PROLOGUE

1.1K 21 5
                                    

Trong phần cuối của phần 1 Love By Chnace, Techno được tả là đang cau mày vì đau đớn và thậm chí về mặt tinh thần, chuyện này so với ác mộng cũng không kém bao nhiêu.

Trên giường, mặc dù mí mắt vẫn còn đang nhắm chặt thế nhưng gương mặt lại đang cau có... nhăn nhó.

Giống như tờ giấy vệ sinh đã qua sử dụng vậy.

Nếu như đây là một cơn ác mộng, Techno chắc chắn sẽ nói "thà là ác mộng còn tốt hơn"

Não bộ đang cố thuyết phục chủ nhân của nó rằng thứ mà cậu vừa trải qua chỉ là một giấc mộng mà thôi. Và khi cậu ấy đang muốn mỉm cười trong sự sung sướng cùng an tâm, một giọng nói làm anh ấy bất ngờ.

"Oh, Anh No! Anh tỉnh rồi à?"

À vâng, như đã nói trong series, Techno bị giật mình bởi sự có mặt của ai đó và khi anh ấy cố ngồi dậy, anh ấy cảm thấy cái mông của mình đau đớn vô cùng, nó thậm chí khiến anh ấy không ngừng than vãn về chỗ đó luôn.

"Oh, cái mông của tao"

À ừ. Bởi vì đang bị choáng váng bởi cơn đau ở mông, truyền từ giữa hai khe mông tới tận sống lưng, và rồi lan toả ra khắp cả cơ thể.

Trong khi mà thậm chí Techno đã quá quen với những cơn đau do chấn thương mang lại, nhưng mà không phải là cơn đau từ... mông na krub.

Và trong series này đã bỏ lỡ phần mà KengKla đã đề nghị được giúp Techno.

"Anh, tốt nhất là anh đừng có cố di chuyển. Em có thể giúp anh na."

Trong đoạn mà KengKla chào Techno "chào buổi sáng Pi No", không có trong tiểu thuyết. Đó là đoạn được thêm vào khi chuyển thể thành phim. Và hãy cố gắng nhớ lại khoảnh khắc khi gương mặt của Techno biến thành một đứa trẻ sợ hãi.

Techno nhìn chằm chằm KengKla với biểu cảm sợ hãi và lảng tránh đi, điều này làm cho Kla cảm thấy buồn.

"Anh... Ghét em à?"

Trong phim, Kla lột tả cảnh này chân thực khi mà đôi mắt anh ấy trông rất buồn và khuôn mặt trở nên u sầu. Nhưng, trong tiểu thuyết, Kengkla-con sói khôn ranh thậm chí còn khóc.

Đầu Kengkla cúi thấp, thậm chí còn rũ cả bả vai xuống. Nước mắt cũng đã sớm rơi xuống làm cho trái tim Techno đập loạn xạ liên hồi. Và trong phim thì k có cảnh này...

"Thậm chí khi mà anh... lợi dụng em"

Và tất nhiên, Techno như chịu một cú shock trời giáng đến nỗi anh ấy phải hét toáng lên trong đầu.

"Tao á? Tao làm thật á? Mày bảo là anh mày lợi dụng chú á?"

Techno đã kinh ngạc tới mức chẳng nói nên lời. Anh ấy chỉ nhìn chằm chằm đứa bạn thân của em trai mình, trong trạng thái choáng váng đầu óc.

Và với thông tin đã xem, Techno chắc chắn nhớ lúc mà anh ấy đi uống với bạn lớp đại học (cả Tharn và Type) đến tận khi về đến nhà. No cũng nhớ lại được khoảnh khắc anh ấy vào phòng, tuy nhiên, lại không biết thực ra đấy là phòng của Technic.

Chỉ có một điều mà anh ấy hoàn toàn quên mất là khi mà anh ấy và Kengkla đi ngủ...ngủ cùng với nhau, anh ấy thực sự thực sự đã xóa cảnh này ra khỏi đầu mình bởi vì anh ấy không thể nhớ lại một chút nào.

FOR WOLFIES(Bí mật quyến rũ trái tim bạn trai)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ