Huhu, tình hình là hình như tui tìm được chương H của KlaxNo rùi chị em ạ. Chương H này tớ lấy trong truyện nha. Cái cảnh giường chiếu trong tập cuối cùng của SS1 đó ạ. Đọc qua thấy có nhiều đoạn hài hước mà cũng có nhiều đoạn đỏ mặt lắm luôn. Đại khái chính là con rể tớ nó gian manh như thế nào, con trai t nó ngố tàu ra làm sao và đứa bạn thân kiêm đứa em vợ láo nháo ra làm sao.
Nhưng mà lại không có động lực đi dịch các chị em ạ. Làm biếng quá đi mất thôi. Đọc thì cong hết cả đầu ngón tay lại nhưng mà bây giờ lại ngồi đánh máy từng chữ từng chữ một lại tầm khoảng mấy chục trang thực sự thấy nản lắm luôn ấy ạ.
Thôi đợi tui up nốt mấy chương chính văn xong đã rồi hẵng tính tiếp nha chị em.
Nhưng mà thực sự là không tìm nốt được chương cuối của phần extra chap tui buồn lòng lắm ạ. Còn khoảng 2-30 dòng nữa thôi ạ.
Tui còn muốn theo cả bộ How To Change nữa cơ không biết đã có nhà nào dịch chưa nhỉ?! Tại thấy mọi người ghép ảnh bạn Best với bạn Kris S đẹp đôi dã man con ngan ấy. Huhu bạn Best chân ái của tui, kiểu mĩ nam an tĩnh ấy. Nhưng mà thôi, cái tính lười k cho phép mình ôm thêm bộ nào nữa đâu các cô ạ.
PS: còn có khoảng 3-4 chương nữa thôi là xong rồi nên các cô chịu khó đợi tui mấy hôm tui beta lại nốt xong rồi đăng cho chị em đọc một lèo luôn nha.
Cuối cùng là mặc dù tui chỉ là một con quễ già cô đơn ngồi dịch mấy đứa nhóc trong truyện yêu nhau nhưng mà ít nhất đó cũng là tâm huyết và công sức của tui, hi vọng mọi người tôn trọng chút công sức đó dùm với ạ. Mình rất thoải mái trong việc các bạn lấy truyện nhưng mà ít nhất các bạn cũng phải hỏi qua ý kiến của mình chút ạ. Các bạn có đăng lại thì cũng đăng cách cách ra dùm mình chút ạ. Các bạn lấy bài dịch của mình mà không hỏi ý kiến của mình chút nào sao ạ?!!
Nếu mình vẫn thấy bản dịch của mình bị mang ra ngoài mà không có sự cho phép, mình xin phép ngưng truyện và xóa luôn truyện ạ.
Xin lỗi vì đã làm phiền chị em đọc truyện đêm khuya. <3
___________GOOD___NIGHT_________KENGKLA___TECHNO__________
BẠN ĐANG ĐỌC
FOR WOLFIES(Bí mật quyến rũ trái tim bạn trai)
General FictionVì quá u mê sự đáng yêu của Gun Napatna cũng như đang chờ đợi phần 2 của LBC2 nên đi mày mò tìm dịch truyện này. Ngôi kể là tớ tự để về ngôi thứ nhất tức là Techno là người kể, lâu lâu nếu có chương nào mà giọng Kengkla hợp thì t cũng để về giọng...