pala siya na side.
I know she can do it. And also that's why I know na rin na parang medyo over protective ni Juan sa kanya. Siguro ayaw talaga ng mawala ito at si Mama na rin nila.
@_ricciiirivero
I believe in you. Goodnight! 🤘🏻
Tsaka na rin ako natulog dahil maaga na rin kami bukas dahil mag si-simba pa.
//
Micah's POV
Days had passed. And this week was a really stressing week for us.
Sila Ricci rin ata stress na rin siguro isama mopa kasi yung hard training tsaka napapagalitan kapa minsan.
Noong Monday to Wednesday ay umuuwi agad ako nang mauna kay Kuya dahil madami talaga kaming tatapusin kaya nauna na rin ako.
Kapag hindi ako sasama kay Kuya pauwi o ma-uuna ako sakanya, ay kasama kami ni Faith umuuwi. Same lang kami ng lugar pero different subdivision. Kaya ayun.
Today is Friday, medyo nahimasmasan na rin yung mga gawain. At last tapos na ang mga PT's. Next week naman is finals.
Ngayon manunuod kami ni Faith ng training nila Kuya.
BINABASA MO ANG
LIES | Ricci Rivero
Fanfiction"Palagi ka nalang diyan sa pagsisinungaling mo, kahit ni minsan gusto ko lang naman malaman ang totoo pero diyan ka magaling, Ricci eh. Nakakaputangina naman oh, ba't ba kita minahal ng ganito?", she sobbed and I felt hurt by her words. Mahal ko 'to...