Trước khi vào dịch chương này, Mị xin nói trước mấy câu.
Thứ nhất, mị không giỏi dịch mấy chương NC, nên nếu có không mượt mà lắm thì mong mọi người bỏ qua.
Thứ hai là mị đang hú hét để dịch chương này vì không nghĩ NC sớm thế, nên có thể đánh máy sai vân vân và mây mây nên mọi người đừng soi lỗi chính tả nhiều quá nha.
Cuối cùng con sói cũng xơi được con mồi.
__________________&&&&&________________&&&&&&_______________
Dòng nước ấm từ vòi tắm, chảy xuống khắp cơ thể của cậu mang theo hơi ấm, làm cho Techno cảm thấy thật thư giãn. Với tay lấy chút dầu gội từ trong chai đem xoa lên đầu, vò chúng với một lượng dầu gội vừa đủ để tạo nên một lớp bọt. Cậu cảm thấy thật thoải mái rồi dần dần nhắm mặt lại, và nhẩm theo một giai điệu nào đó mà chính cậu cũng không nhớ rõ.
Hành động của cậu khiến cậu chẳng chút chú ý đến sự hiện diện của một ai đó.
Sự có mặt có một con sói đang chằm chằm nhìn về con mồi của mình.
Con sói đang đặt chiếc khăn tắm lên kệ tối màu trong phòng tắm, và nhìn về một hướng, với ánh mắt phát sáng.
Ngay lập tức, cảnh tượng mà cậu ta nhìn thấy qua tấm kính trong suốt ngăn cách giữa phòng tắm với nhà vệ sinh là... tấm lưng trắng của ai đó. Ngay cả khi nó không mịm màng và hấp dẫn bằng của một người phụ nữ, nhưng cậu vẫn cảm thấy nó thật quyến rũ. Hình ảnh tấm lưng trần không quá rộng, phần eo, phần hông và... phần bờ mông tròn mềm mại. Nó không đầy đặn nhưng mà, cậu lại có ý định muốn xoa nắn rồi bóp nó, khiến cho người đang nhìn dán mắt vào nó, liếm môi mình.
Một phút sau đó, Kengkla tiến lên phía trước, lại gần cánh cửa kính hơn,
Cạch.
"Hửmmm? "
"Em tắm chung với anh nha Anh No."
"Hơi!!!" Người mà trên đầu vẫn còn đang đầy bọt xà phòng, một ít còn đang chảy xuống mặt khiến cậu chỉ có thể kêu la khi nghe thấy tiếng cửa bị đẩy vào, sau đó là một giọng nói nhẹ nhàng của ai đó. Techno vẫn không thể mở được mắt bởi bọt xà phòng vẫn đang trên mặt cậu, cậu dùng hai tay để lau đi nhưng...
Nhanh như cắt...
"Đợi chút đã anh... mắt anh"
"Kla... sao mày vào được đây?" Một bàn tay to nắm ở cổ tay của cậu, lo lắng khi cậu ta nói bằng một tông giọng nhẹ nhàng, trong khi cậu không nhìn thấy gì chỉ có thể khóc thôi.
"Em cảm thấy lạnh quá, Anh...Em có thể tắm chung không?"
"Nếu thế, để anh ra ngoài trước." Techno tiếp tục phàn nàn ngay tắp lự, khiến cho người kia cũng đáp lại luôn.
"Anh ghét em à? Thằng Nic bảo là Anh thỉnh thoảng vẫn tắm chung với một đám bạn... vậy tại sao anh lại không thể làm như thế với người bạn trai là em đây?"
Chết tiệt!!! Điều này khiến mình phát điên lên mất!!!
Techno kêu than trong lòng, với lấy một ít nước để lau bọt xà phòng ở mặt. Ý định đầu tiên của cậu là hét toáng vào mặt vào mặt người kia và bảo cậu ta rời khỏi đây luôn, nhưng mà, ngay khi cậu vừa mở mắt ra...
BẠN ĐANG ĐỌC
FOR WOLFIES(Bí mật quyến rũ trái tim bạn trai)
Ficción GeneralVì quá u mê sự đáng yêu của Gun Napatna cũng như đang chờ đợi phần 2 của LBC2 nên đi mày mò tìm dịch truyện này. Ngôi kể là tớ tự để về ngôi thứ nhất tức là Techno là người kể, lâu lâu nếu có chương nào mà giọng Kengkla hợp thì t cũng để về giọng...