Chapter 22

19.9K 371 13
                                    

WARNING: MATURED CONTENT
Read at your own risk.

JACOB'S POV

I WAS hurt while seeing them together. Gusto kung sabihan si Jane na layuan si Ace ba't hindi ko kaya. Parang wala akong lakas para sabihin 'yun. Iniinom ko nalang ng alak para makalimutan 'yung masasakit na alaala na nakita ko kahapon. Paulit-ulit na nagplaplay sa utak ko 'yung eksena na paghawak ni Ace sa kamay ni Jane.

Nakikita ko sa kanilang mga mata ang pagmamahal at kahit tanungin ko pa si Jane ay itatanggi niya lang sa akin na hindi na niya mahal si Ace pero nakakahalata ang kilos niya.

Napahampas na lang ako sa lamesa at uminom ulit ng alak. "Bakit ang sakit-sakit Jane?" Tanong ko at napayuko. Tuluyan ng tumulo ang luha ko.

"Are you okay?" Biglang may nagtanong sa akin kaya napaangat ang ulo ko. Doon ko nakita ang isang napakagandang babae.

"No I'm not." 'Tsaka ako tumawa.

"Can I sit beside you?" Malanding tanong nito. Ngumisi naman ako.

"Sure." Agad itong umupo sa tabi ko at tinignan ako ng may pagnanasa. "What's your name?"

"Interesado ka ba sa akin?" Nakangisi kong tanong rito habang nilalaro ang ice.

"I am to obvious?" Nakataas ang kilay nito.

"Yes. If you're not interested with me, kanina ka pa umalis at hindi nakipag-usap sa akin."

"You're intelligent. I like intelligent people. It's turning me on." Hinawakan niya ang leeg ko at inilapit sa kanya. Naramdaman kong lumapat ang labi nito sa akin. She kiss me and it's driving me crazy. Naramdaman ko na lang na tumugon na pala ako habang hinihimas ang likod nito.

Mas idiniin niya pa ang sarili sa akin. "I feel your hardness baby." Malanding saad nito at hinawakan ang pants ko kung saan may bumubukol rito. Napaungol naman ako sa ginawa nito.

"Shit." Halos panggigilan ko siya dahil sa sarap na nararamdaman ko ngayon. Nag eespadahan ang mga dila namin habang patuloy kong pinipisil ang puwet nito. Bigla itong huminto na ikinataka ko.

"What's wrong?"

"I think we should go outside." Napangisi naman ako at lumabas kami habang naghahalikan. Maya-maya ay nakasakay na ito sa sasakyan ko at habang nag dadrive ako patuloy niyang hinihimas ang aking alaga. Hindi ko alam kung bakit ko ginagawa ito pero gusto ko na munang makalimutan ang mga masasakit na alaala.

Bigla kaming huminto sa isang motel at nag check-in doon. Agad kaming pumunta sa kuwarto at nilock iyon. Isinandal ko siya sa ointo at mariin ko siyang hinalikan. Kinagat-kagat ko pa ang pang-ibabang labi rito na mas ikinaungol niya habang ang mga kamay nito ay dahan-dahan pumunta sa pants ko. Binuksan niya ang zipper ko at lumuhod sa aking harapan. Dahan-dahan niyang ibinaba ito at tanging boxers ko na lang ang naiwan. Agad niya rin itong inalis.

"You're so big." Namamanghang sabi nito habang nakatingin sa alaga ko. Agad niyang hinawakan ito na ikinaungol ko.

"Fuck!" Mura ko ng sinimulan niya ng itinaas-baba ang kanyang mga kamay sa alaga ko.

"Cum to me baby." Malanding saad rito at mukhang ginaganahan sa ginagawa niya sa alaga ko.

"Shit I'm cumming." Halos mapasigaw ako ng maramdaman kong nilabasan ako. Dinilaan niya ang alaga ko 'tsaka tumayo.

"You taste good." Sambit nito. Agad ko siyang inihiga sa kama at pumatong sa kanyang ibabaw. Sinimulan kong tanggalin ang pang-itaas na damit nito at bumungad sa aking harapan ang naglalakihang dibdib niya. Doon siya ngumisi.

"Gusto mong hawakan? It's all yours baby." Parang mapapasunod ka sa mga sinasabi nito. Naramdaman ko na lang na nakahawak na pala ako rito at nilalamas ito. Napaungol ito dahil sa aking ginawa.

"Do you like it?" Nakangising tanong ko. Tumango naman ito kaagad. I licked her nipples at parang batang uhaw na uhaw.

"Ugh." Mas ginaganahan ako dahil sa mga ungol nito. Hindi na ako makapaghintay kaya tinanggal ko na lahat na natitirang suot niya at hinalikan siya ulit sa labi pababa sa leeg at sa tiyan hanggang sa umabot na ako sa kanyang pagkababae.

Dinilaan ko ito at napaigtad siya. Itinigil ko ang pagdila rito at tinignan siya.

"Are you ready?" Nakangising tanong ko. Ngumisi rin ito. Agad kong ipinasok ang alaga ko at napaungol siya dahil sa sarap. Nakahawak ako sa kanyang balikat habang binabayo ko siya. Mas binilisan ko ang pagbabayo sa kanya.

"Fuck! You're so damn good." Napapahigpit ang paghawak nito sa aking likuran habang ako ay abala sa pagbabayo rito. Nang malapit na akong labasan ay agad akong huminto at umalis sa ibabaw niya at inilapit ang aking alaga sa kanyang mukha.

Tinignan ko siya at parang alam na nito kung ano ang ipinapahiwatig ko. Agad niya itong kinain habang itinataas-baba ang kanyang ulo. Napahigpit ang paghawak ko sa kanyang buhok hanggang sa malabasan ako.

"You're so fucking good baby." Malanding saad nito at nilunok ang katas na galing sa alaga ko. Humiga ako sa kanyang tabi dahil sa pagod na nararamdaman ko ngayon.

"What's your name again?" Pabulong nitong tanong habang hinahalik-halikan ang aking panga.

"Jacob." Napapikit ako hanggang sa makatulog ako.

                             

JANE'S POV

"Saan na kaya 'yun si Jacob?" Nag-aalalang tanong ko habang panay ang lakad ko.

"Pwede bang huminahon ka hija." Saad ni Manang pero hindi ko siya pinansin.

"Answer it Jacob!" Inis kong sabi habang tinatawagan siya. Hindi naman ito sumasagot.

"Hindi nakakatuloy 'yang paglalakad mo ng pabalik-balik hija. Babalik rin 'yun." Nag-aalala ring sabi ni Manang.

Pabagsak kong umupo sa couch at napahawak sa aking ulo. Inihilot ko na lang ang aking sentido.

"Kailan iyon babalik Manang? Baka ano na ang mangayri n'un! Mayayari na naman tuloy ako sa mga magula rito."

"Babalik rin 'yun. Magtiwala ka."

"Pero Manang! Kailan 'yun babalik? 2:00 na pero wala pa rin siya!" Napabuntong hininga na  lamang si Manang 'tsaka umupo sa tabi ko.

"Ipahinga mo na muna ang iyong sarili hija. Nilalagnat ka pa naman."

"Lagnat lang naman ito Manang. Gagaling rin ako kapag ininom ko ang gamot ko pero kapag maiisip ko si Jacob ay hindi ako makampanti." Naiiyak na ako ngayon. Saan ka na kasi Jacob?!

"Shh. Magpahinga ka na muna hija. Ako na lang ang magbabantay dito sa baba." Malamunany nitong sabi. Huminga ako ng malalim bago tumayo.

"Balitaan niyo na lang ako Manang kapag nakabalik na siya." Tumango ito at ngumiti sa akin.

"Sige hija. Makakaasa ka." Wala akong magawa kundi ang umakyat at pumasok sa kuwarto. Bigla akong napahawak ng mariin sa pader ng biglang sumakit ang aking ulo. Dumidilim na rin ang aking paningin. Maya-maya ay nawala ito kaya humiga ako sa kama. Masyado akong nag-aalala kay Jacob. Sana bumalik na siya.

~TO BE CONTINUED~

Carrying Mr. CEO's Child✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon