CHAPTER 13: FULL TRANS

314 10 0
                                    

Hôm nay tui bị điên khùng nên là cố ngoi lên post luôn chap cuối cho chị em đọc luôn. Cũng có thể là ngày mai tui up nốt chương H trong Tharntype series và 2-3 ngày sau up nốt extra chap luôn nha!!!!!
Lúc đó là hết nợ với các chị em rồi nhé!

_Chúc các chị em đọc truyện vui vẻ!!!__
_____________________________________

"Nic, có phải Nic đi chung với một đứa bên khoa kế toán không?"

"..."

"Nic, Technic, cậu có nghe mình nói không?"

Lúc này, bên trong quán cà phê, Technic đang cảm thấy rất nhàm chán khi bạn gái hiện tại của cậu đang kích động về chuyện thấy cậu đi với một cô gái xinh đẹp nào đó của khoa khác, cho đến khi cậu lặng lẽ thở dài khi cậu nhìn thấy cô gái xinh đẹp kia đang khóc. Sau đó cậu chỉ có thể lắc đầu.

Có vẻ như đến lúc chia tay rồi.

Cậu tự nói với bản thân mình trong khi nhìn ra phía bên ngoài cửa sổ, đợi đến lúc người kia khóc lóc xong xuôi trước khi cậu có thể từ từ nói đến chuyện dừng lại.

Cậu cũng nghĩ về vấn đề của anh cậu với đứa bạn thân của mình.

Từ cái ngày mà anh cậu biết hết mọi chuyện rồi, thằng Kla trở thành một người trầm lặng hẳn.

Trước kia, Kengkla là một người luôn có gương mặt rạng rỡ trong mọi trường hợp, một người sở hữu một nụ cười tỏa nắng, giống như cái cách mà đám đàn em khóa dưới vẫn hay gọi nó. Tuy nhiên, ngay lúc này, cậu nhóc như vậy đã biến mất rồi.

Bởi vì nụ cười thường trưng trên mặt cậu ta cho đến khi chìa ra chiếc răng khểnh, đã không cánh mà bay đi đâu đó như thế cậu đem gói nó lại và giấu ở một nơi an toàn, rồi lại ném xuống biển sâu thẳm.

Tất cả mọi thứ xảy ra vì bởi vì...anh trai của cậu.

Một người anh trai có thể là chẳng có gì tốt hết, nhưng mà đó lại là người khiến cho đứa bạn đã nói dối của cậu phải thay đổi đến mức như thế này, khiến cho Technic nghĩ rằng chuyện xảy ra như thế này...có thể là do chữ "yêu".

Yêu cũng khiến cho anh trai cậu thay đổi thành người mang trái tim lạnh giá, từ chối lắng nghe mọi thứ và biến đứa bạn thân của cậu thành một người rầu rĩ. Anh ấy chỉ chăm chú nhìn vào chiếc điện thoại và giấy tờ công việc. Còn bạn cậu chỉ hứng thú viết lách cả một ngày dài, rồi lại xóa chúng đi, sau đó lại xóa hết mọi thứ lần nữa cho đến khi cậu cảm thấy chán nản vì điều đó.

Đó là cái cách cậu tính làm hoà với anh No.

Ai có thể tin được rằng một người có đầu óc công nghệ như đứa bạn cậu, dùng chính thứ công nghệ tinh vi đó để theo dõi anh trai cậu mà lại quay sang theo đuổi anh cậu theo cách truyền thống cơ chứ? Có lẽ, cậu ta có thể sẽ không nghĩ ra được cách nào khác. Rồi thì...

"Mày không được đến gần anh." Cậu cuối cùng lại rơi vào mối quan hệ căng thẳng với anh trai mình và bây giờ, người anh trai từng rất thân thiết với cậu trước đây, bây giờ muốn anh ấy chia sẻ bất cứ điều gì với cậu quả là quá xa vời.

FOR WOLFIES(Bí mật quyến rũ trái tim bạn trai)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ