Zelle POV
Kinabukasan I decided to go to the bake shop. Kunting ayos na lang kasi at preparation ng mga kinakailangan sa pagbebake ay pwede na kaming mag-open. Sabi naman nila they're willing to help as staff for the meantime. Hindi kaya dagsain iyong bake shop sa unang araw pa lang, kung ang mga kumag na ito ang mag-aasikaso sayo? Well all these guys are good looking, walang itulak kabigin pero syempre para sa akin may namumukod-tangi. I giggled as I think of him. Just by thinking about him makes me alive and happy. Yung tipong iisipin ko pa lang siya, buo na ang araw ko. Tapos kapag nakita ko pa ang ngiti niya, lalong nahuhulog ako. Hindi ko alam kung papano ko siya minahal, ang alam ko lang mas lalo ko siyang minamahal sa bawat araw na nagdadaan.
By the way nauna na pala siya doon sa shop. May kailangan raw siyang ayusin at tapusin. Late na kasi akong nagising kanina kaya naman hindi ko na siya naabutan. Malulungkot na sana ako but he left a 3 fresh red roses and a note for me, hanggang ngayon kinikilig pa rin ako sa nabasa ko kanina.
"Goodmorning Mi Amore, Eat your breakfast first." "Don't starve our little angel okay?" "Missing you already but I see you at the shop later. Take care!" -Drayn
Simple messages and gesture of love that already made my day. Kaya heto nga on the way na ko sa shop. Mabuti na rin at saktong paalis na si Stephen at sa kaniya na ako nakisabay. Same way din kasi sa company niya kaya no hassle. Medyo curious din ako kung anong status na nila ni Eury. Pero syempre kwento ko naman ito kaya bahala na sila hahahha. Hindi naman traffic kaya mabilis lang kami nakarating. I just wave my hand and said my thanks to Stephen at dumiretso na ako ng shop. Napangiti ako pagkapasok ko, the shop is indeed beautiful, iyong ambiance pa lang napakawelcoming na para sa mga costumer. Eury and the dudes have a great taste in choosing the right furnitures and materials needed. Tatanawin ko talagang isang malaking utang na loob ito sa kanila. Sa totoo lang din, isa ito sa mga pangarap ko, at kahit papano natutupad na. It will not be possible because of them. Matutuwa kaya ang parents ko kapag nakita nila to? Hindi ko alam kung Oo, hindi naman lingid sa kaaalaman nila na mahilig akong magbake and having such a bake shop is my dream, but they never thought that it is something that would make me happy. Naisip din kaya nila na gusto kong makatanggap ganitong regalo mula sa kanila? I miss them. Did they miss me too? Simula nang tumira ako sa bahay nila Taz, wala na kong balita sa kanila. Also Eury never mentioned the topic to me. Hindi na rin siya nag-abala pa na tanungin ako kung may balak pa ba akong umuwi sa amin. Sa totoo lang gusto ko nang makita ang parents ko, specially mom, kahit naman sobrang strict nila sa akin, I miss those times na nakikita at nakakasama ko sila. Pero kasi wala pa kong lakas ng loob na harapin sila. I still earning that courage to face them.
I look around to find him. Baka nasa kusina siya. I even informed him thru text a while ago na papunta na ko. Nakarinig nga ako ng ingay sa kusina kaya naman dirediretso na kong pumunta doon. And I finally saw him.
I saw him.....
-
-
-
-
-
-
TOPLESS!
Busy siya sa pagkukumpuni ng isang table ata. Ewan ko ba basta may inaayos niya. Hindi ko na kasi masyadong binigyan ng pansin dahil nakatingin ako sa hubad niyang katawan. He haven't notice my presence tapos ako rin hindi na ko natinag dahil sa magandang view na nakikita ko kaya siguro hindi niya rin ako napansin. Uy! Kalma self! Pero kasi I can't help but to adore his body.
1, 2, 3, 4, 5, and 6...
-
-
-
BINABASA MO ANG
A Night to Remember
FanfictionHe's my Boss, but I wake up one day with him in the same bed and clothes off. And then I remember, I was Drunk and Wasted. Never thought my life could change because of that One Night Stand.... ....... ........ ........ ......... ........ That One N...